รบกวน CC Truemove ผมเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน โดนตัดสัญญาณมา 3 วันแล้วครับ

กระทู้คำถาม
รบกวน CC Truemove ผมได้ทำเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยไปแจ้งที่ True Shop Terminal21 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถทำรายการให้ได้ เนื่องจากระบบกำลังมีปัญหา จึงได้ทำรับเรื่องและมีหลักฐานแจ้งไว้ **** แจ้งเพิ่มเติมว่า พนักงานบริการด้วยความไม่พอใจ ด้วยสีหน้าและอารมณ์อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งผมก็พอจะเข้าใจว่าระบบมีปัญหา แต่ก็ไม่ควรจะมาเหวี่ยงใส่ลูกค้าเช่นนี้ ****


ต่อมาเมื่อวันจันทร์ ที่ 13 ตุลาคม ผมเข้าไปสอบถามพนักงานที่ True Shop Central Bangna อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ดำเนินการทำให้ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากระบบช่วงนี้ไม่เสถียร แต่ ณ ขณะเวลาที่แจ้งนั้น สามารถทำให้ได้ ผมก็เลยฝากย้ำไปว่า "ต้องการจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน" ถ้าสามารถดำเนินการได้ก็ทำเลย รบกวนหน่อยนะครับ **** พนักงานท่านนี้ พูดจาดี และพร้อมจะช่วยเหลือครับ แต่ติดตรงนี้น้องเขาบอกว่า จริงๆพี่ควรจะให้พนักงานที่สาขา Terminal 21 ดำเนินการให้นะคะ ผมก็แจ้งไปว่าไม่สะดวกที่จะไปที่สาขานั้นแล้วน่ะครับ ****


และเมื่อวันอังคารที่ 14 ตุลาคม สัญญาณโทรศัพท์ผมโดนตัดไปเมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. ไม่สามารถโทรเข้าโทรออก เล่นเน็ต อะไรได้เลย และหากโทรเข้ามาก็จะมีเสียงพูดว่า "ไม่มีเลขหมายที่คุณเรียก กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง" ผมจึงไปแจ้งปัญหาไว้ที่ True Shop Mega Bangna อีกครั้ง จนกระทั้งถึงวันนี้ เวลานี้ ก็ยังไม่มีสัญญาณตอบกลับอะไรมาเลย


ผมเหนื่อยใจที่จะต้องไปติดต่อที่ True Shop แล้วน่ะครับ ปกติผมไม่เคยมาโพสทิ้งไว้ที่ Pantip เพราะไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โต แต่นี่ผ่านมา 4 วัน โทรศัพท์ผมไม่สามารถติดต่อรับสายใครได้เลย ผมไม่ทราบว่าทางบริษัททำไมถึงนิ่งดูดาย ดองเรื่องไว้นานขนาดนี้ ซึ่งผมก็เสียหายที่ไม่มีใครสามารถติดต่อผมได้ผ่านโทรศัพท์หมายเลขนี้ที่ใช้ติดต่อกับทุกๆคนนะครับ


อย่างไรก็ตาม รบกวน CC Truemove ติดตามเรื่องให้หน่อยครับ จักขอบพระคุณอย่างสูง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่