เริ่มจาก ที่บ้านผม เดิมติดตั้งใช้งาน Internet กับ TRUE Online อยู่แล้วในระบบ CABLE ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
ก็ใช้งานมาได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่ง ได้เห็น package ของ true ที่ชื่อ สุขx2 ที่จะเอา true online กับ true vision มาบวกเป็นค่าบริการเดียวกัน
ช่วยปลายเดือนที่แล้ว ตอนไปจ่ายเงินค่าบริการ true online ก็เลยแจ้งกับทาง true shop ว่าสนใจบริการตัวนี้
ก็ตกลงกับน้องคนที่เดินเรื่องให้ว่า จะอัพ speed internet เป็น 15M บวกด้วย package true vision supersport package
ที่ค่าบริการต่อเดือน ที่ 999 บาท ฟรีค่าบริการเบอร์บ้าน 1 เบอร์ และได้นัดติดตั้งในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงเช้า
ปรากฏว่า ทั้งวันเสาร์ที่ 29 ตลอดจนวันอาทิคย์ที่ 30 มิ.ย. ก็ไร้วี่แววว่าจะมีช่างทรูเข้ามาติดตั้ง truevision เพิ่มเติมให้
ก็เลยโทรไปสอบถามทาง Call Center จนได้ความว่า ช่างไม่ได้รับงานงานติดตั้งของบ้านผมไป จะประสานงานนัดช่าง
ให้เข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.แทน ก็โอเค กับ Call Center ไปตามนั้น และมีช่างทรู ได้โทรเข้ามายืนยันการเข้ามาติดตั้ง
กล่อง truevision อีกครั้ง ประมาณวันอังคารที่ 2 (หรือพุธ ที่ 3) ก.ค. เพื่อ confirm การเข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.
ต่อมา ผ่านไปทั้งวันเสาร์ที่ 6 และัวันอาทิตย์ที่7 ก็ไร้วี่แววช่างจะเข้ามาติดตั้งอยู่ดี ไม่มีการติดต่อเข้ามาแ้จ้งใดๆ ทั้งนั้น
เมื่อเช้า วันนี้ (วันที่ 8 ก.ค.) ก็เลยโทรไปที่ 1686 แต่เช้า (เวลา 8.00 โดยประมาณ)
รอบแรก Call Center รับเรื่อง ทางผมสอบถามเรื่องช่างที่ผิดนัด ไม่เข้ามาติดตั้ง ทาง CC คนที่1 ก็โอนสายภายใน ไปที่ CC คนที่2
พอคุยกับ CC คนที่2 ก็ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่ เพราะดันไปเข้าใจว่า นัดช่างเข้ามาติดตั้ง internet พอเล่าจบ CC คนที่2 บอก ต้องส่งเรื่องไปที่ CC คนที่ 3
พอได้คุยกับ CC คนที่3 ก็ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่อีก เพราะดันไปเข้าใจว่า คนที่2 ส่งเรื่องมาให้คนที่ 3 แค่ว่า ช่างไม่มาติดตั้ง truevision
พอเล่าเรื่องทั้งหมดให้ CC คนที่ 3 จบ ก็ขอคำตอบจาก CC คนที่3 ไปเป็นลำดับ ตามนี้
1. สรุปปัญหาที่เกิดขึ้นมาให้หน่อย ว่าเิกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่เข้ามาติดตั้ง แต่ทำไมถึงไม่มีการติดต่อมาแจ้งลูกค้า ว่าจะไม่เข้ามา ให้นั่งรอเฉยๆ มา 2 วัน แบบไม่รู้ด้วยว่า คุณจะมาหรือไม่มากันแน่
CC คนที่ 3 ตอบว่า ช่างได้แจ้งในบันทึกว่า ที่ไม่ได้เข้ามาติดตั้ง เพราะกล่องสัญญาณ truevision หมด ทำให้ไม่สามารถเข้ามาติดตั้งได้ และช่างคงลืมแจ้งทางลูกค้าทราบ (เวงกำ ..)
