คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน จขกท.สมาชิกหมายเลข 824835
เลขที่ขนส่งจะสามารถตรวจสอบได้ในวันถัดไปหลังจากได้รับหมายเลขในระบบค่ะ
และไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ หากได้รับเลขที่ขนส่งแล้ว แสดงว่าได้มีการส่งสินค้าของท่านถึงเจ้าหน้าที่ขนส่ง ซึ่งก็คือ Kerry Express แล้ว เมื่อทางขนส่งมารับสินค้าที่สำนักงานใหญ่ Advice แล้วจะนำไปเข้าระบบของ Kerry Express อีกครั้ง สถานะของเลขที่ขนส่งจึงจะสามารถตรวจสอบได้ค่ะ หลังจากนั้นทางขนส่งจะมีการกระจายสินค้าแก่ลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่ง KERRY EXPRESS
ได้ตามช่องทางด้านล่างดังนี้
1.ดาวน์โหลด APPLICATION KERRY EXPRESS สามารถเช็คสถานะผ่านแอพ
2.เข้าไปที่ www.kerryexpreess.com คลิกช่อง TRACKING หรือ http://th.ke.rnd.kerrylogistics.com/shipmenttracking/
3.สอบถามสถานะสินค้าที่ Call Center 02 338 477 ค่ะ
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ....
เลขที่ขนส่งจะสามารถตรวจสอบได้ในวันถัดไปหลังจากได้รับหมายเลขในระบบค่ะ
และไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ หากได้รับเลขที่ขนส่งแล้ว แสดงว่าได้มีการส่งสินค้าของท่านถึงเจ้าหน้าที่ขนส่ง ซึ่งก็คือ Kerry Express แล้ว เมื่อทางขนส่งมารับสินค้าที่สำนักงานใหญ่ Advice แล้วจะนำไปเข้าระบบของ Kerry Express อีกครั้ง สถานะของเลขที่ขนส่งจึงจะสามารถตรวจสอบได้ค่ะ หลังจากนั้นทางขนส่งจะมีการกระจายสินค้าแก่ลูกค้าต่อไปค่ะ
สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่ง KERRY EXPRESS
ได้ตามช่องทางด้านล่างดังนี้
1.ดาวน์โหลด APPLICATION KERRY EXPRESS สามารถเช็คสถานะผ่านแอพ
2.เข้าไปที่ www.kerryexpreess.com คลิกช่อง TRACKING หรือ http://th.ke.rnd.kerrylogistics.com/shipmenttracking/
3.สอบถามสถานะสินค้าที่ Call Center 02 338 477 ค่ะ
ฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ....
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเช็คเลขที่ใบส่งของไม่ได้ครับ