ผมได้ติดตามถามไถ่ Sony Xperia Z5 กับโปรโมชั่น TRUE Hot Sale Handset Discount
ในสามช่องทาง
1. True Intelligence ข่องทางแรกของการสอบถามโปรฯนี้
2. True Shop
3. True Care
จากที่ดูๆมาและประสบการณ์ตรงที่ติดต่อ มาร่วมเกือบ 2 เดือน
1.True Intel' ดูแลลูกค้าได้ห่วยที่สุด มีแค่คำพูด ประมาณว่า ขอชื่อและเบอร์โทร พร้อมสาขาที่สะดวกรับสินค้าครับ / ขออภัยในความไม่สะดวกครับ/ ทางเราจะประสานงานให้ครับ *ที่สุด เหมือนไม่ทำอะไรให้เลย ไม่มีอะไรคืบหน้า รอแล้วรออีก รอไปเถอะ ตามงานถึงไหนไม่มีข้อความตอบกลับ เงียบกริบ
2. True shop ไม่มีการใส่ใจการบริการ การตอบกลับแบบไม่ได้เรื่อง บางท่านไม่รู้ข้อมูลสินค้าเลย ไม่มีความพยายามกระตือรือร้นตามเรื่องให้ลูกค้า ผมจึงติดต่อไปยัง true care ( พอเรื่องถึง 1331 พนักงานจึงใส่ใจมากขึ้น นัยว่าคงกลัวโดนด่า เพราะคงไม่มีลูกค้า ตจว รู้ช่องทางการคอมเพลน เท่าไอ้ Here นี่หรอก ) *** การดูแลูกค้าแต่ละคน แต่ละสาขา ผมว่าไม่เท่ากันนะครับ แล้วแต่ว่าใครจะเจอรูปแบบไหน แต่สาขาที่ผมติดต่อ ไม่ได้เรื่อง .ขอบอก
3. True Care 1331 ใส่ใจลูกค้าดีที่สุดแล้วครับ แม้จะไม่ได้ดีเท่าสีเขียว สีฟ้า แต่เอาแค่ องค์กรภายใน หน่วยงานนี้ใส่ใจมากที่สุด มีโทรกลับ มีส่งเรื่องถึงสาขาที่คาดว่าจะมีสินค้าให้โทรกลับหาลูกค้าโดยตรง พยายามอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในระดับที่ทำได้ และที่สุด ส่งเรื่องถึง Advice manager / Device Manager ให้โทรกลับมาประสานงานกับลูกค้าโดยตรง <---ตรงนี้ ถือเป็นคำชมของหน่วยงาน True Care ที่ดูแลลูกค้าดีกว่าหน่วยงานอื่น
หากเพื่อนๆ จะติดตามสินค้า สอบถามสินค้า ให้โทรถามโดยตรงกับ True Care 1331 ดีกว่า ข้อมูลแน่นกว่า ปึ๊กกว่า ตามงานดีกว่า ใส่ใจมากกว่า เนื้องานได้ประสิทธิภาพมากกว่า สนทนาได้ต่อเนื่องมากกว่า * หากใช้เบอร์โทรทรู โทรเข้า จะเสียค่าใช้จ่าย ครั้งละ 3 บาทเท่านั้น
ผมได้เครื่องมาแล้วนะครับ
ส่งตรงจาก warehouse/store โดยผ่านการสั่งงาน/ประสานงานขฮงเจ้าหน้าที่ดูแลด้านนี้โดยเฉพาะเลย
ป.ล. ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หากสนใจ sony สามารถสั่งของได้ที่ช๊อปทรู/True Shop ในสาขาใกล้บ้านได้นะครับ อันนี้ จนท. ที่ดูแลตรงนี้บอกมา ไม่ใช่อย่างที่ True Intel' บอกไว้ จองไม่ได้ มีเฉพาะบางสาขาที่ร่วมรายการ ต้องเข้าไป/ walk in ในสาขาที่ร่วมรายการ / โทรจองทางโทรศัพท์ไม่ได้ บลา บลา บลาฯ
ผมไม่แน่ใจว่า สินค้าต่อโปรฯมั้ย ลดราคามั้ย
