แชร์ประสบการณ์ แย่ๆกับบัตรเครดิต UOB

เราเป็นคนนึงที่ทำบัตรธนาคารนี้ เพราะสงสารพนักงานที่มาขอให้ช่วยเปิดบัตรคะ ซึ่งจิงๆไม่ได้สนใจจะทำเลย ในวันที่สมัคร พี่ที่มาขอช่วยทำบัตรบอกว่า  สมัครได้เลย ถ้า6เดือนไม่เปิดใช้ ตัดบัตรอัตโนมัต เราก้อเลยปล่อยชิวๆไป ไม่ได้โทรเปิดบัตร ไม่มีการใช้บัตรเลย จนเวลาผ่านไปหกเดือนก้อแล้ว ยังมีemail จากUOBส่งโปรมาเรื่อยๆ ก้อเลย โทรไป ยกเลิกบัตรเพื่อความสบายใจ
ในวันที่ยกเลิก call center UOB แจ้งว่ายังไม่ยกเลิกให้ก่อน เดี๋ยวจะมีโทรศัพท์จากUOB มาแจ้งอีกที
เราก้อรอคะ 1อาทิตย์ยังไม่โทรมา 2 อาทิตย์ ยังไม่โทรมา เราก้อคิดไปเองว่า ทางUOBคงตัดบัตรไปแล้ว  เราก้อเลยหักบัตร ทิ้งไปเลย  หลังจากนั้น สามเดือน มียอดแจ้งมาว่าค้างชำระค่าบัตรใบนี้ 3,210฿ !! พร้อมกับใบตัวอย่าง โอนเงินเข้าบัตรเครดิตให้เป็นบัตรกดเงินสด20,000฿  วันนั้นอารมณ์เสียมาก เลย โทรไปถามซึ่ง call center และระบบตอบรับอัตโนมัต ซึ่งยุ่งยากซับซ้อนมากไม่เหมือนธนาคารไหน  ต้องกดเลขนู่นนั่นนี่ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน  พอได้คุย ทางธนาคารก็แจ้งว่า มียอดค้างชำระ เป็นค่าธรรมเนียมบัตรรายปี !!! เราเลยบอกว่า โทรไปยกเลิกแล้ว ไม่มีคนโทรกลับมา เข้าใจว่ายกเลิกไปแล้ว  เค้าก้อเลยเช็คให้ สรุปว่าเราโทรมายกเลิกจริงและไม่มีการดำเนินการต่อ สรุป ทางธนาคารเลยรับผิดชอบด้วยการตัดบัตรให้ไม่คิดค่าธรรมเนียม

สรุปคือ
1.ใครที่ไม่ได้สนใจทำบัตรจิงๆ ทำเพราะแค่สงสารพนักงาน  อย่าทำ!!! เพราะยกเลิกบัตรยากมาก!!!!!!
2.ที่พนักงานพูดเชื่อไม่ได้ทุกอย่าง 6เดือนไม่ใช้ไม่ได้ตัดบัตรอัตโนมัตินะจร้ะ
3.ค่าธรรมเนียม โหดมาก เปนค่าธรรมเนียมพ่วงvat7%
4.ไม่ได้จะโจมตีอย่างเดียวนะ อาจจะมีข้อดีผลประโยชน์บางอย่างเหมาะสำหรับบางคนคะ แต่ สำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจศึกษาข้อมูลทำเพราะสงสารพนักงงานหรือจะเอาของฟรี ให้ลองคิดดูถ้าไม่อยากมีปัญหาภายหลัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่