ความ ห่วย ของการบริการในการจัดการ ณ.สถานี บางซื่อ ในรอบ 2 เดือน กับ การแก้ไขของ รถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นการแก้ไขที่ดีมาก ครับ ทำให้ ผู้โดยสาร ขาเข้า ต้อง รอคิว ถึง 20 นาที เป็นอย่างต่ำ ไม่ทราบว่า เมื่อไหร่ การคิดแก้ปัญหาต้องใช้เวลาที่นานมากครับ หรือทาง ผู้บริหาร และพนักงาน คิด กันไม่ออกครับ ดู จากรูป ทาง ผู้โดยสาร ขาออก โล่งมาก ผิด กับ ขาเข้า พนักงาน หรือ ผู้บริหาร ไม่มีความสำนึกในการบริการ คิดแต่จะเอา ค่าโดยสาร ร้องเรียนไป กี ได้แต่คำตอบ ว่า กำลัง แก้ไข ผม ว่า เพ่มช่อง ขาเข้า และ เครื่อง แลก เงิน เพื่อทำการรองรับ ผุ้ดดยสารที่มาใิช้บรริการที่มากขึ้น ครับ เห็นปัญหา แล้วไม่แก้
ความ ห่วย ของการบริการในการจัดการ ณ.สถานี บางซื่อ ในรอบ 2 เดือน กับ การแก้ไขของ รถไฟฟ้าใต้ดิน