ลูกค้าไปแจ้งความว่าเราโกง โดยที่เราเป็นแค่ตัวแทนขาย เราควรทำยังไงดีค่ะ

คืองี้ค่ะ เราเป็นตัวแทนขายร้านกิ๊ฟช้อป แบบไม่สต๊อกของ คือเราแค่หาออเดอร์มีร้านใหญ่ส่งของให้
แล้วทีนี้มีออเดอร์ลูกค้าสั่งของไปขาย เขาสั่งวันอาทิตย์ ส่งวันพฤหัส เราส่งออเดอร์ไปแล้ว แต่ร้านใหญ่ก็ไม่ส่งให้
บอกจะส่งวันจันทร์ พอถึงวันจันทร์เขาก็ไม่ส่งให้ เราก็โดนลูกค้าด่าแล้วด่าอีก เพราะลูกค้าเขาก็ต้องเอาไปส่งให้ลูกค้าเขาต่อเช่นกัน
พอเราไปถามเขา เขาขอส่งวันเสาร์ เราก็โอเค พอถึงวันเสาร์เราก็ทวงเลขพัสดุ เขาก็เงียบ ไม่อ่านไม่ตอบ โทรไปไม่รับ
จนลูกค้าขอแจ้งความเรา คือเราควรทำยังไงดีค่ะ ไม่อยากมีคดีติดตัวโดยที่ไม่ได้ก่อไรเลย 😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่