รบกวนขอความช่วยเหลือเรื่องการรับโอนเงินจากต่างประเทศค่ะ เนื่องจากดิฉันอยู่ต่างประเทศโดยปกติจะโอนเงินผ่านทางเว็บไซต์ของอเมริกา
และได้รับเงินโอนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เมื่อทำรายการโอนเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย โดยใช้หมายเลขหน้าบัตร 16 หลัก (บัตรเดบิต)
ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 61 จน ณ วันนี้ยังไม่ได้รับเงินโอนยอดดังกล่าว
จึงโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่มีเงินโอนเข้าและให้ติดต่อไปยังธนาคารที่ดิฉันทำรายการ" เมื่อติดต่อไปทางนั้นก็แจ้งกลับมาพร้อมหลักฐานการโอนเงินและหมายเลข ARN CODE เมื่อติดต่อกลับไปที่ คอล เซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่สามารถค้นหาจากรหัสนี้ได้และสามารถดูข้อมูลได้เพียงยอดเงินโอนเข้าจากสเตรทเม้นท์เท่านั้น" ดิฉันจึงได้ส่งอีเมลไปสอบถามกับทางธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าให้ติดต่อกับฝ่าย "international trade department" ผ่านทาง คอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้ดำเนินการติดตามยอดเงินโอนดังกล่าว เมื่อโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารให้เบอร์ติดต่อ หรือ โอนสายไปยังแผนกนี้ได้ ทำได้เพียงแจ้งเลข ARN CODE เอาไว้แล้วจะติดต่อกลับมาภายหลังผ่านทางอีเมลค่ะ
อยากทราบว่า มีวิธีไหนที่จะตรวจสอบหรือช่วยเหลือได้บ้างไหมคะ
**โอนยอดนี้เมื่อวันที่ 5 ก.พ แต่ไม่ได้รับ และได้โอนเงินยอดใหม่วันที่ 18 ก.พ ซึ่งได้รับตามปกติ
**ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 3 เมษายน 61 รวมระยะเวลา 58 วัน ยังค้นหายอดเงินไม่พบเลยค่ะ
รับโอนเงินต่างประเทศ ARN CODE กับ KBANK
และได้รับเงินโอนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เมื่อทำรายการโอนเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชี ธ.กสิกรไทย โดยใช้หมายเลขหน้าบัตร 16 หลัก (บัตรเดบิต)
ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 61 จน ณ วันนี้ยังไม่ได้รับเงินโอนยอดดังกล่าว
จึงโทรสอบถามกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่มีเงินโอนเข้าและให้ติดต่อไปยังธนาคารที่ดิฉันทำรายการ" เมื่อติดต่อไปทางนั้นก็แจ้งกลับมาพร้อมหลักฐานการโอนเงินและหมายเลข ARN CODE เมื่อติดต่อกลับไปที่ คอล เซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ไม่สามารถค้นหาจากรหัสนี้ได้และสามารถดูข้อมูลได้เพียงยอดเงินโอนเข้าจากสเตรทเม้นท์เท่านั้น" ดิฉันจึงได้ส่งอีเมลไปสอบถามกับทางธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าให้ติดต่อกับฝ่าย "international trade department" ผ่านทาง คอล เซ็นเตอร์ เพื่อให้ดำเนินการติดตามยอดเงินโอนดังกล่าว เมื่อโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ไม่สามารให้เบอร์ติดต่อ หรือ โอนสายไปยังแผนกนี้ได้ ทำได้เพียงแจ้งเลข ARN CODE เอาไว้แล้วจะติดต่อกลับมาภายหลังผ่านทางอีเมลค่ะ
อยากทราบว่า มีวิธีไหนที่จะตรวจสอบหรือช่วยเหลือได้บ้างไหมคะ
**โอนยอดนี้เมื่อวันที่ 5 ก.พ แต่ไม่ได้รับ และได้โอนเงินยอดใหม่วันที่ 18 ก.พ ซึ่งได้รับตามปกติ
**ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 3 เมษายน 61 รวมระยะเวลา 58 วัน ยังค้นหายอดเงินไม่พบเลยค่ะ