สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพันทิพ ปกติเราแค่ติดตามข่าวสาร ไม่ค่อยมีเวลาได้รีวิวอะไรหรอกค่ะ
วันนี้เจอ กาโต้ปฏิบัติ รู้สึกแย่มาก เสียเวลา เสียสุขภาพจิตมากค่ะ แต่บางทีต้องออกมาแชร์บ้าง จะได้รู้ว่าใครโดนแบบเราบ้าง
เข้าเรื่องเลยนะคะ
วันที่ 9 เราไปซื้อเค้กหวังโปรฯ 1แถม1 เพราะวันที่ 15กค เป็นวันเกิดป๊า (
ซื้อ 1แถม1 คือเอามาก่อนได้ 1 ก้อนและอีกก้อนสามารถไปรับได้ถึงวันที่ 14กค กาโต้ว่าแบบนี้)
วันที่ 9 เราก็ติดใจหลายอย่างและได้สอบถามให้เครียกับ พนง. กาโต้แล้ว คือ
1.ก้อนแถมฝากได้ถึง 14 กค
2.ไม่สามารถระบุวันรับเค้ก,ไม่สามารถระบุเค้ก แต่รับเค้กได้ห้ามเกินราคาที่ซื้อก้อนแรก , ไม่สามารถโทรฯจองเค้กได้
3.คือต้อง walk in เข้ามาสุ่มรับเค้ก คือวันนี้เหลืออะไรก็รับเค้กนั้นไป (ทำใจค่ะ อย่างน้อยก็ได้เนอะ
)
แอบคิดเหมือนกันว่าวันรับเค้ก จะได้เค้กอะไรน้า ไม่เป็นไร อย่างน้อยเค้กกาโต้ก็พอกินได้
วันนี้ 14กค เลิกงาน 17.30 กว่าจะขับรถมาถึงห้างฯ ก็ เกือบ 1ทุ่ม เข้าร้านก็ 1 ทุ่มพอดี (ประมาณนะคะ เพราะออกจากร้านขึ้นรถมาดูนาฬิกามัน 19:09 )
ระหว่างทางได้โทรฯสอบถามก่อนค่ะ ว่ามีเค้กเหลือมั้ย
เบค่อน : โทษนะคะ จะไปรับเค้กอีกก้อน ที่ฝากเอาไว้ตอนนี้มีของไหมค่ะ
กาโต้ : ตอนนี้มีค่ะ
เบค่อน : อีกประมาณ 1 ชม. น่าจะถึงค่ะ ,สอบถามไว้ก่อนเค้กพอใช่ไหมคะ
กาโต้ : ตอนนี้มีอยู่ค่ะ ต้องเข้ามาดูนะคะ
เบค่อน : ถ้าเค้กหมดทำไงอ่ะคะ มีเยอะอยุ่ใช่ไหมคะ
กาโต้ : ตอนนี้มีค่ะ ถ้าหมดก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ ให้ถึงตอนนั้นก่อนนะคะ
ถึงแฟชั่นฯ - ยื่นใบรับเค้ก มั่นใจมากว่ามีเค้ก เพราะในตู้โชว์หน้าร้าน ก็เห็นมีเค้กตั้งโชว์อยู่หลายก้อน
กาโต้ (ปวดฟัน) :
เค้กหมดค่ะ
เบค่อน : อ่าว แล้วทำไงอ่ะคะ
กาโต้ (ปวดฟัน) : สามารถสั่งจองเค้กได้อีกที วันที่ 16 แล้วมารับค่ะ
เบค่อน : เอาพรุ่งนี้ได้ไหม เพราะจะใช้ วันเกิดวันที่ 15กค
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่ได้ค่ะ สั้งและได้ 16 ค่ะ
นรกค่ะ แล้ว 15 คือต้องซื้อเค้กให้ป๊าใหม่อีกก้อน แล้ว 16 ก็ได้กาโต้อีกก้อน ?? คือก่อนซื้อก็แพลนไว้แล้วนะ
เบค่อน : ขอคุยกะ ผจก. หน่อย
กาโต้ (ปวดฟัน) : ดิชั้นนี่แหละ ผจก
เบค่อน : นี่ใหญ่สุดแล้วใช่ไหม ไม่มีทางได้เค้ก 15 ใช่ไหม
กาโต้ (ปวดฟัน) : ค่ะ , เค้กเราเตรียมไว้เยอะค่ะ ตั้งแต่ 12-13 ลูกค้าไม่มาเอากันเอง มาเอาวันที่ 14วันเดียว บางคนซื้อสาขาอื่น ก็มาเอาที่สาขาเราค่ะ แล้วคุณมาเอากี่โมงคะ
เบค่อน : 6 อ้าว มองนาฬิกาผิด มันจะทุ่มนึงละ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ก็นั่นแหละค่ะ คุณมาของก็หมด
เบค่อน : ร้านคุณปิด 3 ทุ่มไม่ใช่หรอ นี่พึ่งทุ่มเดียวเอง ชั้นเลิกงานชั้นก็มาเลย, ขอเบอร์สำนักงานใหญ่หน่อย?
