เจมส์จิรายุ TVC ตัวใหม่ อควาฟิน่า วิตซ่า อร่อยซ่า ... มีดีกว่าที่คิด

มาเเล้วจ้าาา น่ารักสดใส กับเครื่องดื่มเเนวใหม่



ใหม่! อควาฟิน่า วิตซ่า เครื่องดื่มซ่า ใส แนวใหม่ ที่อร่อยสดชื่นไม่ซ้ำใคร หอมกลิ่นผลไม้ เพิ่มคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 และบี 6 จากผู้ผลิตเป๊ปซี่ #AquafinaVitZaa
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

อันนี้เบื้องหลังถ่ายทำ
ตามลิ้งเฟสบุ๊คไปเลยค่ะ
https://www.facebook.com/AquafinaThailand/videos/1144881338888539/?pnref=story
@vilaiporn13


Onlyjamesji



http://m.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1470385769
"เป๊ปซี่" ส่งแบรนด์ใหม่ "อควาฟิน่า วิตซ่า" เครื่องดื่มผสมวิตามิน เสริมทัพน้ำอัดลม


นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง กล่าวว่า ภายหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวแบรนด์น้ำดื่มบรรจุขวด "อควาฟิน่า" (Aquafina®) ในประเทศไทยในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด ในปีนี้เราได้ขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อรุกตลาดไฮเดรชั่นอย่างเต็มรูปแบบด้วยการส่ง ‘อควาฟิน่า วิตซ่า’ เครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งใสผสมวิตามินแนวใหม่ ที่ให้ทั้งความอร่อยซ่า ความสดชื่น หอมกลิ่นผลไม้ และคุณประโยชน์จากวิตามิน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเซ็กเมนต์ใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นในแบบมีรสชาติ  

โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโกลบอลของเป๊ปซี่โคในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ โดยมุ่งตอบสนองกระแสความตื่นตัวของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่เรียกว่า ‘Better For You’ (หรือผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภค)

เครื่องดื่ม อควาฟิน่า วิตซ่า มีคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 และบี 6 ช่วยเพิ่มความสดชื่น เติมเต็มความกระฉับกระเฉง โดยมี 2 กลิ่น คือ กลิ่นแอปเปิลเขียว และกลิ่นส้ม มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบขวดพีอีที มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 345 มล. และ 445 มล. ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ)

โดยการเปิดตัว อควาฟิน่า วิตซ่า ในครั้งนี้จะเข้ามาเสริมพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มเพื่อเจาะตลาดในเซ็กเมนต์ใหม่ที่อยู่ระหว่างตลาดน้ำอัดลมซึ่งมีมูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท และตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมูลค่า 31,000 ล้านบาท

นายสมชัย เกตุชัยโกศล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เตรียมทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาทในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสร้างแบรนด์ อควาฟิน่า วิตซ่า ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ภายใต้แคมเปญ ‘อควาฟิน่า วิตซ่า อร่อยซ่า…มีดีกว่าที่คิด’ ด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา นำโดยภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก นอกจากนี้ เรายังเตรียมเสริมทัพด้วยสื่อสนับสนุนต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ สื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมทั้งการสร้างเอนเกจเมนท์กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม และแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมกันถึง 1 ล้านขวดทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด



มีใครซื้อมาดื่มกันบ้างยังคะเป็นไงบ้างชอบกลิ่นไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่