2. จะนัดติดตั้งได้ เมื่อไหร่กันแน่ และถ้าช่างติดตั้งไม่มาอีก จะให้ผมทำอย่างไร
CC คนที่ 3 ตอบว่า กล่อง truevision จะเข้ามาสิ้นเดือนนี้ จะลงตารางนัดติดตั้งให้วันที่ 27 ก.ค. หากถึงวันแล้ว ช่างติดตั้งไม่ได้เข้าไปตามนั้น ให้ลูกค้าโทรมาแจ้ง Call Center อีกครั้ง (งง? .. ทำไมกลายเป็นว่า ลูกค้าต้องคอยโทรแจ้งทาง true ด้วย .. แล้วไม่มีมาตรการอะไรรองรับเลย ในการที่เบี้ยวนัดกับลูกค้าเหรอ?)
3. จากข้อ2 ในเมื่อกล่องจะมาติดตั้งให้ไ้ด้ วันที่ 27 ก.ค. นู้นเลย แต่ internet มันปรับ speed เป็น 15M ไปแล้ว แล้วค่าบริการรายเดือนที่ 999 บาท ผมต้องจ่ายยังไง ใน bill รอบถัดไป
CC คนที่ 3 ตอบว่า อันนี้ ต้องโทรสอบถามกับทางฝ่าย true online เพราะเจ้าหน้าที่ทาง truevision ไม่ทราบ และไม่สามารถโอนสายให้ได้ (อะไรเนี่ย??? สรุปต้องโทรใหม่ตั้งแต่ต้นเลยเหรอเนี่ย???)
เพื่อตัดความรำคาญและความหงุดหงิด ก็เลยเลือกจะวางสาย และโทร 1686 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ CC คนที่ 4 รับสาย ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังใหม่ พร้อมบอกด้วยว่า CC คนที่ 3 ให้โทรมาถามใหม่อีกครั้ง CC คนที่ 4 ก็แจ้งว่า จะส่งเรื่องต่อไปที่ Billing ให้
พอ CC คนที่ 5 รับสาย
ผมก็ถามก่อนเลย .... CC คนที่4 เล่ารายละเอียดให้ฟังแล้วใช่ไหม?
CC คนที่ 5 ตอบว่า .. เล่าให้ฟังแล้วค่ะ ว่าลูกค้าอยากทราบว่า่มีค่าบริการเท่าไหร่ ณ รอบบิลล่าุสุด คุณลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการเข้ามาแล้ว ณ วันที่ XXXXXX ณ ปัจจุบัน คุณลูกค้า ยังไม่มีค่าบริการค้างชำระ
อึ้ง!! ... มันส่งเรื่องให้กันยังไงเนี่ย???
สรุป .. ก็ต้องเล่าเรื่องให้ CC คนที่ 5 ฟังใหม่ทั้งหมดอีกรอบ พอฟังยังไม่ทันจะจบ มีการสวนแทรกระหว่างเล่าอีกว่า
CC คนที่ 5 แทรกเข้ามาว่า ... เรื่องนี้ จะต้องดำเนินการส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่น
!!! .. จะส่งกรูไปไหนอีก!! ...
จนผมต้องรีบเบรค CC คนที่5 ให้ฟังที่ผมเล่าให้จบเสียก่อน
พอเล่าเรื่องจบ CC คนที่ 5 ก็ยังยืนยันว่า จะต้องส่งเรื่องผมให้คนอื่นต่อ
ผมก็เริ่มหงุดหงิดมากแล้ว เพราะต้องเล่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำไป ซ้ำมา อีกซักกี่รอบ
ก็เลยถามบอกไปว่า ของ่ายๆ สั้นๆ ว่าเดือนนี้ รอบบิลถัดไป ผมต้องจ่ายเงินค่าบริการ กี่บาท
CC คนที่ 5 ตอบกลับมาว่า ... ก็น่าจะต้องเสียค่าบริการตามที่คุณได้ตกลงไว้ค่ะ
ผมก็แย้งไปว่า .. แต่ผมยังไม่ได้ดู truevision เลยนะ ... และกว่าจะดูได้ ก็สิ้นเดือนด้วย
CC คนที่ 5 ตอบว่า ... ตอนนี้ คุณสามารถดู PC Anywhere ได้ฟรี 3 เดือนค่ะ ดังนั้น คุณสามารถดู package supersport ได้แล้วค่ะ
ผม ... คุณเอามาเปรียบเทียบกันได้ยังไง? truevision มันต้องเป็นกล่องรับสัญญาณ ที่ผมเอาไปต่อดูผ่าน TV ไม่ใช่เหรอ? คุณจะมาบอกว่า ดูบน pc anywhere ทดแทนกันได้ ไม่ได้หรอกนะ เพราะเท่ากับว่า ผมไม่ได้ดูผ่าน TV นี่ และถ้าผมไม่มี device ที่จะสามารถดู pc anywhere ได้คุณจะทำยังไง?