กาโต้ (ปวดฟัน) : 022547410
กาโต้ (ปวดฟัน) : โทรฯไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอกค่ะ สำนักงานใหญ่ปิดแล้ว
มึนค่ะ เลยไปนั่งคิดซัก 40 วิ กลับมาอีก เรากลับมาให้ ผจก เขียนและเซ็นต์ ลงวันที่ว่าไม่มีเค้กให้วันที่ 14 นางไม่ยอมค่ะ
เบค่อน : เซ็นต์ชื่อ ระบุวันที่ด้วยว่าไม่มีเค้กให้หน่อย เพราะชั้นจะเอาหลักถานยื่น สคบ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่เซ็นต์ค่ะ
เบค่อน : ตกลงจะไม่เขียน ไม่เซ็นต์ ใช่ไหม
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่ค่ะ คุณไม่มีสิทธิ์ มาบังคับแบบนี้ และไม่มีสิทธิ์มาบังคับเอาเค้กด้วยค่ะ
โมโหมากค่ะ เลยเปิดมือถือ และก็เป็นตามคลิปฯนี้แหละค่ะ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ดูลูกค้าคนอื่นสิคะ ไม่เห็นจะมีปัญหาเลย?
คิดในใจ ถ้าพ่อ๑ู ไม่เกิด 15 ๑ูก็ไม่เดือนร้อนหรอก
*กาโต้ (ปวดฟัน) = พนง แปะพาสเตอรืแก้ปวดฟันที่แก้ม = ผู้จัดการ
อยากจะฝากถึง กาโต้นะคะ
1. ออกโปรฯแบบ นี้ น่าจะให้ ลค
ระบุเลยค่ะ ว่าเค้กอีกก้อนจะรับอะไร ,สาขาไหน ,วันไหน คุณจะได้เตรียมของถูกและไม่มีปัญหา
2. ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ ผจก.น่าจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้ เช่นอีกก้อนรับเลยไหม ถ้ามีแพงกว่าคุณลูกค้าจ่ายเพิ่ม , 15กค ก็จัดหาให้ไปซะเพราะเค้าจำเป็น เพราะปัญหาเกิดที่กาโต้ไม่จัดการเงื่อนไขรับเค้กให้ดีเอง
*ถามจริงค่ะ 15 กค ให้เค้ก ลค ไม่ได้ และกาโต้เอาอะไรขายคะ เหนื่อยจาก ลค เลยจะพักเบรค 1 วัน?
