สวัสดีครับ ผมซื้อ Note 5 เมื่อวันที่ 3/10/58 ที่ร้าน Jaymart ในงาน TME ที่ผ่านมา เครื่องเริ่มมีปัญหาหลังใช้งานประมาณอาทิตย์ที่ 2 ด้วยอาการเอ๋อ เวลาปลดล๊อคด้วยการสแกนลายนิ้วมือในครั้งแรก ซึ่งต้องรอเวลาและปลดล๊อคใหม่อีกครั้ง (อาการไม่ได้เป็นทุกครั้งนะครับ เป็นบางครั้ง) ใจเริ่มไม่ดี แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นเพราะแอฟยังไม่เสถียร ผ่านมาจนเมื่อวันที่ 27/10/15 เครื่องเริ่มรีสตาร์ทตัวเองตลอดเวลาใจเริ่มไม่ดีแล้วครับ เลยใช้วิธี Hard Reset ปรากฏว่าอาการหายไป และทำการ Factory Reset เริ่มใหม่ อาการกลับมาปรกติ จนวันนี้เครื่องรีสตาร์ทตัวเองตลอดเวลาอีกครั้ง ผมใช้วิธี Hard Reset อีกครั้งปรากฏว่าไม่หาย พรุ่งนี้คงต้องติดต่อศูนย์บริการต่อไป แต่จะติดต่อ Jaymart หรือว่า ศูนย์ Samsung เลยดีครับ หรือว่าใครพอจะมีวิธีการแก้ไขอะไรได้บ้างไหมครับ ข้อมูลในเครื่องยังไม่ได้ Backup เลยครับ.....ผมเคยคิดว่าแบรนด์นี้คงปรับปรุงคุณภาพบ้างแล้ว เพราะเคยมีประสบการณ์ไม่ดีมาบ้างกับผลิตภัณฑ์ที่ราคาไม่ได้มากขนาดนี้ แต่พอมาเจอกับ Note 5 บอกได้เลยว่าเสียความรู้สึกมากๆ กับราคาขนาดนี้.....แล้วใครจะรับผิดชอบกับ Opportunity Cost ของผม ???
Galaxy Note 5 เครื่องรีสตาร์ทตลอดเวลาจนเปิดเครื่องไม่ติด