CC คนที่ 5 ... ถ้าคุณมี internet คุณก็ดู pc anywhere ได้แล้ว บ้านคุณลูกค้า ไม่มี TV หรอ?
ผม อารมณ์ตอนนี้ เดือดปุ๊ดๆแล้ว ... ผมรู้ ว่ามี internet ก็ดูได้ แต่ TV บ้านผม มันต่อ internet ไม่ได้ แล้วจะให้ผมดูผ่าน TV ได้ยังไง
CC คนที่ 5 ... ก็คุณลูกค้าสามารถดูผ่าน pc anywhere ได้ยังไงค่ะ
สรุป ผมคุยไม่เข้าใจเอง หรือ CC คนที่ 5 ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังจะสื่อ
ก็เลยตัดบทไปว่า เอาอย่างนี้ ผมไม่สนใจหรอกนะ ว่าจะมี pc anywhere หรือไม่มี ผมอยากรู้แค่ว่า ผมต้องจ่ายค่่าบริการเดือนนี้เท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้รับการติดตั้งกล่อง truevision เนี่ย
CC คนที่ 5 ... ยังไง ดิฉันก็ต้องส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่น ตรวจสอบอยู่ดี และจะให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ
ผม .. แล้วถ้าเจ้าหน้าที่ ไม่ิติดต่อกลับผมล่ะ? จะให้ผมทำยังไง? เพราะผมก็บอกแล้วว่า ที่ผมต้องโทรมาคราวนี้ ก็เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่จาก true ติดต่อมาหาผม
CC คนที่ 5 ... ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ให้ลูกค้าโทรแจ้ง Call Center อีกครั้ง
ผม ฟิวส์ขาดทันที ... สรุปว่า ผมต้องเป็นคนติดต่อไปเองทุกครั้งเลยใช่ไหม? true เนี่ย
CC คนที่ 5 ... เอาเป็นว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหาลูกค้าในเวลา 18:00 น. และดิฉันจะโทรสอบถามกับคุณลูกค้าอีกครั้งหลังเวลา 18:00 น.
ผม ดูเวลาในรถทันที เริ่มคุยกับ true ตั้งแต่ 8:00 จนถึง ณ ตอนนั้น 8:45 น. ได้คำตอบมาแค่ว่า กล่องหมด รอกล่องถึงสิ้นเดือน กรูได้ information มาเพียงเท่านี้ ในเวลา 45 นาที ค่าโทรศัพท์มือถือ นาทีละ 3 บาท 45 x 3 เท่ากับ 135 บาท กรูได้คำตอบมาแค่นี้ แถมกรูต้องรอถึง 18:00 หรืออีก 10 ชม. เผื่อความหวังลมๆแล้งๆ ว่ามีเจ้าหน้าที่จากทรู ติดต่อกลับ แต่เพื่อไม่ให้ระเบิดอารมณ์ใส่ CC คนที่ 5 เสียก่อน เลยตัดบทไปว่า ok ผมจะรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ true แล้วกัน
เพราะผมตั้งใจไว้อยู่แล้วว่า ถ้าทาง true ยังไม่ติดต่อกลับมา ภายใน 12:00 ผมจะมาฝากเรื่องไว้ที่ pantip นี้
และจนตอนนี้ 15:11 น. ก็ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ true ซักคนอยู่ดี
แล้วผมควรจะทำยังไงต่อดีเนี่ย????? มึน
ปวดหัวกับ TRUE จริงๆนะ
