ขอเตือนครอบครัวที่มีเด็กๆนะคะ ถ้าเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการไปพักโรงแรมเครือAmariค่ะ เพราะเค้าไม่ต้อนรับลูกค้าแบบพวกเราค่ะ
เรามีการจองห้องพักช่วงวันแม่ 12-14 สิงหาคมกับAmari Pattaya ตั้งแต่ช่วงโปรโมชั่น1free1 ชำระเงินเต็มจำนวนตั้งแต่เดือนเมษายน จองเป็นห้องแบบClubซึ่งเงื่อนไขตอนจองคือ เด็กอายุต่ำกว่า12ปีพักและใช้บริการHorizon Club ฟรี พอมาเมื่อวานนี้(4 สิงหาคม)มีพนักงานจากAmariโทรมาแจ้งว่าเงื่อนไขการเข้าพักเปลี่ยน ห้ามเด็กต่ำกว่า12ปีใช้บริการClub ห้ามเด็ดขาด แต่มีเปิดในส่วนชั้น3ไว้รองรับแขกที่มีเด็กมาด้วยแทนในเวลาHappy Hour เท่านั้น นโยบายนี้เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่โรงแรมเพิ่งมาทยอยแจ้งแขกเมื่อใกล้ๆวันเข้าพัก คืออะไรคะ เราแพลนจะพาลูกมาพักผ่อนล่วงหน้าตั้งนาน แต่ทางโรงแรมเพิ่งมาเปลี่ยนกฏและนโยบายแล้วโรงแรมก็ต้องให้แขกยอมรับ ถึงแม้พนักงานจะบอกว่าสามารถrefundเงินคืนได้ แล้วความรู้สึกที่เราเสียไป Amariจะคืนเราด้วยอะไรคะ ครอบครัวเราเคยไปพักห้องtypeนี้มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี2014 ซึ่งบอกตรงๆว่าไม่ประทับใจพนักงานที่ชั้นClubเลยค่ะ แต่ประทับใจตัวโรงแรมและbenefitที่ได้รับค่ะ เลยทำให้สนใจกลับมาพักอีกครั้ง แต่มาเจอแบบนี้บอกได้คำเดียวค่ะว่า เสียความรู้สึกที่สุด ในเมื่อตอนที่เราจองเงื่อนไขมันเป็นอีกแบบแต่จู่ๆโรงแรมเปลี่ยนเงื่อนไขแล้วจะให้เรายอมรับ อันนี้เราว่าโรงแรมละเมิดสิทธิ์ลูกค้านะคะ เพราะถ้าเรารู้ว่าโรงแรมจะเปลี่ยนกฏเราคงไม่เลือกไปพักที่นี่หรอก โรงแรมเอาเงินลูกค้าไปตั้งแต่เดือน4 นโยบายใหม่ออกมาเดือน5 แต่โรงแรมเลือกที่จะมาแจ้งลูกค้าตอนเดือน8ก่อนหน้าวันจะไปพัก1สัปดาห์ โรงแรมมีโอกาสอะไรให้ลูกค้าเลือกบ้างคะนอกจากต้องทำตามสิ่งที่คุณเปลี่ยนหรือเอาเงินคืนแล้วแผนการเที่ยวที่วางไว้4เดือนต้องล่ม โรงแรมคืนเงินตอนนี้ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีทางได้คืนทันทีกว่าจะผ่านฝ่ายนู้นกว่านายจะอนุมัติ ถามหน่อยตอนนี้เราจะไปจองโรงแรมที่อื่นที่ไหนทัน แผนการเที่ยววันแม่ของครอบครัวเราต้องล่มไป เด็กๆอุตส่าห์นับวันรอที่จะได้ไปเที่ยวก็ต้องอดไป เด็กๆเสียใจ พ่อแม่ก็เสียความรู้สึก โรงแรมจะทดแทนความสูญเสียนี้ได้ยังไง😢😂😭
สรุปว่า refund เงินคืนค่ะ เพราะคงไม่มีทางออกอะไรที่ดีไปมากกว่านี้ค่ะ เพราะผู้บริหารของ Amari ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆนอกจากให้พนักงานระดับปฏิบัติการมาขอโทษลูกค้า ยังไงแนะนำว่าลูกค้าแบบครอบครัวควรจะเลี่ยงที่จะใช้บริการเครือนี้นะคะเพราะเค้าไม่ต้อนรับเราค่ะ😡😡😡
