▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
มนุษย์เงินเดือน
ถ้าจำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 แต่เบี้ยประกันภัย 99,000 ใช้ยอดเบี้ยประกันภัยเอาไปหักลดหย่อนภาษีถูกแล้วใช่ไหมครับ
แต่เบี้ยประกันภัย 99,000
เราใช้ยอด 99,000 เอาไปหักลดหย่อนภาษีถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ ?
2) ใบเสร็จที่มีระบุเบี้ยประกัน, ระยะเวลาเอาประกันภัย, ชื่อผู้เอาประกัน, เลขกรมธรรม์
ใช้เป็นหลักฐานยื่นกรมสรรพากร ตอนยื่นภาษีในปีหน้าได้หรือเปล่า
หรือต้องขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย ให้บริษัทประกันส่งมาให้เรา?