ขอชื่นชม Lazada งานบริการหลังการขายดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากจริงๆ

บอกก่อนเลย จขกท. ไม่ใช่คนของLazada และไม่ได้อะไรใดๆจากเขา แค่อยากจะชื่นชนกว่าทำงานดี รวดเร็ว และยุติธรรม

เนื่องด้วย จขกท. สั่งกระเป๋าใส่ของมา1ใบ ราคา159บ. นี้คือรูปสินค้าในหน้าเว็บ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ของจริงที่ได้รับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เนื้อผ้าไม่เหมือนในรูป โลโก้ก็ไม่เหมือน ตัดเย็บไม่ดี สั้นๆคือไม่สวย กระเป๋าแจกฟรีร้านทองยังสวยกว่า แถมกันน้ำไม่ได้ตามที่บอก(สงสัยจะกันน้ำออก)
ดิฉันไม่รอช้าค่ะ ให้น้องส่งเมล์ไปหาLazada ผลที่ได้คือมีเมล์ตอบกลับมาแก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว

  ดิฉันประทับใจ Lazada มากๆเลยค่ะ ตอนนี้ได้โค๊ดส่วนลดตามจำนวนเรียบร้อยแล้ว
บริการข้อมูลทางอีเมล์รวดเร็วทันใจ แก้ไขปัญหาได้ดี ถูกต้องและไม่ทำให้เสียลูกค้า

  สุดท้ายอยากจะให้ Lazada ช่วยตักเตือนคนที่เอาของไม่ดี ไม่มีคุณภาพมาขายกับลาซาด้าด้วย ช่วยคัดกรอง คัดเลือกนิดนึง
ผู้บริโภคจะได้ไม่เสียความรู้สึกและเสียเวลา

แต่ยังไงก็ขอชื่นชมการแก้ไขปัญหาที่ดีและดูแลใส่ใจลูกค้าที่สั่งของแค่159บ. ไว้จะใช้บริการอีกค่ะ เยี่ยม

*แนะนำว่าถ้าใครไม่อยากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ มีปัญหาเล็กน้อย ติดต่อทางอีเมล์จะรวดเร็วและสะดวกกว่าจริงๆค่ะ
อย่างเช่นจะยกเลิกคำสั่งซื้อ ติดต่อทางอีเมล์นี้เลย info@lazada.co.th กับ service@lazada.co.th  แค่บอกคำสั่งซื้อไปกับชื่อสินค้าและราคา

นานาขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่