สอบถาม รหัส ARN Number คืออะไร รบกวน จนท.scb เข้ามาช่วยดูกระทู้เกี่ยวกับการ Refund คืนเงินจากร้านค้า ตปท

คือ เมื่อเช้าผมติดต่อ Alipay ไปถามถึง 2 ออเดอร์ที่นานๆมากๆแล้ว ทั้งๆที่ครบกำหนดของ alipay ในกระบวนการคืนเงินแล้วแต่เงินยังไม่เข้าบัญชีบัตรที่ผมตัดจ่ายไปของ SCB debit card  

-ผมยื่นเรื่อง Refund  กับ Aliexpress ไป เมื่อ 14 กค 59  2 ออเดอร์ 4.31USD / 237.76USD
- กระบวนการทางเวบสิ้นสุดการรีฟัน Refund complete เมื่อ  08 สิงหาคม  59  หลังจากวันนี้ต้องคอยเชคเงิน อีก10วันทำการ จนกว่าเงินจะเข้าซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 22 สิงหาคม 59

-  วันนี้ 23 สิงหาคม 59 ตอนเช้าเงินก็ยังไม่เข้า ผมแจ้งไปยัง Alipay online support ว่าครบ10วันทำการเงินยังไม่เข้า  เค้าได้ email ให้ผมส่ง สเตรทเม้นย้อนหลัง ตั้งแต่2วันก่อนซื้อ จนถึง 10วันทำการหลังจาก สถานะ Refund complete ขึ้น
เข้าใจง่ายขอ สเตรทเม้นต์  ตั้งแต่   25 มิย 59  - 22 สิงหาคม ซึ่งผมก็ แคปเจอร์ภาพ ประวัติย้อนหลังในเวบ scb online ตั้งแต่ พค-มิย-กค-สิงหาคม  พร้อมทั้ง  มาร์คสีแดงวันที่ซื้อของ เรียบร้อย   พร้อมทั้งตรวจสอบแล้ว ไม่มียอดเงินที่คืนมาจาก Aliexpress

จึงได้ email ตอบกลับไปพร้อม ภาพสเตรทเม้นต์ทั้ง 4 เดือน  แต่ทาง Alipay ได้ตรวจสอบในเบื้องต้น ตอบอีเมล์มาตามนี้ ซึ่งผมก็ไม่เก่งภาษาเลยแปลมั่วๆ

ดูเหมือนว่าเค้าบอกว่าในเบื้องต้น  ยอดรีฟัน 2 ออเดอร์
4.31 + 237.76 USD  ได้ส่งมาในบัตรที่ผมตัดจ่ายตอนซือของแล้วเมื่อวันที่  09/08/2016 และ ทางอาลีเพย์ ได้ส่งปัญหาของผมไปให้ แผนกที่เกี่ยวกับการคืนเงิน ซึ่งเค้าจะตามหา เลขรหัส ARN มาให้ ในอีก10วันทำการ  ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า คือ เลข ARN ที่เหมือนรหัสอ้างอิงตอนเราทำการโอนเงินออนไลน์หรือไม่ เพื่อให้ ผมไปติดต่อสอบถามกับ ไทยพานิชย์ เอาว่า เค้าโอนคืนเงินแล้วประมาณนี้

ปล...ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ ทาง จนท.scb ช่วยตรวจสอบในวันที่ 9 สิงหาคมให้หน่อยครับ ว่ามียอดคืนเงินมาตามที่เค้ากล่าวอ้างรึป่าว
กรณีนี้ตามเงินกันเหนื่อยมาก โดน ทาง alipay ลากเรื่องยาวมาตลอด

ขอบคุณครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++
Dear Customer :
Thank you for contacting Alipay!

I understand that you are concerned about the refund of your 2 orders. Please be assured that I have collected the below
information to help you.

According to the database, the refund 4.31USD of 751906xxxxxxxx has been processed to the card ****xxxx on 2016-08-09 and the refund 237.76USD of 763922xxxxxxxx has been processed to the card ****xxxx on 2016-08-09 too.

I note that you are checking the savings account, you are advised to check the statement of card ****xxxx to make sure if the refunds are listed there.

However, I totally understand your concern about this situation and I would like to help you to resolve this issue. Please note that I have forwarded your case to our payment department and asked them to check the ARN number of the refund for you. With this ARN number, you will be able to locate the refund with the help of your bank.

Please be informed that I will provide the ARN number within 10 business days.

ปล. xxxxx ผมปิดบังหมายเลขบัตร และ หมายเลขออเดอร์เอง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่