รู้สึกแย่มากๆค่ะ ทางกาโต้คิดประมาณว่า 1แถม1 ไม่ซื้อก็ไม่ง้อไม่แคร์ คือลูกค้าต้องขอรับประทานหรอคะ
กรณีนี้จะไม่ยอมค่ะ พรุ่งนี้จะขอยื่นเรื่องให้ สคบ ,เค้กอีกก้อนก็ไม่เอาค่ะ ขอเอาเอกสารกลับมาดำเนินการดีกว่า, รับประทานไม่ลงค่ะ
ปล.ไม่ได้โทษ พนง.นะคะ คุณทำตามการตลาดกำหนด แต่ความเป็น ผจก. คุณแก้ไขสถานการฯได้
รูปใบรับเค้ก
เวลาประเทศไทย ตอนที่ถ่าย vdo 19:05
ก่อนที่จะออกจากร้าน
กาโต้เฮ้า 1แถม1 การตลาดห่วยแตก
วันนี้เจอ กาโต้ปฏิบัติ รู้สึกแย่มาก เสียเวลา เสียสุขภาพจิตมากค่ะ แต่บางทีต้องออกมาแชร์บ้าง จะได้รู้ว่าใครโดนแบบเราบ้าง
เข้าเรื่องเลยนะคะ
วันที่ 9 เราไปซื้อเค้กหวังโปรฯ 1แถม1 เพราะวันที่ 15กค เป็นวันเกิดป๊า (ซื้อ 1แถม1 คือเอามาก่อนได้ 1 ก้อนและอีกก้อนสามารถไปรับได้ถึงวันที่ 14กค กาโต้ว่าแบบนี้)
วันที่ 9 เราก็ติดใจหลายอย่างและได้สอบถามให้เครียกับ พนง. กาโต้แล้ว คือ
1.ก้อนแถมฝากได้ถึง 14 กค
2.ไม่สามารถระบุวันรับเค้ก,ไม่สามารถระบุเค้ก แต่รับเค้กได้ห้ามเกินราคาที่ซื้อก้อนแรก , ไม่สามารถโทรฯจองเค้กได้
3.คือต้อง walk in เข้ามาสุ่มรับเค้ก คือวันนี้เหลืออะไรก็รับเค้กนั้นไป (ทำใจค่ะ อย่างน้อยก็ได้เนอะ )
แอบคิดเหมือนกันว่าวันรับเค้ก จะได้เค้กอะไรน้า ไม่เป็นไร อย่างน้อยเค้กกาโต้ก็พอกินได้
วันนี้ 14กค เลิกงาน 17.30 กว่าจะขับรถมาถึงห้างฯ ก็ เกือบ 1ทุ่ม เข้าร้านก็ 1 ทุ่มพอดี (ประมาณนะคะ เพราะออกจากร้านขึ้นรถมาดูนาฬิกามัน 19:09 )
ระหว่างทางได้โทรฯสอบถามก่อนค่ะ ว่ามีเค้กเหลือมั้ย
เบค่อน : โทษนะคะ จะไปรับเค้กอีกก้อน ที่ฝากเอาไว้ตอนนี้มีของไหมค่ะ
กาโต้ : ตอนนี้มีค่ะ
เบค่อน : อีกประมาณ 1 ชม. น่าจะถึงค่ะ ,สอบถามไว้ก่อนเค้กพอใช่ไหมคะ
กาโต้ : ตอนนี้มีอยู่ค่ะ ต้องเข้ามาดูนะคะ
เบค่อน : ถ้าเค้กหมดทำไงอ่ะคะ มีเยอะอยุ่ใช่ไหมคะ
กาโต้ : ตอนนี้มีค่ะ ถ้าหมดก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ ให้ถึงตอนนั้นก่อนนะคะ
ถึงแฟชั่นฯ - ยื่นใบรับเค้ก มั่นใจมากว่ามีเค้ก เพราะในตู้โชว์หน้าร้าน ก็เห็นมีเค้กตั้งโชว์อยู่หลายก้อน
กาโต้ (ปวดฟัน) : เค้กหมดค่ะ
เบค่อน : อ่าว แล้วทำไงอ่ะคะ
กาโต้ (ปวดฟัน) : สามารถสั่งจองเค้กได้อีกที วันที่ 16 แล้วมารับค่ะ
เบค่อน : เอาพรุ่งนี้ได้ไหม เพราะจะใช้ วันเกิดวันที่ 15กค
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่ได้ค่ะ สั้งและได้ 16 ค่ะ
นรกค่ะ แล้ว 15 คือต้องซื้อเค้กให้ป๊าใหม่อีกก้อน แล้ว 16 ก็ได้กาโต้อีกก้อน ?? คือก่อนซื้อก็แพลนไว้แล้วนะ
เบค่อน : ขอคุยกะ ผจก. หน่อย
กาโต้ (ปวดฟัน) : ดิชั้นนี่แหละ ผจก
เบค่อน : นี่ใหญ่สุดแล้วใช่ไหม ไม่มีทางได้เค้ก 15 ใช่ไหม
กาโต้ (ปวดฟัน) : ค่ะ , เค้กเราเตรียมไว้เยอะค่ะ ตั้งแต่ 12-13 ลูกค้าไม่มาเอากันเอง มาเอาวันที่ 14วันเดียว บางคนซื้อสาขาอื่น ก็มาเอาที่สาขาเราค่ะ แล้วคุณมาเอากี่โมงคะ
เบค่อน : 6 อ้าว มองนาฬิกาผิด มันจะทุ่มนึงละ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ก็นั่นแหละค่ะ คุณมาของก็หมด
เบค่อน : ร้านคุณปิด 3 ทุ่มไม่ใช่หรอ นี่พึ่งทุ่มเดียวเอง ชั้นเลิกงานชั้นก็มาเลย, ขอเบอร์สำนักงานใหญ่หน่อย?