แต่ของผมได้ลดเพิ่มอีก 1000 บาท พร้อม แถม Krusell's case และ ultra clear film มาด้วยครับ ( ซึ่งอาจเป็นการลดราคาพิเศษให้ลูกค้าด่ากระจายเช่นผม....ก็เป็นด้ายยยยย ) *ไม่ได้คาดหวังของแถม เพราะน่าจะหมดไปนานแล้ว แต่ Surprise มาก Case ก็สวยดี แบรนด์ดีทีเดียวครับ *ตอนแรกหวั่นๆว่าจะไม่เข้ากับโทรศัพท์มั้ยนะ ( เอาน่าๆ ของฟรีน่า ) แต่พอใส่ เย้ย มันก็ดูสวยดีนะ/ ดูแพงแถ่ละ แมทซ์กับด้านหลังสีโครเมียมพอดีเลย
ขอบคุณหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในการจัดหาสินค้าตรงนี้มาให้โดยตรงนะครับ
ผมพึ่งได้มาเมื่อวันที่6 ตอนค่ำ และถ่ายสดๆร้อนๆวันนั้นเลย
****แต่ทั้งหมดทั้งมวล ชื่อผม คงถูกจัดไปอยู่ในหมวด Red mark / Dangerous Client / ตัวอันตราย แล้วละมั้ง แบบว่า ในระยะเวลาร่วม 2เดือน จัดหนักไปหลายรอบมาก ( จริงๆไม่ได้อยากทำนะ แต่ แต่ แต่ ...)
เครื่องนี้ผมคงรักมาก คงจำไปจนวันตาย เพราะกว่าจะได้มา เครียดกับมันเยอะมาก เหนื่อยสุดๆ
*** เพื่อนๆแซวผมว่า ดูแลรักษาให้ดีนะ ห้ามพัง ห้ามแตก ห้ามหาย เพราะเป็นเครื่องประวัติศาสตร์ ไม่เคยเห็นผมวีนเหวี่ยงมาราธอนขนาดนี้เลย ( ปกติเห็นเงียบๆ เฉยๆ อะไรก็ได้ ใครจะชอบอะไรไม่สนใจ )
เออ...มันก็จริงนะ ......เคิ้ว!!!!
งานติก็มา งานชมก็มา กับ SONY Xperia Z5 Premium กับสามช่องทางการติดต่อของ True
ในสามช่องทาง
1. True Intelligence ข่องทางแรกของการสอบถามโปรฯนี้
2. True Shop
3. True Care
จากที่ดูๆมาและประสบการณ์ตรงที่ติดต่อ มาร่วมเกือบ 2 เดือน
1.True Intel' ดูแลลูกค้าได้ห่วยที่สุด มีแค่คำพูด ประมาณว่า ขอชื่อและเบอร์โทร พร้อมสาขาที่สะดวกรับสินค้าครับ / ขออภัยในความไม่สะดวกครับ/ ทางเราจะประสานงานให้ครับ *ที่สุด เหมือนไม่ทำอะไรให้เลย ไม่มีอะไรคืบหน้า รอแล้วรออีก รอไปเถอะ ตามงานถึงไหนไม่มีข้อความตอบกลับ เงียบกริบ
2. True shop ไม่มีการใส่ใจการบริการ การตอบกลับแบบไม่ได้เรื่อง บางท่านไม่รู้ข้อมูลสินค้าเลย ไม่มีความพยายามกระตือรือร้นตามเรื่องให้ลูกค้า ผมจึงติดต่อไปยัง true care ( พอเรื่องถึง 1331 พนักงานจึงใส่ใจมากขึ้น นัยว่าคงกลัวโดนด่า เพราะคงไม่มีลูกค้า ตจว รู้ช่องทางการคอมเพลน เท่าไอ้ Here นี่หรอก ) *** การดูแลูกค้าแต่ละคน แต่ละสาขา ผมว่าไม่เท่ากันนะครับ แล้วแต่ว่าใครจะเจอรูปแบบไหน แต่สาขาที่ผมติดต่อ ไม่ได้เรื่อง .ขอบอก