ก็ใช้งานมาได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่ง ได้เห็น package ของ true ที่ชื่อ สุขx2 ที่จะเอา true online กับ true vision มาบวกเป็นค่าบริการเดียวกัน
ช่วยปลายเดือนที่แล้ว ตอนไปจ่ายเงินค่าบริการ true online ก็เลยแจ้งกับทาง true shop ว่าสนใจบริการตัวนี้
ก็ตกลงกับน้องคนที่เดินเรื่องให้ว่า จะอัพ speed internet เป็น 15M บวกด้วย package true vision supersport package
ที่ค่าบริการต่อเดือน ที่ 999 บาท ฟรีค่าบริการเบอร์บ้าน 1 เบอร์ และได้นัดติดตั้งในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงเช้า
ปรากฏว่า ทั้งวันเสาร์ที่ 29 ตลอดจนวันอาทิคย์ที่ 30 มิ.ย. ก็ไร้วี่แววว่าจะมีช่างทรูเข้ามาติดตั้ง truevision เพิ่มเติมให้
ก็เลยโทรไปสอบถามทาง Call Center จนได้ความว่า ช่างไม่ได้รับงานงานติดตั้งของบ้านผมไป จะประสานงานนัดช่าง
ให้เข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.แทน ก็โอเค กับ Call Center ไปตามนั้น และมีช่างทรู ได้โทรเข้ามายืนยันการเข้ามาติดตั้ง
กล่อง truevision อีกครั้ง ประมาณวันอังคารที่ 2 (หรือพุธ ที่ 3) ก.ค. เพื่อ confirm การเข้ามาติดตั้งในวันเสาร์ที่ 6 ก.ค.
ต่อมา ผ่านไปทั้งวันเสาร์ที่ 6 และัวันอาทิตย์ที่7 ก็ไร้วี่แววช่างจะเข้ามาติดตั้งอยู่ดี ไม่มีการติดต่อเข้ามาแ้จ้งใดๆ ทั้งนั้น
เมื่อเช้า วันนี้ (วันที่ 8 ก.ค.) ก็เลยโทรไปที่ 1686 แต่เช้า (เวลา 8.00 โดยประมาณ)
รอบแรก Call Center รับเรื่อง ทางผมสอบถามเรื่องช่างที่ผิดนัด ไม่เข้ามาติดตั้ง ทาง CC คนที่1 ก็โอนสายภายใน ไปที่ CC คนที่2
พอคุยกับ CC คนที่2 ก็ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่ เพราะดันไปเข้าใจว่า นัดช่างเข้ามาติดตั้ง internet พอเล่าจบ CC คนที่2 บอก ต้องส่งเรื่องไปที่ CC คนที่ 3
พอได้คุยกับ CC คนที่3 ก็ต้องเล่าเรื่องทั้งหมดใหม่อีก เพราะดันไปเข้าใจว่า คนที่2 ส่งเรื่องมาให้คนที่ 3 แค่ว่า ช่างไม่มาติดตั้ง truevision
พอเล่าเรื่องทั้งหมดให้ CC คนที่ 3 จบ ก็ขอคำตอบจาก CC คนที่3 ไปเป็นลำดับ ตามนี้
1. สรุปปัญหาที่เกิดขึ้นมาให้หน่อย ว่าเิกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงไม่เข้ามาติดตั้ง แต่ทำไมถึงไม่มีการติดต่อมาแจ้งลูกค้า ว่าจะไม่เข้ามา ให้นั่งรอเฉยๆ มา 2 วัน แบบไม่รู้ด้วยว่า คุณจะมาหรือไม่มากันแน่
CC คนที่ 3 ตอบว่า ช่างได้แจ้งในบันทึกว่า ที่ไม่ได้เข้ามาติดตั้ง เพราะกล่องสัญญาณ truevision หมด ทำให้ไม่สามารถเข้ามาติดตั้งได้ และช่างคงลืมแจ้งทางลูกค้าทราบ (เวงกำ ..)
