สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ผมเพิ่งโดนเหมือนกันสั่งเมาส์กับคีย์บอร์ดไร้สายจาก Shopee ร้านส่งของเสียมาให้ เพิ่งทำเรื่องขอคืน (มีขั้นตอนการพิจารณาและใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ไม่ค่อยเป็นมิตรต่อผู้ซื้อสักเท่าไร) ตอนนี้กำลังรอคำตอบจากร้านค้าว่าจะตกลงรับคืนไหม โทรไปถาม Shopee เรื่องค่าส่งของคืนก็ได้คำตอบเหมือนกันคือให้ไปตกลงกันเอง แป่ววว...เข็ดเลยไม่เอาแล้วกลับไป LAZADA เหมือนเดิมดีกว่า เคยส่งของคืน LAZADA ประมาณ 3 ครั้ง เป็นของเสีย 1 ครั้ง ของส่งมาไม่ตรงตามสั่ง 2 ครั้ง ฟรีครับไม่เสียค่าส่งสักบาท(ของที่ส่งคืนครั้งแรกเป็นลำโพงหนักเกือบ 20 KG ถ้าเสียค่าส่งเองก็แพงเอาการอยู่) แถมได้เงินคืนไวด้วยเพราะของจะถูกส่งไปที่คลังสินค้าของ LAZADA และ LAZADA ซึ่งเป็นคนกลางก็จะตรวจสอบและตัดสินให้เรียบร้อย ไม่ใช่ส่งคืนให้ผู้ขายแบบของ Shopee แล้วให้ผู้ขายตรวจสอบสินค้าเองแถมยังสามารถยื่นข้อพิพาทกับลูกค้าได้อีก ซึ่งดูเหมือนให้ความยุติธรรมทั้งผู้ซื้อผู้ขาย แต่คนซื้อที่จ่ายเงินไปแล้วไม่ได้ของตามต้องการมันเสียอารมณ์มากครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการคืนสินค้าshopee