3. True Care 1331 ใส่ใจลูกค้าดีที่สุดแล้วครับ แม้จะไม่ได้ดีเท่าสีเขียว สีฟ้า แต่เอาแค่ องค์กรภายใน หน่วยงานนี้ใส่ใจมากที่สุด มีโทรกลับ มีส่งเรื่องถึงสาขาที่คาดว่าจะมีสินค้าให้โทรกลับหาลูกค้าโดยตรง พยายามอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในระดับที่ทำได้ และที่สุด ส่งเรื่องถึง Advice manager / Device Manager ให้โทรกลับมาประสานงานกับลูกค้าโดยตรง <---ตรงนี้ ถือเป็นคำชมของหน่วยงาน True Care ที่ดูแลลูกค้าดีกว่าหน่วยงานอื่น
หากเพื่อนๆ จะติดตามสินค้า สอบถามสินค้า ให้โทรถามโดยตรงกับ True Care 1331 ดีกว่า ข้อมูลแน่นกว่า ปึ๊กกว่า ตามงานดีกว่า ใส่ใจมากกว่า เนื้องานได้ประสิทธิภาพมากกว่า สนทนาได้ต่อเนื่องมากกว่า * หากใช้เบอร์โทรทรู โทรเข้า จะเสียค่าใช้จ่าย ครั้งละ 3 บาทเท่านั้น
ผมได้เครื่องมาแล้วนะครับ
ส่งตรงจาก warehouse/store โดยผ่านการสั่งงาน/ประสานงานขฮงเจ้าหน้าที่ดูแลด้านนี้โดยเฉพาะเลย
ป.ล. ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด หากสนใจ sony สามารถสั่งของได้ที่ช๊อปทรู/True Shop ในสาขาใกล้บ้านได้นะครับ อันนี้ จนท. ที่ดูแลตรงนี้บอกมา ไม่ใช่อย่างที่ True Intel' บอกไว้ จองไม่ได้ มีเฉพาะบางสาขาที่ร่วมรายการ ต้องเข้าไป/ walk in ในสาขาที่ร่วมรายการ / โทรจองทางโทรศัพท์ไม่ได้ บลา บลา บลาฯ
ผมไม่แน่ใจว่า สินค้าต่อโปรฯมั้ย ลดราคามั้ย
แต่ของผมได้ลดเพิ่มอีก 1000 บาท พร้อม แถม Krusell's case และ ultra clear film มาด้วยครับ ( ซึ่งอาจเป็นการลดราคาพิเศษให้ลูกค้าด่ากระจายเช่นผม....ก็เป็นด้ายยยยย ) *ไม่ได้คาดหวังของแถม เพราะน่าจะหมดไปนานแล้ว แต่ Surprise มาก Case ก็สวยดี แบรนด์ดีทีเดียวครับ *ตอนแรกหวั่นๆว่าจะไม่เข้ากับโทรศัพท์มั้ยนะ ( เอาน่าๆ ของฟรีน่า ) แต่พอใส่ เย้ย มันก็ดูสวยดีนะ/ ดูแพงแถ่ละ แมทซ์กับด้านหลังสีโครเมียมพอดีเลย
ขอบคุณหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในการจัดหาสินค้าตรงนี้มาให้โดยตรงนะครับ
ผมพึ่งได้มาเมื่อวันที่6 ตอนค่ำ และถ่ายสดๆร้อนๆวันนั้นเลย
****แต่ทั้งหมดทั้งมวล ชื่อผม คงถูกจัดไปอยู่ในหมวด Red mark / Dangerous Client / ตัวอันตราย แล้วละมั้ง แบบว่า ในระยะเวลาร่วม 2เดือน จัดหนักไปหลายรอบมาก ( จริงๆไม่ได้อยากทำนะ แต่ แต่ แต่ ...)
เครื่องนี้ผมคงรักมาก คงจำไปจนวันตาย เพราะกว่าจะได้มา เครียดกับมันเยอะมาก เหนื่อยสุดๆ
*** เพื่อนๆแซวผมว่า ดูแลรักษาให้ดีนะ ห้ามพัง ห้ามแตก ห้ามหาย เพราะเป็นเครื่องประวัติศาสตร์ ไม่เคยเห็นผมวีนเหวี่ยงมาราธอนขนาดนี้เลย ( ปกติเห็นเงียบๆ เฉยๆ อะไรก็ได้ ใครจะชอบอะไรไม่สนใจ )
เออ...มันก็จริงนะ ......เคิ้ว!!!!