เรียนเจ้าหน้าที่ทรู--เรื่องการระงับสัญญาเนื่องจากระบบchargeวงเงินเกินโปรโมชั่น
แจ้งปิดเบอร์central word เดือนมิถุนายน59 เจ้าหน้าที่ยื้อไว้ด้วยโปรพิเศษลดราคาโปรโมชั่น และแจ้งว่าจะต้องปรับรอบบิลใหม่วันที่12/7/59เริ่มใช้ได้13/7/59 เป็นโปร899ลด50% โทรในเครือข่ายฟรี350นาที จากการตรวจสอบยอดเดือนมิถุนายน 59 454บาท ตั้งวงเงินลิมิตไว้ที่600บาท
จากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่callcenter true แจ้งว่าระหว่างวันที่13/7-16/7/59 มีการใช้งานใช้เกินวงเงินไป301บาทซึ่งนั่นคือการโทรฟรีในเครือข่ายและถ้าคิดแบบนี้ไม่ถูกต้องเพราะโทรฟรีได้350นาที
ทำให้มีการคิดค่าบริการวงเงินที่เกินไว้ จึงเป็นสาเหตุที่โดนตัดสัญญาน ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้ทำผิดใดๆทั้งสิ้น แต่ระบบคุณนั้นผิดพลาดเองที่ช่วงเวลานั้น13-16/7/59 คิดเงินลูกค้าไป301บาท ซึ่งผมเปลี่ยนโปรโมัชั่นตามรอบบิล จึงไม่จำเปนต้องมีการคิดค่าเฉลี่ยแต่อย่างใด
วันนี้17/7/59ผมจะทำการย้ายค่ายหรือปิดเบอร์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูแลให้กับมาใช้ได้แบบขยายวงเงินทั้งชั่วคราวหรือถาวร จะทำให้สามารถกลับมาใช้ได้ตามปกติ ซึ่งผมไม่ยอมรับเพราะผมไม้ไว้ใจพวกคุณแล้วเพราะเดือนก่อน2เบอร์ก้อโดนไป3,500บาทซึ่งผมปล่อยมาแล้วเดือนนึง และไม่รู้ชะตากรรมว่าจะโดนคุณชาตจ์ค่าบริการใดๆอีก และถ้าผมจะใช้หลักฐานที่ปิดยอดวันนี้ ดำเนินนิติกรรมต่อไปทันที
เพื่อเป็นตัวอย่างแก่ผู้ใช้งานบริการต่อไปครับว่าขนาดมั่นตรวจสอบการใช้บริการบังโดนเช่นนี้
ขอบคุณครับ
สอบถามทรู-โดนทรูระงับสัญญาน
แจ้งปิดเบอร์central word เดือนมิถุนายน59 เจ้าหน้าที่ยื้อไว้ด้วยโปรพิเศษลดราคาโปรโมชั่น และแจ้งว่าจะต้องปรับรอบบิลใหม่วันที่12/7/59เริ่มใช้ได้13/7/59 เป็นโปร899ลด50% โทรในเครือข่ายฟรี350นาที จากการตรวจสอบยอดเดือนมิถุนายน 59 454บาท ตั้งวงเงินลิมิตไว้ที่600บาท
จากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่callcenter true แจ้งว่าระหว่างวันที่13/7-16/7/59 มีการใช้งานใช้เกินวงเงินไป301บาทซึ่งนั่นคือการโทรฟรีในเครือข่ายและถ้าคิดแบบนี้ไม่ถูกต้องเพราะโทรฟรีได้350นาที
ทำให้มีการคิดค่าบริการวงเงินที่เกินไว้ จึงเป็นสาเหตุที่โดนตัดสัญญาน ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้ทำผิดใดๆทั้งสิ้น แต่ระบบคุณนั้นผิดพลาดเองที่ช่วงเวลานั้น13-16/7/59 คิดเงินลูกค้าไป301บาท ซึ่งผมเปลี่ยนโปรโมัชั่นตามรอบบิล จึงไม่จำเปนต้องมีการคิดค่าเฉลี่ยแต่อย่างใด
วันนี้17/7/59ผมจะทำการย้ายค่ายหรือปิดเบอร์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูแลให้กับมาใช้ได้แบบขยายวงเงินทั้งชั่วคราวหรือถาวร จะทำให้สามารถกลับมาใช้ได้ตามปกติ ซึ่งผมไม่ยอมรับเพราะผมไม้ไว้ใจพวกคุณแล้วเพราะเดือนก่อน2เบอร์ก้อโดนไป3,500บาทซึ่งผมปล่อยมาแล้วเดือนนึง และไม่รู้ชะตากรรมว่าจะโดนคุณชาตจ์ค่าบริการใดๆอีก และถ้าผมจะใช้หลักฐานที่ปิดยอดวันนี้ ดำเนินนิติกรรมต่อไปทันที
เพื่อเป็นตัวอย่างแก่ผู้ใช้งานบริการต่อไปครับว่าขนาดมั่นตรวจสอบการใช้บริการบังโดนเช่นนี้
ขอบคุณครับ