กาโต้ (ปวดฟัน) : 022547410
กาโต้ (ปวดฟัน) : โทรฯไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอกค่ะ สำนักงานใหญ่ปิดแล้ว
มึนค่ะ เลยไปนั่งคิดซัก 40 วิ กลับมาอีก เรากลับมาให้ ผจก เขียนและเซ็นต์ ลงวันที่ว่าไม่มีเค้กให้วันที่ 14 นางไม่ยอมค่ะ
เบค่อน : เซ็นต์ชื่อ ระบุวันที่ด้วยว่าไม่มีเค้กให้หน่อย เพราะชั้นจะเอาหลักถานยื่น สคบ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่เซ็นต์ค่ะ
เบค่อน : ตกลงจะไม่เขียน ไม่เซ็นต์ ใช่ไหม
กาโต้ (ปวดฟัน) : ไม่ค่ะ คุณไม่มีสิทธิ์ มาบังคับแบบนี้ และไม่มีสิทธิ์มาบังคับเอาเค้กด้วยค่ะ
โมโหมากค่ะ เลยเปิดมือถือ และก็เป็นตามคลิปฯนี้แหละค่ะ
กาโต้ (ปวดฟัน) : ดูลูกค้าคนอื่นสิคะ ไม่เห็นจะมีปัญหาเลย?
คิดในใจ ถ้าพ่อ๑ู ไม่เกิด 15 ๑ูก็ไม่เดือนร้อนหรอก
*กาโต้ (ปวดฟัน) = พนง แปะพาสเตอรืแก้ปวดฟันที่แก้ม = ผู้จัดการ
อยากจะฝากถึง กาโต้นะคะ
1. ออกโปรฯแบบ นี้ น่าจะให้ ลค ระบุเลยค่ะ ว่าเค้กอีกก้อนจะรับอะไร ,สาขาไหน ,วันไหน คุณจะได้เตรียมของถูกและไม่มีปัญหา
2. ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ ผจก.น่าจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้ เช่นอีกก้อนรับเลยไหม ถ้ามีแพงกว่าคุณลูกค้าจ่ายเพิ่ม , 15กค ก็จัดหาให้ไปซะเพราะเค้าจำเป็น เพราะปัญหาเกิดที่กาโต้ไม่จัดการเงื่อนไขรับเค้กให้ดีเอง
*ถามจริงค่ะ 15 กค ให้เค้ก ลค ไม่ได้ และกาโต้เอาอะไรขายคะ เหนื่อยจาก ลค เลยจะพักเบรค 1 วัน?
รู้สึกแย่มากๆค่ะ ทางกาโต้คิดประมาณว่า 1แถม1 ไม่ซื้อก็ไม่ง้อไม่แคร์ คือลูกค้าต้องขอรับประทานหรอคะ
กรณีนี้จะไม่ยอมค่ะ พรุ่งนี้จะขอยื่นเรื่องให้ สคบ ,เค้กอีกก้อนก็ไม่เอาค่ะ ขอเอาเอกสารกลับมาดำเนินการดีกว่า, รับประทานไม่ลงค่ะ
ปล.ไม่ได้โทษ พนง.นะคะ คุณทำตามการตลาดกำหนด แต่ความเป็น ผจก. คุณแก้ไขสถานการฯได้
รูปใบรับเค้ก
เวลาประเทศไทย ตอนที่ถ่าย vdo 19:05
ก่อนที่จะออกจากร้าน