จขกท. ใช้บัตรผ่อนสินค้าอิออนมา 10ปีได้ค่ะ ใช้มาตลอดผ่อนโน่น นี่ นั่น
ไม่เคยค้างชำระ ตอนนี้ไม่มีผ่อนอะไรในบัตร ซึ่งล่าสุดจะไปผ่อนมือถือ เราก็ดำเนินการตามปกติ
คือโทรเช็ค call center แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป จนท. ไม่บอกวงเงิน แต่บอกให้นำบัตรติดต่อร้านค้าได้เลย
เราก็โอเค แต่แอบคิดในใจ ทำไมไม่บอกวงเงิน... ก่อนไปเลยเช็คอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเหมือนเดิม ไม่บอกวงเงิน นำบัตรไปติดต่อได้เลย
สามารถเช็ควงเงินได้ที่ร้านค้า แอบคิดในใจอีก เฮ๊ยย เราเป็นคนถือบัตร บัตรชื่อเรา แต่ไม่สามารถบอกวงเงินได้เหรอ แต่ร้านค้าเป็นใคร
ทำไมอิออนยอมบอก และให้เรารอฟังจากร้านค้า แต่เราไม่ได้สนใจคิดว่าอาจเป็นนโยบายใหม่ๆ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยเจอ
ด้วยความมั่นใจ..เราไม่เคยค้างจ่าย..วงเงินต้องตรึม เพราะไม่ได้ผ่อนอะไรอยู่เลย หนี้ในบัตรเป็นศูนย์
ไปที่ power buy เจ้าหน้าที่บอกรูดไม่ผ่านค่ะ ถามเพราะอะไร ไม่ทราบค่ะ เพล้ง!!! หน้าแหกครั้งที่ 1
เดินออกมา..โทรไปอิออนใหม่ ถามเลยค่ะ ทำไมบัตรไม่ผ่านคะ เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ติดอะไร ไปติดต่อร้านค้าให้โทรเข้า call center ได้เลยค่ะ
เราเลยถามย้ำอีก วงเงินเท่าไหร่ค่ะ เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อร้านค้า
เราเลยถามว่า เราเป็นเจ้าของบัตรแต่คุณไม่บอก แล้วเราจะรู้ได้ไง จนท. ย้ำคำเดียวให้ร้านค้าโทรเข้ามาเช็ค
แบกหน้าอันบอบช้ำไปเจมาร์ทต่อ... คราวนี้ จนท. โทรไปเช็ค ปรากฏไม่ผ่านค่ะ ให้เรานำสลิปเงินเดือนมายื่นใหม่
ถามหาเหตุผล ทางร้านก็ไม่ทราบเหมือนกัน
หลังจากที่มาถามคนอื่นอาจเป็นเพราะเราเปลี่ยนที่ทำงาน เขาเลยให้เรายื่นใหม่ อันนี้ไม่แน่ใจนะคะ ว่าใช่ไหม
แต่ที่เราสงสัยคือ ที่โทรไปถามตั้งหลายครั้ง ย้ำแล้วย้ำอีก ทำไมไม่บอกคะว่าติดปัญหาอะไร
หรือข้อมูลคนละส่วนกัน เช็คไม่ได้ แล้วถ้า call center เช็ควงเงินไม่ได้ เขารอเช็คอะไรกันคะ คือสงสัย
คำถามคือ.. เป็นนโยบายใหม่ที่เขาไม่บอกอะไรเลย หรือเป็นเพราะแค่เราอ่ะคะ ล่าสุดใครได้โทรเช็คบ้าง
ที่ไม่โทรถามอิออนโดยตรง เพราะกลัวเขาให้ติดต่อร้านค้า..... 5555+
เข้าห้องผิดหรืออย่างไร ขออภัยด้วยนะคะ ไม่ได้เข้านานแล้วค่ะ/ขอบคุณค่ะ
เคยเช็ควงเงินบัตรผ่อนสินค้าอิออนไหมคะ
ไม่เคยค้างชำระ ตอนนี้ไม่มีผ่อนอะไรในบัตร ซึ่งล่าสุดจะไปผ่อนมือถือ เราก็ดำเนินการตามปกติ
คือโทรเช็ค call center แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป จนท. ไม่บอกวงเงิน แต่บอกให้นำบัตรติดต่อร้านค้าได้เลย
เราก็โอเค แต่แอบคิดในใจ ทำไมไม่บอกวงเงิน... ก่อนไปเลยเช็คอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเหมือนเดิม ไม่บอกวงเงิน นำบัตรไปติดต่อได้เลย
สามารถเช็ควงเงินได้ที่ร้านค้า แอบคิดในใจอีก เฮ๊ยย เราเป็นคนถือบัตร บัตรชื่อเรา แต่ไม่สามารถบอกวงเงินได้เหรอ แต่ร้านค้าเป็นใคร
ทำไมอิออนยอมบอก และให้เรารอฟังจากร้านค้า แต่เราไม่ได้สนใจคิดว่าอาจเป็นนโยบายใหม่ๆ เพราะเมื่อก่อนไม่เคยเจอ
ด้วยความมั่นใจ..เราไม่เคยค้างจ่าย..วงเงินต้องตรึม เพราะไม่ได้ผ่อนอะไรอยู่เลย หนี้ในบัตรเป็นศูนย์
ไปที่ power buy เจ้าหน้าที่บอกรูดไม่ผ่านค่ะ ถามเพราะอะไร ไม่ทราบค่ะ เพล้ง!!! หน้าแหกครั้งที่ 1
เดินออกมา..โทรไปอิออนใหม่ ถามเลยค่ะ ทำไมบัตรไม่ผ่านคะ เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ติดอะไร ไปติดต่อร้านค้าให้โทรเข้า call center ได้เลยค่ะ
เราเลยถามย้ำอีก วงเงินเท่าไหร่ค่ะ เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อร้านค้า
เราเลยถามว่า เราเป็นเจ้าของบัตรแต่คุณไม่บอก แล้วเราจะรู้ได้ไง จนท. ย้ำคำเดียวให้ร้านค้าโทรเข้ามาเช็ค
แบกหน้าอันบอบช้ำไปเจมาร์ทต่อ... คราวนี้ จนท. โทรไปเช็ค ปรากฏไม่ผ่านค่ะ ให้เรานำสลิปเงินเดือนมายื่นใหม่
ถามหาเหตุผล ทางร้านก็ไม่ทราบเหมือนกัน
หลังจากที่มาถามคนอื่นอาจเป็นเพราะเราเปลี่ยนที่ทำงาน เขาเลยให้เรายื่นใหม่ อันนี้ไม่แน่ใจนะคะ ว่าใช่ไหม
แต่ที่เราสงสัยคือ ที่โทรไปถามตั้งหลายครั้ง ย้ำแล้วย้ำอีก ทำไมไม่บอกคะว่าติดปัญหาอะไร
หรือข้อมูลคนละส่วนกัน เช็คไม่ได้ แล้วถ้า call center เช็ควงเงินไม่ได้ เขารอเช็คอะไรกันคะ คือสงสัย
คำถามคือ.. เป็นนโยบายใหม่ที่เขาไม่บอกอะไรเลย หรือเป็นเพราะแค่เราอ่ะคะ ล่าสุดใครได้โทรเช็คบ้าง
ที่ไม่โทรถามอิออนโดยตรง เพราะกลัวเขาให้ติดต่อร้านค้า..... 5555+
เข้าห้องผิดหรืออย่างไร ขออภัยด้วยนะคะ ไม่ได้เข้านานแล้วค่ะ/ขอบคุณค่ะ