Central online เมื่อไหร่จะคืนเงินให้คะ

วันที่ 17.05 .2016 เราได้สั่งชื้อ Car seat  ไป แต่พอลองติดตั้ง ก็พบว่ามันสูงไป เลยขอทำเรื่องคืนในวันที่ได้รับของเลย
สรุปคืนของ ใช้เวลานานมาก ต้องโทรจิ๊กตลอดว่า แต่ทาง Central online บอกว่าจะติดต่อกลับมาบอกความคืบหน้า ก็ไม่เคยซักครั้ง
มีแต่ทาง แบรนด์ Car seat ไดอิจิ Daiichi ที่ติดต่อมาคุย ให้คำแนะนำ ประทับใจมาก
ใช้เวลาเกือบเดือน ถึงมาเอาของคืน ...พอคืนของ จะคืนเงิน ก็ไม่มีพนักงานติดต่อมา โทรหลายรอบ จิ๊กหลายรอบ
บอกจะโทรกลับ ไม่เคยโทร พอโทรมาครั้งเดียว เราไม่ได้รับ ส่งเมล์มาให้เราเอาเบอร์ใหม่ให้
ส่งเมล์ไป บอกเลขบัญชี ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน ถามแล้วว่า ใช้บัญชีของสามีได้ไหม ถ้าไม่ได้เราจะส่งใหม่ ก็ไม่ยอมตอบ
คนรับเรื่อง ก็ไม่สนใจ เมล์กลับ พอโทรอีก ก็บอกให้ ส่ง สำนาบุ๊คแบงค์ไปใหม่
ส่งไปแล้ว นี่ก็ 1อาทิตย์แล้วยังเงียบ โทรไปวันนี้บอกว่า อีก30 นาที จะโทรกลับก็เงียบ

คือ ในเมื่อมีกฎว่า จะคืนภายใน 3-5วัน ทำไมถึงไม่คืน
แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เงินคืน ต้องโทรตามอีกกี่รอบ
พนักงานที่รับสายนะคะ ถ้าไม่คิดจะโทรกลับ ก็ไม่ต้องรับปากนะคะ คุณ ชบาไพร อย่ารับปากส่งเดช


เมล์นี้ส่งไปหลังจากคืนสิ้นค้าไปหลายวัน และส่ง เอกสาร ไปครั้งแรก !


หลังจากที่ส่งเอกสารรอบที่3



1อาทิตย์ผ่านไปเรื่องก็เงียบ


C0 -160511171  ยอดเงิน 21,400

เตือนเพื่อนๆนะคะ เวลาสั่งโอเคร บริการไว แต่เวลาคืนเงินนี่ ต้องรอนานเป็นชาติ
ตั้งแต่วันสั่ง 17 พค. ขอคืนวันที่ได้รับคือ 19 พค. จนถึงวันนี้ 4กค.  นานไปไหมคะ ที่ ตปท. ถ้าคืนสินค้า ก็คืนเงินให้ทันที  ควรปรับปรุงด้วยนะคะ ยอดก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้น
ช่วงเวลาคืนของพอเข้าใจได้ แต่ช่วงคืนเงิน ไม่เข้าใจเลยค่ะ ถ้าสิ่งไหนที่ลูกค้าไม่เข้าใจ เช่น ส่งบัญชี หรือ สำเนา บัตร ปปช. ที่ไม่ใช่คนสั่งชื้อไป ทำไมไม่บอกลูกค้า ลากยาวไป2อาทิตย์ ไม่โทรถาม ก็ไม่บอก เราก็เข้าใจผิด คิดว่าโอนออกจากบัญชีนี้ ก็ควรโอนเข้าบัญชีนี้

นี่ก็รอเงินคืน จะได้ไปชื้อ Car seat ให้ลูก คำถามคือ ให้รออีกนานไหมคะ ?????
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่