หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์
กระทู้สนทนา
3BB
ไม่ทราบว่าใครประสบณ์ปัญหานี้บ้างคะ 3BB สาขาบิ๊กซีพระราม4 พนักงานไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์ มาติดต่อย้ายพื้นที่หรือจะมาจ่ายบิล เกือบทุกครั้งต้องรอนานเพราะพนักงานไมาอยู่ วันนี้รอ30นาที เขียนติดเบอร์ไว้เบอร์ก็ติดต่อไม่ได้ ทางบริษัทควรปรับปรุงนะคะ ควรมีพนีกงานสำรองบ้างเพราะตอนนี้เวลา4-5โมงเย็นน่าจะเป็นช่วงคนเลิกงานมาจ่ายบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น้องพนักงาน 7-11 ลืมยิงสินค้า จะติดต่อจ่ายยังไงครับ
ตะกี้พึ่งซื้อของ 7-11 มา มาไล่ดูบิล อิเล็กทรอนิกส์ย้อนหลัง พบไม่มีรายการนึงคือ การ์นิเย่ไบร์ทคอมพลีท 49 บาท รบกวน 7-11 มาหลังไมค์เพื่อตัดเงิน True Money ได้ไหมครับ ไม่สะดวกกลับไปสาขา หรือให้สาขาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3821697
สแกนจ่ายเงินแม็คโครหักเงินไป 2 รอบ
พอดีสแกนจ่ายเงินที่แม็คโครแล้วหักเงินเราไป 2 รอบติดตามเรื่องกว่าจะได้เงินคืนเกือบเดือน ไม่มีอะไรทดแทน ให้รอให้รออย่างเดียวถ้าไม่ดูว่าเงินหักไปไหนก็จบ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา เอะอะก็อ้างส
สมาชิกหมายเลข 8156833
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
ทรูต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมยังไง
คือเราตกลงกับทางครอบครัวว่าจะทำการย้ายค่าย เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ประเด็นคือเราก็คุยกับครอบครัวเรียบร้อยว่าจะย้ายค่าย พอมาอีกวันเราก็เลยเลือกที่จะไปทรูที่ใกล้ที่สุ
สมาชิกหมายเลข 8564447
สอบถาม:ตั้งแต่วันที่20ก.ค.นี้ ศูนย์บริการ3BBในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม4 เปิดให้บริการไหมครับ?
สอบถาม:เนื่องจากประกาศ ศบค.ตั้งแต่วันที่ 20ก.ค.นี้ ศูนย์บริการ3BBในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาพระราม4 เปิดให้บริการไหมครับ?
freefill
พนักงานเซเว่น
ก่อนอื่นเลยนะคะขอบอกก่อนที่เราเจอไม่ใช่ครั้งแรก เวลาเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็จะเจอฟิลแบบพนักงานคุยกันตลอดเวลาที่คิดเงินให้ลูกค้า บางครั้งคนนึงอยู่ในเคาท์เตอร์ คนนึงอยู่นอกเคาท์เตอร์ก็คุยกันข้ามหัวอยู่ค้าไป
สมาชิกหมายเลข 7781018
ทานสเวนเซ่นส์ สาขาพารากอน บริการไม่ดีเลยครับ
เมื่อวานไปทานสเวนเซ่นส์ สาขาพารากอนครับ เมนูที่สั่งเป็นเหมือนสุกี้ ชาบู ท๊อปปิ้งมาเป็นถาด กับเมนูถ้วย สั่งไอศครีมตอน 18.24 น กว่าจะได้กินเมนูชาบู 18.54 น. ถ้วยแรกมาก่อน ผมกินไปก่อน จนรอไม่ไหว ให้ลูกรอ
PTKNC
ปัญหา เน็ตบ้านทรู ไปยกเลิกที่สาขาแล้ว แต่ยังมีบิลมาเก็บค่าบริการ
เน็ตบ้านทรู ไปยกเลิกที่สาขาแล้ว คืนอุปกรณ์แล้ว แต่ยังมีบิลมาเก็บค่าบริการ โทรติดต่อก็รอนาน 30 นาที แล้ว ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 2093696
สอบถามครับพอดีจะบอกลาออกจากงานในวันโบนัสออก
พอดีคิดว่าจะบอกหัวหน้าว่าจะลาออกจากงานในวันที่ได้โบนัส เพราะปกติช่วงโบนัสเดือน 1 ออกเขาจะเรียกคุยเป็นรายคน ปีนี้ไปจับใบดำใบแดงพอเลยคิดว่าถ้าได้ดำก็จะขอลาออกในช่วง เดือน5 เพราะว่ามีคนใหม่มาทำแทนแล้ว ไม
สมาชิกหมายเลข 7317328
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท&nb
สมาชิกหมายเลข 7311268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB สาขาบิ๊กซี พระราม4 ไม่ค่อยอยู่เค้าท์เตอร์