บ่นระบาย คือ Power buy online ผิดเงื่อนไขวันจัดส่งสินค้า ถึงวันนัดหมาย (30 สิงหาคม) ของไม่มาส่ง
- 30 สิหาคม บ่ายโมงกว่าๆ ไปดู status การจัดส่ง ยังรอ เลยเขียนติดต่อไปทางช่องทาง ผ่านเวป : ไม่มีเมล์ตอบกลับ
- 30 สิหาคม 6 โมงเย็น โทรไปสอบถาม call center บอกว่า ยังไม่ได้จัดส่งเนื่องจากติดวันเช็ค stock วันที่ 31 สิงหา ได้รับแน่นอน ขอโทษด้วยนะคร้า
- 31 สิงหาคม บ่ายโมงกว่าๆ เข้าไปดู status เท่าเดิมทุกอย่างเป๊ะ เลยโทรไป คราวนี้ชื่อ คุณชนันธิดา รับสาย พูดเหมือนกันเปี๊ยบว่า พรุ่งนี้ได้แน่ค่ะ ขอโทษด้วยนะคร้า
ไม่ respect เวลาของลูกค้ามั่งเลย คือจะรอด้วยความอดทน ให้ถึงพรุ่งนี้ ถ้าไม่มาส่งจริงๆ ก็จะยกเลิกการซื้อ ยังไงก็ไม่ซื้อแล้ว พอกันที หวังว่าคงคืนเงินเข้าบัตรเครดิต โดยไม่มีปัยหาให้ต้องไปทำเรื่องตามอีกนะ แค่นี้แหล่ะ
ขอบคุณพื้นที่ บ่นระบายความเซ็ง
น่าเบื่อ Power buy online ... ขอให้ลูกค้าคนอื่นอย่าเจอปัญหา
- 30 สิหาคม บ่ายโมงกว่าๆ ไปดู status การจัดส่ง ยังรอ เลยเขียนติดต่อไปทางช่องทาง ผ่านเวป : ไม่มีเมล์ตอบกลับ
- 30 สิหาคม 6 โมงเย็น โทรไปสอบถาม call center บอกว่า ยังไม่ได้จัดส่งเนื่องจากติดวันเช็ค stock วันที่ 31 สิงหา ได้รับแน่นอน ขอโทษด้วยนะคร้า
- 31 สิงหาคม บ่ายโมงกว่าๆ เข้าไปดู status เท่าเดิมทุกอย่างเป๊ะ เลยโทรไป คราวนี้ชื่อ คุณชนันธิดา รับสาย พูดเหมือนกันเปี๊ยบว่า พรุ่งนี้ได้แน่ค่ะ ขอโทษด้วยนะคร้า
ไม่ respect เวลาของลูกค้ามั่งเลย คือจะรอด้วยความอดทน ให้ถึงพรุ่งนี้ ถ้าไม่มาส่งจริงๆ ก็จะยกเลิกการซื้อ ยังไงก็ไม่ซื้อแล้ว พอกันที หวังว่าคงคืนเงินเข้าบัตรเครดิต โดยไม่มีปัยหาให้ต้องไปทำเรื่องตามอีกนะ แค่นี้แหล่ะ
ขอบคุณพื้นที่ บ่นระบายความเซ็ง