**เตือนภัย** โรงแรมในเครือ Amari ค่ะ
เรามีการจองห้องพักช่วงวันแม่ 12-14 สิงหาคมกับAmari Pattaya ตั้งแต่ช่วงโปรโมชั่น1free1 ชำระเงินเต็มจำนวนตั้งแต่เดือนเมษายน จองเป็นห้องแบบClubซึ่งเงื่อนไขตอนจองคือ เด็กอายุต่ำกว่า12ปีพักและใช้บริการHorizon Club ฟรี พอมาเมื่อวานนี้(4 สิงหาคม)มีพนักงานจากAmariโทรมาแจ้งว่าเงื่อนไขการเข้าพักเปลี่ยน ห้ามเด็กต่ำกว่า12ปีใช้บริการClub ห้ามเด็ดขาด แต่มีเปิดในส่วนชั้น3ไว้รองรับแขกที่มีเด็กมาด้วยแทนในเวลาHappy Hour เท่านั้น นโยบายนี้เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่โรงแรมเพิ่งมาทยอยแจ้งแขกเมื่อใกล้ๆวันเข้าพัก คืออะไรคะ เราแพลนจะพาลูกมาพักผ่อนล่วงหน้าตั้งนาน แต่ทางโรงแรมเพิ่งมาเปลี่ยนกฏและนโยบายแล้วโรงแรมก็ต้องให้แขกยอมรับ ถึงแม้พนักงานจะบอกว่าสามารถrefundเงินคืนได้ แล้วความรู้สึกที่เราเสียไป Amariจะคืนเราด้วยอะไรคะ ครอบครัวเราเคยไปพักห้องtypeนี้มาแล้วครั้งนึงเมื่อปี2014 ซึ่งบอกตรงๆว่าไม่ประทับใจพนักงานที่ชั้นClubเลยค่ะ แต่ประทับใจตัวโรงแรมและbenefitที่ได้รับค่ะ เลยทำให้สนใจกลับมาพักอีกครั้ง แต่มาเจอแบบนี้บอกได้คำเดียวค่ะว่า เสียความรู้สึกที่สุด ในเมื่อตอนที่เราจองเงื่อนไขมันเป็นอีกแบบแต่จู่ๆโรงแรมเปลี่ยนเงื่อนไขแล้วจะให้เรายอมรับ อันนี้เราว่าโรงแรมละเมิดสิทธิ์ลูกค้านะคะ เพราะถ้าเรารู้ว่าโรงแรมจะเปลี่ยนกฏเราคงไม่เลือกไปพักที่นี่หรอก โรงแรมเอาเงินลูกค้าไปตั้งแต่เดือน4 นโยบายใหม่ออกมาเดือน5 แต่โรงแรมเลือกที่จะมาแจ้งลูกค้าตอนเดือน8ก่อนหน้าวันจะไปพัก1สัปดาห์ โรงแรมมีโอกาสอะไรให้ลูกค้าเลือกบ้างคะนอกจากต้องทำตามสิ่งที่คุณเปลี่ยนหรือเอาเงินคืนแล้วแผนการเที่ยวที่วางไว้4เดือนต้องล่ม โรงแรมคืนเงินตอนนี้ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีทางได้คืนทันทีกว่าจะผ่านฝ่ายนู้นกว่านายจะอนุมัติ ถามหน่อยตอนนี้เราจะไปจองโรงแรมที่อื่นที่ไหนทัน แผนการเที่ยววันแม่ของครอบครัวเราต้องล่มไป เด็กๆอุตส่าห์นับวันรอที่จะได้ไปเที่ยวก็ต้องอดไป เด็กๆเสียใจ พ่อแม่ก็เสียความรู้สึก โรงแรมจะทดแทนความสูญเสียนี้ได้ยังไง😢😂😭
สรุปว่า refund เงินคืนค่ะ เพราะคงไม่มีทางออกอะไรที่ดีไปมากกว่านี้ค่ะ เพราะผู้บริหารของ Amari ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆนอกจากให้พนักงานระดับปฏิบัติการมาขอโทษลูกค้า ยังไงแนะนำว่าลูกค้าแบบครอบครัวควรจะเลี่ยงที่จะใช้บริการเครือนี้นะคะเพราะเค้าไม่ต้อนรับเราค่ะ😡😡😡