2. จะนัดติดตั้งได้ เมื่อไหร่กันแน่ และถ้าช่างติดตั้งไม่มาอีก จะให้ผมทำอย่างไร
CC คนที่ 3 ตอบว่า กล่อง truevision จะเข้ามาสิ้นเดือนนี้ จะลงตารางนัดติดตั้งให้วันที่ 27 ก.ค. หากถึงวันแล้ว ช่างติดตั้งไม่ได้เข้าไปตามนั้น ให้ลูกค้าโทรมาแจ้ง Call Center อีกครั้ง (งง? .. ทำไมกลายเป็นว่า ลูกค้าต้องคอยโทรแจ้งทาง true ด้วย .. แล้วไม่มีมาตรการอะไรรองรับเลย ในการที่เบี้ยวนัดกับลูกค้าเหรอ?)
3. จากข้อ2 ในเมื่อกล่องจะมาติดตั้งให้ไ้ด้ วันที่ 27 ก.ค. นู้นเลย แต่ internet มันปรับ speed เป็น 15M ไปแล้ว แล้วค่าบริการรายเดือนที่ 999 บาท ผมต้องจ่ายยังไง ใน bill รอบถัดไป
CC คนที่ 3 ตอบว่า อันนี้ ต้องโทรสอบถามกับทางฝ่าย true online เพราะเจ้าหน้าที่ทาง truevision ไม่ทราบ และไม่สามารถโอนสายให้ได้ (อะไรเนี่ย??? สรุปต้องโทรใหม่ตั้งแต่ต้นเลยเหรอเนี่ย???)
เพื่อตัดความรำคาญและความหงุดหงิด ก็เลยเลือกจะวางสาย และโทร 1686 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ CC คนที่ 4 รับสาย ก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังใหม่ พร้อมบอกด้วยว่า CC คนที่ 3 ให้โทรมาถามใหม่อีกครั้ง CC คนที่ 4 ก็แจ้งว่า จะส่งเรื่องต่อไปที่ Billing ให้
พอ CC คนที่ 5 รับสาย
ผมก็ถามก่อนเลย .... CC คนที่4 เล่ารายละเอียดให้ฟังแล้วใช่ไหม?
CC คนที่ 5 ตอบว่า .. เล่าให้ฟังแล้วค่ะ ว่าลูกค้าอยากทราบว่า่มีค่าบริการเท่าไหร่ ณ รอบบิลล่าุสุด คุณลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการเข้ามาแล้ว ณ วันที่ XXXXXX ณ ปัจจุบัน คุณลูกค้า ยังไม่มีค่าบริการค้างชำระ
อึ้ง!! ... มันส่งเรื่องให้กันยังไงเนี่ย???
สรุป .. ก็ต้องเล่าเรื่องให้ CC คนที่ 5 ฟังใหม่ทั้งหมดอีกรอบ พอฟังยังไม่ทันจะจบ มีการสวนแทรกระหว่างเล่าอีกว่า
CC คนที่ 5 แทรกเข้ามาว่า ... เรื่องนี้ จะต้องดำเนินการส่งเรื่องต่อให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่น
!!! .. จะส่งกรูไปไหนอีก!! ...
จนผมต้องรีบเบรค CC คนที่5 ให้ฟังที่ผมเล่าให้จบเสียก่อน
พอเล่าเรื่องจบ CC คนที่ 5 ก็ยังยืนยันว่า จะต้องส่งเรื่องผมให้คนอื่นต่อ
ผมก็เริ่มหงุดหงิดมากแล้ว เพราะต้องเล่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำไป ซ้ำมา อีกซักกี่รอบ
ก็เลยถามบอกไปว่า ของ่ายๆ สั้นๆ ว่าเดือนนี้ รอบบิลถัดไป ผมต้องจ่ายเงินค่าบริการ กี่บาท
CC คนที่ 5 ตอบกลับมาว่า ... ก็น่าจะต้องเสียค่าบริการตามที่คุณได้ตกลงไว้ค่ะ
ผมก็แย้งไปว่า .. แต่ผมยังไม่ได้ดู truevision เลยนะ ... และกว่าจะดูได้ ก็สิ้นเดือนด้วย
CC คนที่ 5 ตอบว่า ... ตอนนี้ คุณสามารถดู PC Anywhere ได้ฟรี 3 เดือนค่ะ ดังนั้น คุณสามารถดู package supersport ได้แล้วค่ะ
ผม ... คุณเอามาเปรียบเทียบกันได้ยังไง? truevision มันต้องเป็นกล่องรับสัญญาณ ที่ผมเอาไปต่อดูผ่าน TV ไม่ใช่เหรอ? คุณจะมาบอกว่า ดูบน pc anywhere ทดแทนกันได้ ไม่ได้หรอกนะ เพราะเท่ากับว่า ผมไม่ได้ดูผ่าน TV นี่ และถ้าผมไม่มี device ที่จะสามารถดู pc anywhere ได้คุณจะทำยังไง?
