ผมสั่งของเป็นชั้นวางรองเท้า
ไปตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2559
วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 มีข้อความเข้าจาก K-Bank ว่าหักบัตรเครดิตแล้ว
เงินถูกตัดแล้ว
กำหนดส่งของ 30 กรกฎาคม 2559
จนวันนี้ 8 สิงหาคม 2559 ยังไม่ได้รับของ
วันที่ 2 สิงหาคม 2559 ผมโทรเข้าเบอร์ Lazada Callcenter
ได้คำตอบมาว่า สินค้ากำลังจัดส่ง จะเช็คกับบริษัทขนส่งให้แล้วจะส่ง e-mail มา
วันที่ 3 สิงหาคม 2559
ผมรอ e-mail สินค้า และโทรศัพย์ทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง lazada เลย
วันที่ 4 สิงหาคม 2559
ผมรอ e-mail สินค้า และโทรศัพย์ทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง lazada เลย ก็เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง
ได้คำตอบมาว่า ติดต่อกับทางบริษัทขนส่งไม่ได้ชื่อ Yusen-logistic
แต่สินค้าเกินกำหนดเวลาส่งมานานมากแล้ว ควรที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วสั่งใหม่
ผมก็บอกตกลง ยกเลิกคำสั่งซื้อครับ
ทีมงานรับปากและบอกว่า ยกเลิกให้ทันทีเลย
วันที่ 5 สิงหาคม 2559
ผมเช็คดูบนหน้าเว็บ รายการสั่งซื้อยังไม่ได้ถูกทำการยกเลิก
ยังเป็นสถานนะว่า กำลังจัดส่งเช่นเดิม
ผมเลยโทรไปที่ Call Center อีกครั้ง
ได้คำตอบมาว่า ยังไม่มีการแจ้งยกเลิกเข้ามาเลย ผมก็บอกเอ้าผมแจ้งยกเลิกไปแล้วเมื่อวาน
เค้าก็ยืนยันว่ายังไม่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ
ผมก็บอกว่างั้นขอยกเลิกเลยครับ ก็บอกผมว่า ถ้าสินค้าอยู่ที่บริษัทขนส่งแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้
ต้องรอจนกว่าทางบริษัทขนส่งจะติดต่อไปส่งของแล้วแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทขนส่งเอง
แต่ตอนนี้ทาง Yusen ส่งของช้ามากค่ะ บริษัทYusen เป็นแบบนี้แหละ
ผมก็รอพอวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ช่วงบ่ายโมงมีบริษัทขนส่งแจ้งเข้ามาว่าจะมาส่งของ
จะส่งให้วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2559
ผมก็รออีก
วันนี้ 8 สิงหาคม 2559
ไม่มีการติดต่อใดๆ จนผมโทรไปเบอร์มือถือคนที่โทรมาจาก Yusen เค้าบอกว่า ผมไม่ได้ไปส่งแล้วทางบริษัทแจ้งเปลี่ยนคนส่งแล้ว
ครับ สรุปว่า ผมร้องเรียนอะไรได้ ต้องรอต่อไป เสียความรู้สึกมาก
ขอเตือนนะครับเพื่อนๆที่คิดจะซื้อของ Lazada ระวังไว้ด้วย
ใครเคยเจอ Lazada ส่งช้ามั่งครับ
ผมสั่งของเป็นชั้นวางรองเท้า
ไปตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2559
วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 มีข้อความเข้าจาก K-Bank ว่าหักบัตรเครดิตแล้ว
เงินถูกตัดแล้ว
กำหนดส่งของ 30 กรกฎาคม 2559
จนวันนี้ 8 สิงหาคม 2559 ยังไม่ได้รับของ
วันที่ 2 สิงหาคม 2559 ผมโทรเข้าเบอร์ Lazada Callcenter
ได้คำตอบมาว่า สินค้ากำลังจัดส่ง จะเช็คกับบริษัทขนส่งให้แล้วจะส่ง e-mail มา
วันที่ 3 สิงหาคม 2559
ผมรอ e-mail สินค้า และโทรศัพย์ทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง lazada เลย
วันที่ 4 สิงหาคม 2559
ผมรอ e-mail สินค้า และโทรศัพย์ทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใดๆจากทาง lazada เลย ก็เลยโทรไปสอบถามอีกครั้ง
ได้คำตอบมาว่า ติดต่อกับทางบริษัทขนส่งไม่ได้ชื่อ Yusen-logistic
แต่สินค้าเกินกำหนดเวลาส่งมานานมากแล้ว ควรที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วสั่งใหม่
ผมก็บอกตกลง ยกเลิกคำสั่งซื้อครับ
ทีมงานรับปากและบอกว่า ยกเลิกให้ทันทีเลย
วันที่ 5 สิงหาคม 2559
ผมเช็คดูบนหน้าเว็บ รายการสั่งซื้อยังไม่ได้ถูกทำการยกเลิก
ยังเป็นสถานนะว่า กำลังจัดส่งเช่นเดิม
ผมเลยโทรไปที่ Call Center อีกครั้ง
ได้คำตอบมาว่า ยังไม่มีการแจ้งยกเลิกเข้ามาเลย ผมก็บอกเอ้าผมแจ้งยกเลิกไปแล้วเมื่อวาน
เค้าก็ยืนยันว่ายังไม่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ
ผมก็บอกว่างั้นขอยกเลิกเลยครับ ก็บอกผมว่า ถ้าสินค้าอยู่ที่บริษัทขนส่งแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้
ต้องรอจนกว่าทางบริษัทขนส่งจะติดต่อไปส่งของแล้วแจ้งยกเลิกกับทางบริษัทขนส่งเอง
แต่ตอนนี้ทาง Yusen ส่งของช้ามากค่ะ บริษัทYusen เป็นแบบนี้แหละ
ผมก็รอพอวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ช่วงบ่ายโมงมีบริษัทขนส่งแจ้งเข้ามาว่าจะมาส่งของ
จะส่งให้วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2559
ผมก็รออีก
วันนี้ 8 สิงหาคม 2559
ไม่มีการติดต่อใดๆ จนผมโทรไปเบอร์มือถือคนที่โทรมาจาก Yusen เค้าบอกว่า ผมไม่ได้ไปส่งแล้วทางบริษัทแจ้งเปลี่ยนคนส่งแล้ว
ครับ สรุปว่า ผมร้องเรียนอะไรได้ ต้องรอต่อไป เสียความรู้สึกมาก
ขอเตือนนะครับเพื่อนๆที่คิดจะซื้อของ Lazada ระวังไว้ด้วย