UOB call center ทำไมติดต่อยากจังครับ

ต้องการโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปี โทรเข้าไปศูนย์บริการลูกค้าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ผิดกับบัตรอื่นๆที่เคยถือมาเลย ศูนย์บริการมีเจ้าหน้าที่รับสายตลอด นี่อะไรมีแต่ให้ทิ้งหมายเลขบัตรและเบอร์โทรและจะติดต่อกลับภายใน 3 วันทำการ!!! เค้ามีเจ้าหน้าที่ทำงานหรือเปล่าครับ ตอนโทรมาชวนทำบอกให้ถือไว้ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ตอนนี้ส่งใบแจ้งหนี้มาเรียกเก็บซะงั้น รู้สึกไม่ประทับใจบริการเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่