เกลียดจริง ๆ CallCenter แบบนี้ ,, ยังมีที่มี พนง. ดีดีอยู่บ้าง >>> TrueVision

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าจะสมัครดูบอล เลือกตัวเลือกไว้ 3 ตัว ต้องการสอบถามรายละเอียด

รอสายสนทนาอยู่  20 นาที  เข้าใจว่าคนโทรเยอะมาก ไม่เป็นไรรอได้

-------------------------------------------

เมื่อพนง.รับสาย ก็เกริ่นไปว่า อยากสมัครดูบอลอังกฤษ อยากสอบถามตัวเลือก มี 3 ตัวเลือก

1 ดูผ่านเบอร์ true  29 บาทต่อเดือน   ต้องมีบริการ truevision ก่อนมั้ย
พนง. ตอบว่าต้องสอบถามบริการของ true anywhere ไม่สามารถตอบได้  คุณลค. ต้องการสมัคร truevision ใช่ไหมค่ะ

"ใช่ครับแต่ต้องการทราบตัวเลือกว่าสมัครดูแบบไหนได้บ้าง ทางไหนดีที่สุดระหว่าง ติดจาน หรือ ทาง เคเบิ้ล"

ทันใดนั้นพนง. พูดด้วยเสียพูดรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ
ไม่ทราบบริการของ true anywhere ค่ะขอโอนสายไปให้ true anywhere

"เดี๋ยวครับ  เดี๋ยว"  ไม่ทันแล้ว หึหึ พนง.โอนสายไปให้ผมต่อคิวอีกรอบรอบนี้รอไปอีก เกือบ 30 นาที t t  

ที่สำคัญ !!!!  โอนสายไปที่เดิม !!!!!  กด * กด 1 เหมือนโทรไปใหม่ โอ้ววว

-------------------------------------------


โอยมึน  อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ พนง.​call center ต้องรีบทำรอบ เหมือน มินิบัสเหรอครับ รับจำนวน ลค.​ให้ได้เยอะ ๆ แต่ไม่สามารถช่วยส่งถึงปลายทาง




*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** ***


ที่เขียนมาคือ  อยากชมเชย พนง. call center อีกท่านที่รับโทรศัพท์ ผมรอบสอง เมื่อเวลา  ราว ๆ 16:00 ของวันที่ 4 สิงหาคม 2559

ได้ตอบคำถามทุกข้อ พร้อมแนะนำ แพคเกจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผม และผมค่อนข้างถามหลายคำถามเพราะ เลือกแพจเกจไว้หลายตัว

และให้เบอร์ติดต่อส่วนตัวไว้ เผื่อมีปัญหาการติดตั้ง (ทั้งที่ไม่ได้คอมเพลนอะไร)

ฝากชมเชย พนง. ผ่านทางนี้นะครับ  คุณ สมศักดิ์ 097xxx-x530
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่