มีปัญหากับไปรษณีซีคอน

กระทู้คำถาม
ไม่ได้รับการบริการที่ดีที่ไปรษณีย์ซีคอนบางแคเราขายของออนไลน์รับตังลูกค้าค่าส่งลงทะเบียนมา30บาทจัดส่งของเป็นจำนวน4กล่อง เข้าใช้บริการที่ช่องเบอร์3 พนักงานเป็นผู้ชายอ้วนมีอายุหน่อย ไม่พูดคุยไร เรายื่นให้ทีละกล่องบอกลงทะเบียน ลงทะเบียนไป4ครั้ง ถามเท่าไหร่ครับ 223บาทแปะเสร็จ โยนกล่องเราลงตะกร้าได้ใบเสร็จมาเค้าเรียกคิวต่อ เราก็บอกลืมบัตรประชาชนเราเปล่า และค่อนข้างสงสัยเพราะส่งประจำทำไมแพงจังเอาใบเสร็จมาดู EMS หมดเลยจร้าเรารีบบอกเค้าแก้ได้ไหมครับเค้าบอกไม่ได้ลงระบบไปแล้ว อ้าวเราก็บอกบอกไปสี่ครั้ง เค้าบอกช่วยไม่ได้เราไม่ได้บอกอ่าว อ๋อคือคือถือวิสาสะขายบริการส่งเป็นEMSให้โดยไม่บอกนิ คือจาก30เป็น 67แล้วใครจะจ่าย สรุปคืออย่างร้องเรียนถ้าผู้บริหารหรือคนเกี่ยวข้องไปรษณีบางแค ช่วยตักเตือนแก้ไข ข้อบกพร่องพนักงานด้วยคือ30×4มันก็คือจำนวนที่ขายขาดทุนน่ะครับ อย่ารู้ว่ามันแก้ระบบไม่ได้หรือครับ สุดท้ายแม้แต่คำขอโทษก็ไม่มีกลายเป็นลูกค้าผิดที่ไม่บอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่