เรื่องมีอยู่ว่าจะสมัครดูบอล เลือกตัวเลือกไว้ 3 ตัว ต้องการสอบถามรายละเอียด
รอสายสนทนาอยู่ 20 นาที เข้าใจว่าคนโทรเยอะมาก ไม่เป็นไรรอได้
-------------------------------------------
เมื่อพนง.รับสาย ก็เกริ่นไปว่า อยากสมัครดูบอลอังกฤษ อยากสอบถามตัวเลือก มี 3 ตัวเลือก
1 ดูผ่านเบอร์ true 29 บาทต่อเดือน ต้องมีบริการ truevision ก่อนมั้ย
พนง. ตอบว่าต้องสอบถามบริการของ true anywhere ไม่สามารถตอบได้ คุณลค. ต้องการสมัคร truevision ใช่ไหมค่ะ
"ใช่ครับแต่ต้องการทราบตัวเลือกว่าสมัครดูแบบไหนได้บ้าง ทางไหนดีที่สุดระหว่าง ติดจาน หรือ ทาง เคเบิ้ล"
ทันใดนั้นพนง. พูดด้วยเสียพูดรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ
ไม่ทราบบริการของ true anywhere ค่ะขอโอนสายไปให้ true anywhere
"เดี๋ยวครับ เดี๋ยว" ไม่ทันแล้ว หึหึ พนง.โอนสายไปให้ผมต่อคิวอีกรอบรอบนี้รอไปอีก เกือบ 30 นาที t t
ที่สำคัญ !!!! โอนสายไปที่เดิม !!!!! กด * กด 1 เหมือนโทรไปใหม่ โอ้ววว
-------------------------------------------
โอยมึน อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ พนง.call center ต้องรีบทำรอบ เหมือน มินิบัสเหรอครับ รับจำนวน ลค.ให้ได้เยอะ ๆ แต่ไม่สามารถช่วยส่งถึงปลายทาง
*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** ***
ที่เขียนมาคือ อยากชมเชย พนง. call center อีกท่านที่รับโทรศัพท์ ผมรอบสอง เมื่อเวลา ราว ๆ 16:00 ของวันที่ 4 สิงหาคม 2559
ได้ตอบคำถามทุกข้อ พร้อมแนะนำ แพคเกจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม และผมค่อนข้างถามหลายคำถามเพราะ เลือกแพจเกจไว้หลายตัว
และให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวไว้ เผื่อมีปัญหาการติดตั้ง (ทั้งที่ไม่ได้คอมเพลนอะไร)
ฝากชมเชย พนง. ผ่านทางนี้นะครับ คุณ สมศักดิ์ 097xxx-x530
เกลียดจริง ๆ CallCenter แบบนี้ ,, ยังมีที่มี พนง. ดีดีอยู่บ้าง >>> TrueVision
รอสายสนทนาอยู่ 20 นาที เข้าใจว่าคนโทรเยอะมาก ไม่เป็นไรรอได้
เมื่อพนง.รับสาย ก็เกริ่นไปว่า อยากสมัครดูบอลอังกฤษ อยากสอบถามตัวเลือก มี 3 ตัวเลือก
1 ดูผ่านเบอร์ true 29 บาทต่อเดือน ต้องมีบริการ truevision ก่อนมั้ย
พนง. ตอบว่าต้องสอบถามบริการของ true anywhere ไม่สามารถตอบได้ คุณลค. ต้องการสมัคร truevision ใช่ไหมค่ะ
"ใช่ครับแต่ต้องการทราบตัวเลือกว่าสมัครดูแบบไหนได้บ้าง ทางไหนดีที่สุดระหว่าง ติดจาน หรือ ทาง เคเบิ้ล"
ทันใดนั้นพนง. พูดด้วยเสียพูดรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ
ไม่ทราบบริการของ true anywhere ค่ะขอโอนสายไปให้ true anywhere
"เดี๋ยวครับ เดี๋ยว" ไม่ทันแล้ว หึหึ พนง.โอนสายไปให้ผมต่อคิวอีกรอบรอบนี้รอไปอีก เกือบ 30 นาที t t
ที่สำคัญ !!!! โอนสายไปที่เดิม !!!!! กด * กด 1 เหมือนโทรไปใหม่ โอ้ววว
โอยมึน อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ พนง.call center ต้องรีบทำรอบ เหมือน มินิบัสเหรอครับ รับจำนวน ลค.ให้ได้เยอะ ๆ แต่ไม่สามารถช่วยส่งถึงปลายทาง
ได้ตอบคำถามทุกข้อ พร้อมแนะนำ แพคเกจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม และผมค่อนข้างถามหลายคำถามเพราะ เลือกแพจเกจไว้หลายตัว
และให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวไว้ เผื่อมีปัญหาการติดตั้ง (ทั้งที่ไม่ได้คอมเพลนอะไร)
ฝากชมเชย พนง. ผ่านทางนี้นะครับ คุณ สมศักดิ์ 097xxx-x530