ผมไปสมัคร Fiber Internet SME package size M ของ TRUE ไว้เมื่อกลางเดือนกค ที่ผ่านมาที่ shop mega bangna ให้กับบ. ของผม โดยได้ยื่นเอกสารของนิติบุคคลให้กับพนักงานขาย พนักงานขายก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีช่างติดต่อเพื่อนัดวันเข้าไปติดตั้ง ที่แปลกคือไม่มีเอกสารรับเรื่อง หรือ ไม่มีใบนัดใดๆ จากทาง shop เพื่อให้ผมสามารถติดตามงานได้ ซึ่งผมได้นัดให้ทางช่างเข้ามาติดตั้งในวันที่ 30 กค ที่ผ่านมา ในวันที่ช่างโทรเข้ามานัดผมติดตั้ง ผมก็ได้ถามทางช่างไปว่า ผมต้องการหมายเลขเพิ่มเติมอีก 4 หมายเลขสามารถทำได้หรือไม่ เพราะทาง shop แจ้งผมมาว่าไม่สามารถทำได้ ทางช่างก็แจ้งกลับมาว่าสามารถทำได้ และได้ให้เบอร์ติดต่อพนักงานขายอีกท่านนึงมา (ซึ่งมาทราบทีหลังว่า แกเป็น senior account executive business customer/ industrial และต้องขอขอบคุณมากที่ช่วยประสานงานให้ทุกอย่าง) ผมก็ได้ประสานงานและแจ้งแกไปว่าผมต้องการเบอร์เพิ่มอีก 4 เบอร์ จากใน package SME M ที่มีเบอร์แถมมาให้ 2 เบอร์ รวมเป็นทั้งสิ้น 6 เบอร์ และ ก็ได้นัดช่างเข้ามาติดตั้งเพิ่มเติม ในวันที่ 2 สค ที่ผ่านมา ซึ่งก็มาเกิดเรื่องประหลาดที่ทำให้ผมปวดหัว จนถึงทุกวันนั เพราะทางช่างแจ้งผมหลังติดตั้งเสร็จว่า ตอนนี้อินเตอร์เน็ตของพี่ใช้ได้แล้ว และมีเบอร์โทรศัพท์ 4 เบอร์ ซึ่งผมก็แปลกใจ เพราะเราตกลงกันไว้ที่ 6 เบอร์ ผมโทรไปถามทางพนักงานขายท่านที่ 2 ก็แจ้งกลับว่าทางเค้ารับเรื่องแค่ 4 เบอร์ ที่ขอเพิ่ม ส่วน 2 เบอร์ที่มากับ package ต้องติดต่อกลับไปที่ shop mega bangna ผมพยายามติดต่อไปที่ call center ไม่ว่าจะเป็น ผ่านทาง web chat หรือ 029009100 ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผมจะต้องกลับไปติดต่อที่ shop mega bangna (ซึ่งผมเลยไม่แน่ใจว่า call center มีเอาไว้ทำอะไร) ในขณะที่ shop mega bangna จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผมได้ ผมพยายามขอเบอร์ manager ของทาง shop ก็ไม่มีใครยอมให้เบอร์ผม ตอนนี้ผมต้องติดต่อผ่านทางพนักงานขายทั้ง 2 ท่าน เพียงอย่างเดียว
ผมอยากให้ TRUE ออกมารับผิดชอบดังนี้ครับ
1. ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ติดตั้งไปแล้ว และ เบอร์ทั้งหมด โดยไม่คิดค่าปรับผม เพราะทาง TRUE ไม่สามารถส่งมอบสิ่งที่ผมต้องการได้
2. ช่วยตรวจสอบการทำงานของ shop ที่ mega bangna หน่อยครับว่าทำงานอย่างไร ปล่อยให้ลูกค้า เคว้งไปเคว้งมาแบบนี้
ผมรู้สึกผิดหวังมากครับ เพราะการที่ผมเลือก SME package กับทาง TRUE เพราะคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่า ตามที่ได้โฆษณาเอาไว้ว่าจะมีบริการภายใน 12 ชม เพราะเราสมัครในนามนิติบุคคล แต่เอาเข้าจริง กลับโยนผมไปมา ไม่มีใครที่จะเข้ามาช่วยทางผมแก้ปัญหาสักคน และทางผมคงจะไม่กลับไปใช้บริการของ TRUE อีกแล้วครับ เข็ดจริงๆ
ที่สำคัญคือ ติดต่อ shop true ที่ mega bangna นี่ยากมากครับ ไม่มีใครรับสายสักคน ไม่รู้จะมีเบอร์โทรศัพท์ไว้ทำอะไร
รบกวนสอบถาม เกี่ยวกับปัญหาการสมัครใช้งาน Internet Fiber SME Package ของ TRUE ครับ
ผมอยากให้ TRUE ออกมารับผิดชอบดังนี้ครับ
1. ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ติดตั้งไปแล้ว และ เบอร์ทั้งหมด โดยไม่คิดค่าปรับผม เพราะทาง TRUE ไม่สามารถส่งมอบสิ่งที่ผมต้องการได้
2. ช่วยตรวจสอบการทำงานของ shop ที่ mega bangna หน่อยครับว่าทำงานอย่างไร ปล่อยให้ลูกค้า เคว้งไปเคว้งมาแบบนี้
ผมรู้สึกผิดหวังมากครับ เพราะการที่ผมเลือก SME package กับทาง TRUE เพราะคาดหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่า ตามที่ได้โฆษณาเอาไว้ว่าจะมีบริการภายใน 12 ชม เพราะเราสมัครในนามนิติบุคคล แต่เอาเข้าจริง กลับโยนผมไปมา ไม่มีใครที่จะเข้ามาช่วยทางผมแก้ปัญหาสักคน และทางผมคงจะไม่กลับไปใช้บริการของ TRUE อีกแล้วครับ เข็ดจริงๆ
ที่สำคัญคือ ติดต่อ shop true ที่ mega bangna นี่ยากมากครับ ไม่มีใครรับสายสักคน ไม่รู้จะมีเบอร์โทรศัพท์ไว้ทำอะไร