หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเรื่องอยู่เรามาใช้บริการร้านMister donaldที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
กระทู้คำถาม
ร้านกาแฟ
เราสั่งกาแฟใช้น้ำเสียงปกติ แต่ทำไมพนักงานถึงเสียงดังใส่ลูกค้า เรารู้สึกไม่โอเค ทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไร บอกกันได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้เศรษฐกิจดีมาก จนธนาคารไม่ต้องสนใจลูกค้าค่ะ ไล่ออกไปได้เลยก็ดี
เดี๋ยวนี้เศรษฐกิจดีมาก จนธนาคารไม่ต้องสนใจลูกค้าค่ะ ไล่ออกไปได้เลยก็ดี เราสมัครบัตรเครดิตธนาคาร TB (ความหมายเดียวกับคำว่าวัณโรค) พนักงานบัตรโทรมา บังเอิญเราปิดโทรศัพท์อยู่ มีการส่ง SMS มา บอกให้เราโท
สมาชิกหมายเลข 2686047
พนักงานร้านกาแฟในปั้มบางจากแห่งหนึ่ง ผมในฐานะลูกค้าด้วยกัน ผมผิดที่ไปนั่งผิดเวลา คุณผิดกว่าที่ลงสตอรี่สาธารณะ
สมาชิกหมายเลข 8826158
พนักงานมองลูกค้าที่เงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก แล้วเก็บอาการไม่ได้สามารถไปแสดงความคิดเห็นการบริการกับเจ้าของได้ไหม
เขาก็ช่วยเหลือลูกค้าที่เงอะๆงะๆนะครับ แต่หน้านี่เก็บอาการไมไ่ด้เลยยิ้มตลกชัดเจน ถ้าเราไปเตือนให้เขาปรับปรุงได้ไหมครับ ช่วยลูกค้าดีแล้วครับ แต่เก็บสีหน้าแววตาหน่อย จะดีกว่านี้อะไรแบบนี้ พวกคุณคิดยัง
สมาชิกหมายเลข 8832010
ร้านแว่น mister eye เซนทรัลลาด ของแท้หรือปลอม
วันนี้ได้มีโอกาสไปดูแว่นที่เซ็นทรัลลาดพร้าว มาครับ ซึ่งเป็นแว่น ray ban รุ่น wayfarer ไปดูมา 3 ร้าน ร้านแรกด้านล่างห้าง(ชื่อร้านอะไรไม่รู้จำไม่ได้) ราคา 6096 บาท ลด 20% เหลือ 5080บาท ร้านที่ สอง อยู่
สมาชิกหมายเลข 1135820
เราลาออกมาแล้วอย่างถูกต้อง 1 เดือน แต่ที่บริษัทเดิม ยังส่งงานมาให้แก้ แบบนี้ควรแก้ดีไหม
งง เหมือนกัน พนักงานที่ทำตำแหน่งเราก็ทำได้หลายคน โอเค งานที่ส่งมาให้เราแก้ เราเคยเป็นคนทำและรับผิดชอบ แต่เราออกมาอย่างถูกต้อง แจ้งล่วงหน้า 1 เดือน และออกมาแล้ว เกือบ ๆ1 เดือน ที่บริษัทยังส่งงานที่ล
สมาชิกหมายเลข 4518449
TRUE shop สาขา UD TOWN อุดรฯ บริการแย่จังค่ะ
เมื่อวานพาน้องสาวไปซื้อมือถือพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่ศูนย์. True สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี ตั้งใจจะไปซื้อ samsung galaxy note 3 LTE พนักงานบอกว่ามีเครื่อง แล้วก็เอาแพคเกจกับเบอร์มาให้เลือก ก็นั่งเลือกกันสักพั
Chere
สตาร์บัคส์ปรับนโยบายใหม่ในอเมริกาเหนือ "ไม่ซื้อกาแฟ ห้ามนั่งในร้าน"
สตาร์บัคส์เตรียมยกเลิกนโยบายสำหรับร้านกาแฟในอเมริกาเหนือ ที่อนุญาตให้คนทั่วไปเข้ามานั่งในร้านได้ตามสะดวก ซึ่งใช้มาเกือบ 7 ปี โดยกำหนดให้ลูกค้าต้องซื้อของ หากต้องการเข้ามานั่งเล่นหรือใช้ห้องน้ำ การเปล
สมาชิกหมายเลข 6697796
ร้าน SOS - Sense of Style สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานเเย่ที่สุด!!
คือวันนี้ไม่เดินที่เซ็นทรัลลาดพร้าวมาก็เลยอยากลองร้านที่ไม่เคยเข้า..เเต่เห็นร้านนี้มาสักพักละก็เลยลองเข้าไป ร้านมีชื่อว่า SOS - Sense of Style ซึ่งมีเเบรน์ไทยพอเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 5199692
เคยใช้บริการร้านกาแฟ Mezzo สาขาเซ็นทรัลบางนาไหม?
พอดีไปเจอรีวิวมาใน Google ส่วนตัวเคยใช้บริการครับ ออกความเห็นอีกเสียงว่า พนักงานผู้หญิงที่แก่ๆ ชอบชักสีหน้าใส่ลูกค้าครับ เจอประจำ พูดจาน้ำเสียงกระแทกแรงๆ แล้วชอบลงออเดอร์เป็นแก้วใหญ่แบบเนียนๆ เรื่องร
สมาชิกหมายเลข 2924325
Power Buy สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว
Power Buy สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า คือไปถามอุปกรณ์ IT แต่พนักงานบอกว่าของยังไม่เข้าและให้ฝากเบอร์โทรไว้ และเมื่อเวลาผ่านไปสักไม่กี่วัน กลับไปที่สาขาช่วงเย็นกลับบอกว่าของได้ขาย
9pukluk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านกาแฟ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเรื่องอยู่เรามาใช้บริการร้านMister donaldที่เซ็นทรัลลาดพร้าว