Samsung A5 รีสตาร์ทบ่อยใครพอมีวิธีแก้บ้างไหมคะ?

เมื่อประมาณเดือนพฤษภาที่ผ่านมาซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy A5 2016 จากร้าน jaymart พัทยา สาขาเซ็นทรัล เครื่องก็ปกติดีจนถึงประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ มีแจ้งเตือนสำหรับการอัพเดท software ก็เลยกดข้ามไปก่อน แล้วตื่นเช้ามาเครื่องก็รีสตาร์ทวนที่โลโก้ Samsung จากนั้นเครื่องแบตหมดดับไปแล้วหายเอง ช่วงบ่ายๆก็ติดใช้งานปกติ แต่เริ่มมีปัญหาเข้ามาคือสแกนลายนิ้วมือไม่ได้ รีสตาร์ทหนักขึ้นจนทนไม่ไหวลองส่งเข้าศูนย์ Samsung สาขาพัทยาใต้ พนักงานเอาไปให้ช่างดู ช่างแจ้งว่าแบตบวมกับหน้าจอเสียจึงทำให้สแกนลายนิ้วมือไม่ได้ จะเปลี่ยนให้พร้อมกับอัพเดทsoftware ให้กลับมารับอีกทีตอนบ่ายๆ พอถึงเวลาไปรับกลับมาก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ รีสตาร์ท2รอบทันที โทรไปที่jaymartก็บอกว่าเครื่องเกิน7วันแล้วไม่สามารถเปลี่ยนได้ เลยกลับไปเช็คที่ศูนย์อีกรอบ คราวนี้บอกว่ารอบแล้วที่เปลี่ยนแค่หน้าจอไม่ได้เปลี่ยนแบตให้มันไม่ได้เป็นอะไร รอบนี้ทิ้งเครื่องไว้ให้2วันเพราะช่างขอเช็คเมนบอร์ด ระหว่างนี้โทรกลับไปเช็คช่างบอกว่าไม่เป็นอะไรเลย ให้มารับกลับได้ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงแล้วค่ะ ทำอะไรก็รีสตาร์ทตลอดเลยวันละ7-8รอบอย่างต่ำ ขนาดจะยกโทรศัพท์ขึ้นมารับยังดับแล้วรีคามือเลยค่ะ ทุกครั้งทีรีสตาร์ทจะสแกนลายนิ้วมือไม่ได้ด้วย ทนใช้2เดือนแล้วไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ ลองถอดเมมแล้วทำทุกอย่างแล้วไม่ดีขึ้นเลย ใครพอมีวิธีบ้างคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1299908
ตอนนี้ตัวเครื่องยังอยู่ที่ตัวใช่ไหมคะ Connie รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมล่าสุด
เพื่อประสานงานดูแลเพิ่มเติมให้ รบกวนระบุรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม : พัทยา
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่