ตามหัวข้อเลยค่ะ เรามันโง่เองที่ไม่ทันคนพวกนี้ พอเผลอพลั้งปากทำไป เราไปเล่าให้พ่อฟัง พ่อบอกให้รีบไปยกเลิกทันที วันรุ่งขึ้นเราก็รีบโทรไปเลยค่ะ ปรากฏว่าพนักงานบอกว่าเรามีบิลเรียกเก็บค่าเบี้ยประกันแล้ว แถมมีตั้ง2เล่มอีกต่างหากเป็นเงิน2พันกว่าบาท เรา งง มากว่าเราไปทำอีกเล่มตอนไหน เพราะตอนที่พลั้งปากตกลงไป มันควรจะมีแค่เล่มเดียว ทีนี้เราก็โวยวายว่าทำไมมีตั้ง2เล่ม ตอนโทรมาบอกว่าเป็นบัตรกดเงินตอนฉุกเฉินเท่านั้น ไม่ใช่ประกันชีวิต ยกเลิกง่ายไม่เสียค่าใช่จ่ายและเบี้ยประกันอะไร หากเราอ่านกรมธรรม์แล้วไม่ชอบให้ยกเลิกก่อนวันที่30 จะได้ไม่เสียค่าเบี้ย เราก็รีบโทรไปยกเลิกถัดจากวันที่ทำทันที แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว โดนหลอกจนได้ ตอนนี้ทะเลาะกับพ่อหนักมาก
คำถามคือ
1.เราไม่จ่ายได้มั้ย ตั้งใจจะทิ้งบัตรไปเลย เราโดนหลอกให้ทำมา2รอบแล้ว แต่ไม่จำสักที
2.เราร้องเรียน สคบ. ได้มั้ย ว่าเราโดนหลอกหรือว่าการทำประกันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราโง่เองที่ไม่ทันเรื่องพวกนี้
3.พนักงานที่เราโทรไปยกเลิกบอกให้เราสำรองจ่ายไปก่อน เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน2เดือน
ปล. 1.ทำไมเฟิร์สช้อยไม่ปกป้องข้อมูลลูกค้าเลย เราโทรไปปรึกษาก็ช่วยอะไรเราไม่ได้
2.เราเพิ่งจะอายุ21 เพิ่งลาออกจากบริษัทมาต่อป.ตรี เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่มีค่ามากจริงๆ
3.ช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (ขอโทษด้วยค่ะถ้าแท็กห้องผิด)
เสล่อทำประกันace insurance
คำถามคือ
1.เราไม่จ่ายได้มั้ย ตั้งใจจะทิ้งบัตรไปเลย เราโดนหลอกให้ทำมา2รอบแล้ว แต่ไม่จำสักที
2.เราร้องเรียน สคบ. ได้มั้ย ว่าเราโดนหลอกหรือว่าการทำประกันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราโง่เองที่ไม่ทันเรื่องพวกนี้
3.พนักงานที่เราโทรไปยกเลิกบอกให้เราสำรองจ่ายไปก่อน เดี๋ยวจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน2เดือน
ปล. 1.ทำไมเฟิร์สช้อยไม่ปกป้องข้อมูลลูกค้าเลย เราโทรไปปรึกษาก็ช่วยอะไรเราไม่ได้
2.เราเพิ่งจะอายุ21 เพิ่งลาออกจากบริษัทมาต่อป.ตรี เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่มีค่ามากจริงๆ
3.ช่วยแนะนำเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (ขอโทษด้วยค่ะถ้าแท็กห้องผิด)