Headset plantronics ที่ใช้กับระบบ Call Center มีการใช้งานอย่างไร และข้อจำกัดอะไรบ้างคะ

รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ คือที่บริษัทจะวางระบบใหม่เกี่ยวกับ Call Center เลยอยากใช้ Headset ในการรับสาย แต่ไม่ทราบว่ามันจะต้องใช้กับโปรแกรมอะไรบ้าง แล้วเราจะต้องเริ่มต้นจากตรงไหน หากใครมีข้อแนะนำดีๆ สามารถแนะนำได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่าาา ^^

ปล. แท็กผิดต้องขออภัยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่