[CR] ศูนย์ ซัมซุง(มีนบุรี) ซ่อมโทศัพท์ ชุ่ยมาก แถมไม่รับผิดชอบ

เอาโทรศัพท์เข้าไปซ่อม ที่ศูนย์ ครั้งแรกเมื่อวันที่9ก.ค.59ด้วยอาการ แบตเหลือ20%แล้วดับเอง เข้าไปที่ศูนย์ บอกจะลงซอฟแวร์ใหม่ให้ก่อน เพราะ อาจจะเป็นที่ระบบซอฟแวร์ เอาเครื่องกลับไปใช้ ก็ยัง เป็นเหมือนเดิม วันที่ 16ก.ค.59 เข้า มาอีกครั้ง คราวนี้ ต้องทิ้งเครื่อง ช่างจะทำการเชคให้ แล้วในวันที่21ก.ค.5ช่างได้โทรมาบอก ว่าแบตมาแล้วจะทำการเปลี่ยนแบตให้ และหลังจากนั้นอีก20นาที ได้โทกลับมาอีกครั้ง บอกสายแพร์หน้าจอขาด แล้วถามว่าเคยเอาเครื่องไปซ่อมข้างนอกไหม ตอบกลับทันควัน เครื่องอยู่ในประกัน ไม่เคยไปซ่อมข้างนอก เครื่องนี้ ก็ซื้อมาจากเพื่อนๆก็เข้าศูนย์ตลอด ทางศูนย์ ก็บอกว่าเครื่องซ่อมข้างนอกมา ตามภาพ สภาพเละมาก ตอนส่งเครื่องกลับ จากหน้าจอทัชได้ เอาเครื่องกลับมาทัชไม่ได้ ครับ บอกศูนย์ไปว่า ทำไมถึงทัชไม่ได้ ได้คำตอบสายขาดเลยทำให้ทัชไม่ได้ ตอนแรกที่เข้าไปทัชได้ ออกมาทัชไม่ได้  บอกว่าเราไปซ่อมข้างนอกมา ไม่รับผิดชอบเรื่อง นี้ งงมากส่งเครื่องกลับไม่เหมือนเดิม ถามว่าแล้วอย่างนี้ หน้าจอไม่ติด แล้วมีวิธีไงบ้าง บอกเปลี่ยนหน้าจอ3950  ก็ตอนเข้าไปที่แรก เครื่องใช้ได้ทุกอย่าง ออกมาเครื่องใช้ไม่ได้ ไม่ยอมเปลี่ยนอะไหล่ใว่าจะเป็นแบตหรือหน้าจอ โยนความผิดให้เราว่า เราไปซ่อมข้างนอก มีประกัน แล้ว ผมจะไปซ่อมตู้ทำไม ไม่รับผิดชอบสักอย่าง รับเครื่องออกมา ด้วยความช้ำใจ หวังเอาลงในนี้เผื่อจะมีการรับผิดชอบ จากทางซัมซุง บ้าง เพราะจะโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้ผมว่าทู่เรศไป รูปที่เหนช่างบอกว่า ดึงแผ่นตัวเงินๆออกถึงได้เจอว่าสายแพร์ขาด และใส่หน้าจอกลับทั้งสภาพนั้น ชุ่ยครับ
ชื่อสินค้า:   ซัมซุง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่