น่าเบื่อ Power buy online ... ขอให้ลูกค้าคนอื่นอย่าเจอปัญหา

กระทู้สนทนา
บ่นระบาย คือ Power buy online ผิดเงื่อนไขวันจัดส่งสินค้า ถึงวันนัดหมาย (30 สิงหาคม) ของไม่มาส่ง
- 30 สิหาคม บ่ายโมงกว่าๆ ไปดู status การจัดส่ง ยังรอ เลยเขียนติดต่อไปทางช่องทาง ผ่านเวป : ไม่มีเมล์ตอบกลับ
- 30 สิหาคม 6 โมงเย็น โทรไปสอบถาม call center บอกว่า ยังไม่ได้จัดส่งเนื่องจากติดวันเช็ค stock วันที่ 31 สิงหา ได้รับแน่นอน ขอโทษด้วยนะคร้า
- 31 สิงหาคม บ่ายโมงกว่าๆ เข้าไปดู status เท่าเดิมทุกอย่างเป๊ะ เลยโทรไป คราวนี้ชื่อ คุณชนันธิดา รับสาย พูดเหมือนกันเปี๊ยบว่า พรุ่งนี้ได้แน่ค่ะ ขอโทษด้วยนะคร้า

ไม่ respect เวลาของลูกค้ามั่งเลย คือจะรอด้วยความอดทน ให้ถึงพรุ่งนี้ ถ้าไม่มาส่งจริงๆ ก็จะยกเลิกการซื้อ ยังไงก็ไม่ซื้อแล้ว พอกันที หวังว่าคงคืนเงินเข้าบัตรเครดิต โดยไม่มีปัยหาให้ต้องไปทำเรื่องตามอีกนะ แค่นี้แหล่ะ


ขอบคุณพื้นที่ บ่นระบายความเซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่