วันที่29/7/59ที่รพ.สฎ.เราไปหาหมอตามที่หมอนัดปรากฎว่าหมอให้ไปรอรับยาเราก้อไปกดบัตรคิวปรกติแต่พอเราเห่นว่ามันนานเกินครึ่งชม.เราก้อเลยเดินไปสอบถามที่เจ้าหน้าที่จ่ายยาที่ช่อง7แต่พี่เจ้าหน้าที่ก้อตอบแบบไม่พอใจเราก้อขอโทดแล้วกลับมานั่งพี่เจ้าหน้าที่ก้อเนียกอีกทีนี้เรียกผ่านไมโครโฟนแล้วก้อว่าเราว่าทีหลังให้ดูที่ช่องที่ขึ้นเลขเราก้อขอโทดอีกแล้วกลับมานั่งคอยต่อจนเราคอยนาน2ชม.เต่มๆได้อ้อเราลืมบอกว่าตอนเรามานั่งทีแรกเลยมีคนนั่งคอยรับยายุ่ราวๆ4-5คนทีนี้เราก้อเริ่มไม่ไหวเลยลุกขึ้นเดินไปหาพี่เจ้าหน้าที่ที่รับบัตรคิวเราก้อไปถามเค้าว่าเลขบัตรของเรานะมันค้างรึป่าวทำไมเราคอยนานมากแล้วแต่ตัวเลขที่หน้าจอไม่เห่นขึ้นเลย พี่เค้าก้อใจดีเดินไปดูให้เรา ปรากฎว่ายาของเราวางยุ่ในตระกร้าข้างมือคนจ่ายยาเลยแต่เค้าไม่ยอมเรียกเรา
เราอยากถามว่าการที่เรานั่งคอยยานานเกินครึ่งชม.แล้วเราลุกขึ้นไปถามมันทำให้พี่เค้าไม่พอใจมากหราถึงได้ไม่ยอมจ่ายยาให้เรา ปล่อยให้เรานั่งคอยยานานตั้ง2ชม.นั่นดีน่ะว่าบ้านเรายุ่ไม่ไกลถ้าหากว่าบ้านเรายุาไกลๆแล้วเราจะทำไงล่ะอยาก เราบอกเลยน่ะว่าเมื่อวานนะเราโมโหมากที่เจ้าหน้าจ่ายยาช่องที่7ช่วง16. 00-18. 00น.ทำกะเราอย่างนั้น นี้ดีน่ะว่าเรามองไม่เห่นชื่อเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนั้นไม่งั้นวันนี้เราคงลงชื่อบอกด้วยล่ะว่านางชื่ออะไร
รพ.สฎ.เจ้าหน้าที่จ่ายยาช่อง7วันที่30/7/59ช่วง16.00น.
เราอยากถามว่าการที่เรานั่งคอยยานานเกินครึ่งชม.แล้วเราลุกขึ้นไปถามมันทำให้พี่เค้าไม่พอใจมากหราถึงได้ไม่ยอมจ่ายยาให้เรา ปล่อยให้เรานั่งคอยยานานตั้ง2ชม.นั่นดีน่ะว่าบ้านเรายุ่ไม่ไกลถ้าหากว่าบ้านเรายุาไกลๆแล้วเราจะทำไงล่ะอยาก เราบอกเลยน่ะว่าเมื่อวานนะเราโมโหมากที่เจ้าหน้าจ่ายยาช่องที่7ช่วง16. 00-18. 00น.ทำกะเราอย่างนั้น นี้ดีน่ะว่าเรามองไม่เห่นชื่อเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนั้นไม่งั้นวันนี้เราคงลงชื่อบอกด้วยล่ะว่านางชื่ออะไร