ได้รับโทรศัพท์จากหมายเลข 02-018-6100 มิสคอลล์หลายครั้ง พอรับบอกว่าเป็น จนท.จากซัมซุง ถามว่าใช่จอง Galaxy Note 7 หรือไม่ ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิ....คำถามคือ
1.ไม่ทราบเป็น จนท.จากซัมซุงจริงหรือไม่
2. ถ้าจากซัมซุงจริง เสียสิทธิ์หมายถึงสิทธิ์อะไร
3. ถ้าไม่ใช่ เค้าทราบได้อย่างไรว่าเราจอง Note 7 ไว้
3. ผู้ไม่ประสงค์ดี สามารถเอาสำเนาบัตรประชาชนและหน้าเลขบัญชีธนาคารของเราไปทำมิดีมิร้ายอย่างไรได้บ้าง
พอโทรเสร็จก็มีข้อความตามหลังมาดังนี้
จากที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ ขอใช้สิทธิ์ในการยกเลิกการจอง Samsung galaxy note7 นั้น ทาง เราเป็น ตัวแทน ซัมซุง ในการขอเอกสาร
- สำเนาบัตรประชาชน โดยต้องตรงกับชื่อผู้จอง
- สำเนา book bank โดยต้องตรงกับชื่อผู้จอง
เอกสารทั้ง 2 รายการดังกล่าว ทาง e-mail tseteam@aba.co.th หรือ Fax ที่ 02 646 4267 หรือ Id line: TSE_note7 ภายใน วันที่ 24 ม.ค. 2560 นี้ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
ได้รับโทรศัพท์จาก 02-018-6100 บอกว่าจาก Samsung ให้ส่งสำเนาบัตร-หน้าบัญชี เพื่อไม่เสียสิทธิกรณีจอง Galaxy Note 7
1.ไม่ทราบเป็น จนท.จากซัมซุงจริงหรือไม่
2. ถ้าจากซัมซุงจริง เสียสิทธิ์หมายถึงสิทธิ์อะไร
3. ถ้าไม่ใช่ เค้าทราบได้อย่างไรว่าเราจอง Note 7 ไว้
3. ผู้ไม่ประสงค์ดี สามารถเอาสำเนาบัตรประชาชนและหน้าเลขบัญชีธนาคารของเราไปทำมิดีมิร้ายอย่างไรได้บ้าง
พอโทรเสร็จก็มีข้อความตามหลังมาดังนี้
จากที่ลูกค้าได้แจ้งความประสงค์ ขอใช้สิทธิ์ในการยกเลิกการจอง Samsung galaxy note7 นั้น ทาง เราเป็น ตัวแทน ซัมซุง ในการขอเอกสาร
- สำเนาบัตรประชาชน โดยต้องตรงกับชื่อผู้จอง
- สำเนา book bank โดยต้องตรงกับชื่อผู้จอง
เอกสารทั้ง 2 รายการดังกล่าว ทาง e-mail tseteam@aba.co.th หรือ Fax ที่ 02 646 4267 หรือ Id line: TSE_note7 ภายใน วันที่ 24 ม.ค. 2560 นี้ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์