สอบถาม AIS กรณีมี จนท. โทรมาให้ยกเลิกการจอง Note 7 ? !!!

....เมื่อวานเวลา 17.53 น. มีสายโทรเข้ามาหมายเลข 02-106-8200 บอกว่าโทรจาก AIS แจ้งผมว่าให้ยกเลิกการจอง Sansung Note 7  ผมจึงถามกลับไปว่า AIS ให้ลูกค้ายกเลิกการจองทั้งหมดเลยใช่หรือไม่ คำตอบคือ "ใช่"  และให้ผมส่งสำเนาบัตรและหน้าบัญชีเข้า e-mail เพื่อรับเงินคืน แต่ผมไม่สะดวกจดเลยบอกให้โทรมาใหม่
- จากกระทู้ที่ตั้งเมื่อวาน (http://ppantip.com/topic/35563391) ทราบว่ามีผู้ที่ได้รับการโทรในลักษณะเดียวกันและจด e-mail ไว้ คือ aisonlineclaming@acommerce.asia  
- จากการสอบถามไปที่ page ของ samsung แจ้งว่า ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ายกเลิกจอง
- สอบถามทางหลังไมค์ ผ่านไป 12 ชม. ยังไม่ได้คำตอบ
- สอบถามทาง Ais callcenter ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบเช่นกัน

จากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จึงอยากสอบถามว่า
1. เป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่ AIS ให้ลูกค้าทั้งหมดที่จอง SS Note 7 กับ AIS ยกเลิกการจอง ?
และหากเป็นเรื่องจริงทำไมไม่ประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการทางหน้า page  AIS/AIS online Store / ส่ง mail หรือ SMS ?
(หากข้อ 1.เป็นเรื่องจริง ผมว่าเป็นการทำให้ผมเสียสิทธิ์  AIS จะสามารถยกเลิกการจองของลูกค้าเมื่อไหร่ก็ได้เหรอครับ (ไม่เป็นธรรมเลย)  อันนี้คงต้องพึ่ง สคบ. 1166 )
2. หากไม่ใช่เรื่องจริงหมายเลขที่โทรมา มีข้อมูลของลูกค้าได้อย่างไร ทั้งเบอร์โทร ชื่อ-สกุล ?

................ใครที่โดนแบบเดียวกัน ช่วยแชร์หน่อยครับ............ตอนนี้  งง อยู่   อมยิ้ม19
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่