บ่นๆ ปน ขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ค่ะ
เรื่องการใช้งานTRUE ANYWHERE บนเครือข่าย TRUEMOVE ค่ะ
เราเป็นสมาชิกของ TRUEVISION ที่ได้เห็นโฆษณาและสนใจใช้งานเพราะเห็นแก่ของฟรี
ก็ใช้มั่ง ไม่ใช้มั่งมาเรื่องๆ จน มาเมื่อเดือนที่แล้ว
มีค่าบริการเรียกเก็บของTRUEMOVE เพิ่มมา 200 บาท ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม
เราก็ติดต่อเข้าไปที่TRUEMOVE ให้ช่วยอธิบายว่ามาได้อย่างไร
ก็ทราบว่าเป็๋นค่าใช้งาน APP TV ANYWHERE ของ TRUVISION
เราก็งงว่าทำไมมีมาเรียกเก็บ โดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าเลยหรือ
สูดลมหายใจลึกๆ แล้วถามไปว่า เริ่มเก็บเงินแล้วหรือ
เจ้าหน้าที่ 1331 ตอบกลับมาว่า เรื่องส่งมาจาก TRUEVISION ให้สอบถามไปทางต้นเรื่อง
ก็เลยติดต่อไปที่ 0-27252525 TRUEVISION CARE สูดลมหายใจลึกๆ อีกครั้ง ถามถึงรายละเอียด
และสอบถามว่ามีการแจ้งลูกค้าก่อนไหมว่าเดือนไหนจะเริ่มเก็บเงิน เพราะเราผิดด้วยที่จำอะไรไม่ได้
พนักงานตอบกลับมาว่า ยังไม่ได้มีการเรียกเก็บเงินแต่อย่างใด ยังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานอยู่
ให้ติดต่อทาง1331 ดูอีกที เอ๊!! ยังไงกัน ตกลงยังดูฟรีใช่ไหม จะได้ดูต่อ หรือต้องยกเลิกแล้ว เอาไง?
ก็ติดต่อกลับไปอีกทีที่ 1331 ก็ได้ คำตอบมาว่า มีการแจ้งให้คิดค่าบริการแล้ว จากทางTRUEVISION
ก็โทรกลับไปถามอีก TRUEVISION CARE 0-2725-2525 อีกครั้ง ก็บอกว่า ถ้าเกิน 12 เดือน จะเรียกเก็บเงิน
เอาแล้วซิ ไม่มีการแจ้งก่อน ตกลงยังไง
ตอนนี้เริ่มสับสน อยากได้คนที่เข้าใจมาเรียบเรียงเรื่องและทำให้เราเข้าใจถูกต้องหน่อยซิคะ
TRUE MOVE -TV ANYWHERE ขอเชิญผู้เกี่ยวข้องมาตอบหน่อยค่ะ
เรื่องการใช้งานTRUE ANYWHERE บนเครือข่าย TRUEMOVE ค่ะ
เราเป็นสมาชิกของ TRUEVISION ที่ได้เห็นโฆษณาและสนใจใช้งานเพราะเห็นแก่ของฟรี
ก็ใช้มั่ง ไม่ใช้มั่งมาเรื่องๆ จน มาเมื่อเดือนที่แล้ว
มีค่าบริการเรียกเก็บของTRUEMOVE เพิ่มมา 200 บาท ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม
เราก็ติดต่อเข้าไปที่TRUEMOVE ให้ช่วยอธิบายว่ามาได้อย่างไร
ก็ทราบว่าเป็๋นค่าใช้งาน APP TV ANYWHERE ของ TRUVISION
เราก็งงว่าทำไมมีมาเรียกเก็บ โดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าเลยหรือ
สูดลมหายใจลึกๆ แล้วถามไปว่า เริ่มเก็บเงินแล้วหรือ
เจ้าหน้าที่ 1331 ตอบกลับมาว่า เรื่องส่งมาจาก TRUEVISION ให้สอบถามไปทางต้นเรื่อง
ก็เลยติดต่อไปที่ 0-27252525 TRUEVISION CARE สูดลมหายใจลึกๆ อีกครั้ง ถามถึงรายละเอียด
และสอบถามว่ามีการแจ้งลูกค้าก่อนไหมว่าเดือนไหนจะเริ่มเก็บเงิน เพราะเราผิดด้วยที่จำอะไรไม่ได้
พนักงานตอบกลับมาว่า ยังไม่ได้มีการเรียกเก็บเงินแต่อย่างใด ยังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานอยู่
ให้ติดต่อทาง1331 ดูอีกที เอ๊!! ยังไงกัน ตกลงยังดูฟรีใช่ไหม จะได้ดูต่อ หรือต้องยกเลิกแล้ว เอาไง?
ก็ติดต่อกลับไปอีกทีที่ 1331 ก็ได้ คำตอบมาว่า มีการแจ้งให้คิดค่าบริการแล้ว จากทางTRUEVISION
ก็โทรกลับไปถามอีก TRUEVISION CARE 0-2725-2525 อีกครั้ง ก็บอกว่า ถ้าเกิน 12 เดือน จะเรียกเก็บเงิน
เอาแล้วซิ ไม่มีการแจ้งก่อน ตกลงยังไง
ตอนนี้เริ่มสับสน อยากได้คนที่เข้าใจมาเรียบเรียงเรื่องและทำให้เราเข้าใจถูกต้องหน่อยซิคะ