SCB เดี๋ยวนี้ค่อนข้างโหยหาเงิน จากลูกค้า

กระทู้สนทนา
โดยส่วนตัว เป็นลูกค้าบัตร เครดิต หลายธนาคารอยู่แล้ว เราก็จะมีช่วงที่จ่ายเลสบ้างช้า บ้าง เพราะ บางครั้งงานก็วุ่นบ้างอะไรบ้างต้องเดินทาง เวลาจ่ายก็พยายามจะไม่ให้เลสมากจนเกินไป ประมาณไม่เกิน 2-3 วัน โดยธนาคารส่วนมากจะอนุญาตให้เลสอยู่บ้างแล้ว แต่ รู้สึกว่า SCB มาหลังค่อนข้างจะโหยหาดอกเบี้ย จากลูกค้า มากขึ้น อยากได้เงินลูกค้า โดยเลสได้แค่วันเดียว เดือนล่าสุด กรกฏาคมที่ผ่านมา ผมกำหนด ชำระวันที่ 7 แต่ผมจำผิดเองว่าเป็นวันที่ 8 พอถึงวันปุ๊บเราเดินทางไปที่ ธนาคาร ไม่ทัน เลยต้องรอไปชำระที่ห้างแทนในวันเสาร์ อาทิตย์ เราก็ชำระครบ ตามจำนวน แต่ปรากฏว่าทางธนาคาร มันยังคิดค่าล่าช้า 100 บาท + vat 7% คือก็ไม่เข้าใจกับ ธนาคารนี้สักเท่าไร เราก็ไม่ได้เลสอะไรมากเกิน พอลองมองย้อนกลับไป มีเหตุการณ์ที่ SCB เอาเปรียบลูกค้าอีกหลายอย่าง

- ช่วงที่ทำบัตรเครดิต toyota SCB เค๊าบอกได้ส่วนลดการบริการที่ศูนย์ เพิ่ม จริงแล้วไม่ได้เลย ใช้ได้สักพักก็ ยกเลิกเลย
- ช่วงบัตร UP 2 ME ออกมาใหม่เราก็ทำ แบบช่วยพนักงานเค๊า เค๊าบอกพี่ช่วยทำบัตร กดเงินสดหน่อย ผมก็บอกทำมาผมก็ไม่ได้ใช้หรอก เค๊าบอกช่วยทำเดี่ยวสักพักเรายกเลิกก็ได้ พอทำมาน มีค่า ทำบัตรกดเงินสดให้เราจ่ายเองด้วย เฮ้ย ทำไมมีอันนี้ ชาร์ตมาว่ะทั้งที่ พนักงานบอกไม่มี พอบัตรมาปุ๊บ รู้ว่ามีอันนี้ ยกเลิกวันนั้นเลย

และยังมีอีกหลายการกระทำ ที่ค่อนข้างเอาเปรียบลูกค้า มาถึง ณ จุดนี้ทางผม วางแพลนว่าจะยกเลิก บัตรกับทาง SCB ให้หมด เนื่องจากรู้สึกโดนเอา เปรียบ ยังไงไม่รู้ สำหรับท่านที่ยังคงใช้บริการกับ ธนาคารนี้ต่อไปก็ลอง พิจารณาเองนะครับความปลอดภัยและ การโดนเอาเปรียบจากธนาคารนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่