ฝากถึง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ เรื่อง การติดต่อ Call Center 02-665-0123

ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ในนาม บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ครับ

กรุณาปรับปรุงพนักงานบริการ call center หน่อยครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม โทรไป 100 ครั้ง รับสาย 2 ครั้ง ไม่รู้ทำอะไรกันอยู่ ผมใช้ระบบบันทึกสายอัตโนมัติ ทุกสายที่โทรไป (สามารถขอดูเป็นหลักฐานได้เลยได้เลย) เดี๋ยวจะลงคลิปเสียงให้ดูว่ารอนานแค่ไหน บริการหลังการขายห่วยมาก โดยเฉพาะคอลเซ็นเตอร์ รอนานมาก เหมือนจะติด กลับตัดสายลูกค้าตลอด หลายครั้งหลอกให้ฟังโฆษณานานเกือบ 10 นาทีแล้วตัดสาย หรือตัดกลับสู่เมนูเริ่มต้นตลอด ลูกค้าไม่อยากโทรไปหรอกถ้าไม่มีความจำเป็น เวลาต้องการความช่วยเหลือ ติดต่อยากเหลือเกิน โดยเฉพาะ ประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก่อนปิดทำการ จะโทรยิ่งไม่เคยติด ไม่ทราบว่าพนักงานรีบกลับบ้านกันหรอครับ

กำลังย้ายไฟล์บันทึกเสียงอัตโนมัติมาอัพโหลดลง youtube แล้วจะอัพเดทให้ดูเป็นหลักฐานนะครับ เดี๋ยวจะหาว่ามโนหรือใส่ร้าย
ผมไม่ได้ต้องการอะไร นอกจาก อยากให้ปรับปรุงในส่วนนี้ เพราะคอลเซ็นเตอร์สำคัญมากครับ ลูกค้าส่วนใหญ่โทรไปหาคุณ เพราะเค้ามีปัญหากันทั้งนั้นครับ
ฝากด้วยนะครับ (เนี่ย ระหว่างที่เข้าพันทิพย์ พิมพ์กระทู้นี้ตั้งแต่ ต้นจนจบ ฟังโฆษณาจนจะเก็บไปฝันได้แล้วครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่