▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Central Department Store
ธุรกรรมออนไลน์
Central online refund เงินไม่เข้าบัญชี
- จ่ายเงินผ่าน bank transfer ตอนกรอกแบบฟอร์มขอคืนเงินก็ใส่เลขบัญชีไว้ชัดเจน
- จากนั้นมีข้อความเข้าว่าคืนเงินเป็น the1point แล้วก็ไม่มีเงินเข้าบัญชี
- ผมไม่มี The1point ไม่เคยใช้อยู่ดีๆห้างมา refund ด้วยวิธีแบบนี้ได้ด้วยหรอ?
- ตอนซื้อก็ไม่ได้ใช้ The1point ซื้อ จ่ายเป็นเงินสดเต็มจำนวน
- มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง และมีวิธีแก้ไขยังไง?
- ผมลองติดต่อผ่านอีเมล์กับแจ้งเรื่องไปทางเว็บไซต์แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย
update เพิ่มเติมได้เงินเข้าบัญชีคืนแล้วนะครับ