CC คนที่ 5 ... ถ้าคุณมี internet คุณก็ดู pc anywhere ได้แล้ว บ้านคุณลูกค้า ไม่มี TV หรอ?
ผม อารมณ์ตอนนี้ เดือดปุ๊ดๆแล้ว ... ผมรู้ ว่ามี internet ก็ดูได้ แต่ TV บ้านผม มันต่อ internet ไม่ได้ แล้วจะให้ผมดูผ่าน TV ได้ยังไง
CC คนที่ 5 ... ก็คุณลูกค้าสามารถดูผ่าน pc anywhere ได้ยังไงค่ะ
สรุป ผมคุยไม่เข้าใจเอง หรือ CC คนที่ 5 ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมกำลังจะสื่อ
ก็เลยตัดบทไปว่า เอาอย่างนี้ ผมไม่สนใจหรอกนะ ว่าจะมี pc anywhere หรือไม่มี ผมอยากรู้แค่ว่า ผมต้องจ่ายค่่าบริการเดือนนี้เท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้รับการติดตั้งกล่อง truevision เนี่ย
CC คนที่ 5 ... ยังไง ดิฉันก็ต้องส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่น ตรวจสอบอยู่ดี และจะให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อกลับ
ผม .. แล้วถ้าเจ้าหน้าที่ ไม่ิติดต่อกลับผมล่ะ? จะให้ผมทำยังไง? เพราะผมก็บอกแล้วว่า ที่ผมต้องโทรมาคราวนี้ ก็เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่จาก true ติดต่อมาหาผม
CC คนที่ 5 ... ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ให้ลูกค้าโทรแจ้ง Call Center อีกครั้ง
ผม ฟิวส์ขาดทันที ... สรุปว่า ผมต้องเป็นคนติดต่อไปเองทุกครั้งเลยใช่ไหม? true เนี่ย
CC คนที่ 5 ... เอาเป็นว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปหาลูกค้าในเวลา 18:00 น. และดิฉันจะโทรสอบถามกับคุณลูกค้าอีกครั้งหลังเวลา 18:00 น.
ผม ดูเวลาในรถทันที เริ่มคุยกับ true ตั้งแต่ 8:00 จนถึง ณ ตอนนั้น 8:45 น. ได้คำตอบมาแค่ว่า กล่องหมด รอกล่องถึงสิ้นเดือน กรูได้ information มาเพียงเท่านี้ ในเวลา 45 นาที ค่าโทรศัพท์มือถือ นาทีละ 3 บาท 45 x 3 เท่ากับ 135 บาท กรูได้คำตอบมาแค่นี้ แถมกรูต้องรอถึง 18:00 หรืออีก 10 ชม. เผื่อความหวังลมๆแล้งๆ ว่ามีเจ้าหน้าที่จากทรู ติดต่อกลับ แต่เพื่อไม่ให้ระเบิดอารมณ์ใส่ CC คนที่ 5 เสียก่อน เลยตัดบทไปว่า ok ผมจะรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ true แล้วกัน
เพราะผมตั้งใจไว้อยู่แล้วว่า ถ้าทาง true ยังไม่ติดต่อกลับมา ภายใน 12:00 ผมจะมาฝากเรื่องไว้ที่ pantip นี้
และจนตอนนี้ 15:11 น. ก็ยังคงไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ true ซักคนอยู่ดี
แล้วผมควรจะทำยังไงต่อดีเนี่ย????? มึน