ความรับผิดชอบของ True Move อยู่ไหนครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยุ่ว่าจากโปรโมชั่น Sony Xperia Z5 เครื่องล่ะ 9990 บาท ติดโปร 699 บาท 1 ปี ผมก็ได้ไปทำการจองเครื่องที่ True สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ทำเรื่องย้ายเครื่องข่ายมาใช้ True Move เรียบร้อย แต่ปัญหาคือเครื่องที่ผมจองไว้ยังไม่ได้สักที PC Sony ที่สาขาก็ดีนะครับแจ้งข่าวผมตลอดว่าปกติของจะเจ้าวันไหน ให้รอดู ผมก็โอเคเขาก็ดูแลลูกค้าดี แต่ปัญหาคือทำไมทางทรูมูฟไม่ส่งเครื่องมีที่สาขาสักทีครับ เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ผัดเป็นผัดไท คือผมทำเรื่องแล้วย้ายเครือข่ายแล้วทุกคนก็อยากได้เครื่องมาใช้งานแล้ว ที่สำคัญผมโทรไปตามเรื่องที่ 1331 ถึง 2 รอบคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าส่งเรี่องไปที่สาขาแล้วจะเร่งประสานงานให้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมงสุดท้ายเรื่องก็เงียบ ไม่มีใครโทรมาสักคน คือที่ผมสงสัยคือทาง True นี่จะหวังแต่ผลประโยชน์หรือเปล่าครับมีลูกค้าย้ายค่ายมาแล้วจบไม่ต้องสนใจอะไรต่อ  หรือผมต้องร้องเรียน สคบ ครับเรื่องถึงจะเดิน แล้วก็อีกเรื่องนะครับเบอร์โทรศัพท์ที่ลงผ่าน web ไม่ต้องลงก็ได้ครับพวก 02 ทั้งหลาย เพราะผมโทรไปสาขาไหนก็ไม่มีใครรับสักสาขา ไม่ใช่สาขาละสายนะครับโทรเป็นหลายสายต่อสาขาก็ไม่มีคนรับ แล้วจะลงเบอร์ให้ติดต่อไว้เพื่ออะไรครับ จริงๆก็ไม่อยากจะลง Pantip หรอกครับแต่บางทีมันก็เหลืออด เลื่อนๆบ่อยๆมันก็ไม่ไหวครับ  ไม่ส่งเครื่องมาสาขาที่ผมจอง แต่ผมเห็นในเฟสกลุ่ม sony มีคนซื้อเครื่องใหม่โปรนี้ได้ทุกวัน ไม่ทราบว่ามันหมายความว่ายังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่