วันนี้ช่วงหลังเลิกงาน ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานอิออน นำเสนอประกัน
เพราะได้รับบัตรสมัครอิออน พูดในเชิงไฟล์บังคับ บอกจะหักประกันจากบัตรเรา
เป็นรายเดือน เดือนละ 300 กว่าบาท เราก้ตอบไปแบบสุภาพ ไม่ทำได้ไม๊คะ มีเยอะแล้ว
พนง. ตอบกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดประมานว่า ก้เราเปนลูกค้าใหม่ก้เสนอขายให้
เราก้คะ เงียบฟัง สุดท้ายวางสายใส่ เออคะ งงมาก คือขายไม่ได้วางสายใส่
คุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ คือพนง.พูดจาไม่ดีเลย กำลังจะถามชื่ออะไรคะ ตัดสายใส่เลย
ทำไมพนักงานทำนิสัยแย่แบบนี้คะ ถ้าเจอลูกค้าวึนใส่มีหวังคงด่ากันแหลกแน่นอน
อยากร้องเรียนพนักงานบ.อิออน มีช่องทางไหนบ้างคะ
เพราะได้รับบัตรสมัครอิออน พูดในเชิงไฟล์บังคับ บอกจะหักประกันจากบัตรเรา
เป็นรายเดือน เดือนละ 300 กว่าบาท เราก้ตอบไปแบบสุภาพ ไม่ทำได้ไม๊คะ มีเยอะแล้ว
พนง. ตอบกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดประมานว่า ก้เราเปนลูกค้าใหม่ก้เสนอขายให้
เราก้คะ เงียบฟัง สุดท้ายวางสายใส่ เออคะ งงมาก คือขายไม่ได้วางสายใส่
คุณบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ คือพนง.พูดจาไม่ดีเลย กำลังจะถามชื่ออะไรคะ ตัดสายใส่เลย
ทำไมพนักงานทำนิสัยแย่แบบนี้คะ ถ้าเจอลูกค้าวึนใส่มีหวังคงด่ากันแหลกแน่นอน