B2S เซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่ทราบว่า คุณอบรมพนักงานดี หรือ พนักงานดีเองคะ

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปซื้อหนังสือที่ B2S เซ็นทรัลลาดพร้าว มูลค่าไม่มากหรอก แต่ไม่อยากจ่ายสด เลยจ่ายเชื่อ เอ๊ย ใช้บัตรเครดิต
ขณะนั้นเป็นเวลาใกล้เที่ยง ลูกค้าเยอะ คนแก่หิวตาลาย เพราะลุงรออยู่ที่ร้านอาหารแล้ว คว้าถุงได้ก็เดินออกจากร้านเลย
กำลังทานๆ อยู่ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น พอรับสาย "จาก B2S ค่ะ คุณลูกค้าลืมบัตรเครดิตไว้ ไม่ทราบยังอยู่ในเซ็นทรัลหรือเปล่าคะ"
อ้าว เหรอ เพิ่งรู้ตัว "ยังอยู่ค่ะ ทานข้าวอยู่ร้าน...." "งั้นเดี๋ยวจะเอาบัตรขึ้นไปคืนให้นะคะ กรุณารอสักครู่"
คนแก่ก็นั่งรอไป กินไป รับโทรศัพท์น้องพนักงานอีก 2 ครั้ง เพราะน้องเขาไม่รู้ว่าร้านอยู่ที่ไหน ก็บอกไป
อีกสักพัก "อยู่หน้าร้านแล้วค่ะ" ทีนี้ คนแก่รากงอกแล้ว เลยบอกลุงให้ไปรับแทน สักพักลุงกลับเข้ามา "ต้องไปเอง" น้องเขาระแวดระวังดีจริงๆ
คนแก่ก็เลยออกไป พบน้องเขาหนีบใบเสร็จพร้อใบตรเครดิต (คนแก่ก็ขี้ลืมยังงี้แหละ) ก็ขอบอกขอบใจ พร้อมถามชื่อ ให้น้องเขียนบนใบเสร็จแหละ
น้องเขาก็เขียนให้ แล้วบอกว่า "พี่อีกคนค่ะ หนูแค่เอามาส่ง" "จ้าๆ ใส่ลงไปทั้งสองชื่อแหละ เดี๋ยวจะไปเขียนชม"
ถ้าไม่ใช่เพราะน้องพนักงาน 2 คนนี่ กว่าคนแก่จะรู้ตัว คงถึงบ้านตอนเย็นมั้ง แล้วก็คงตาลีตาเหลือกในตอนเช้า ทำอะไรไม่ถูก
ขอชมพนักงานทั้งสองคนที่มีความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ และช่วยเหลือลูกค้าดีอย่างยิ่ง ฝากชมถึง B2S ด้วย ถ้ามีการอบรมพนักงาน คุณทำได้เยี่ยมค่ะ

ปอลิง ใครพอทราบช่องทางติดต่อโดยตรงกับ B2S หรือผู้บริหารเซ็นทรัลลาดพร้าว ช่วยบอกพิกัดที จะไปลงชมอีกที ตอนนี้กระดาษจดชื่ออยู่ในถุงหนังสือ ที่อยู่ในรถอีกที เย็นๆ กลับบ้านจะได้ไปจัดการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่