โทรไป ทรูวิชั่นส์ 2 ครั้ง
ครั้งที่ 1 = OKได้คุยกับฝ่ายขาย รอสายแค่ 5 นาที พอถามเรื่องโปรและช่องที่หายไปกับโอนสาย รออีก 18นาที ไม่มีใครรับสาย เลยวางสาย
ครั้งที่ 2 = โทรไปใหม่ รอสายเกิบ 20 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
นอกจาก เสียงนางมะลิ
1. #ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะค่ะ
2. #กรุณารอสักครู่นะค่ะเจ้าหน้าที่ตะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ
วนไป วนมาอยู่นั้นแหละ ,ฟังแต่เพลงจนจะร้องได้แล้ว
-----------------------------------------------------------------------------------
พอบ่น / ว่า ลง Facebook กับโดนพนักงาน หรือ Admin ที่ดูแลแบน
หมายความว่าไง
-----------------------------------------------------------------------------------
พนักงานกลุ่มนั้นต้องออกมาขอโทษ ด้วยการถ่ายรูปโพสลงFacebook ของ ทรูวิชั่นส์
และก็ให้พนักงานกลุ่มนั้น หรือไม่ก็หัวหน้าสายงาน พักงานไป
ฐานที่พักงานหัวหน้าคือ ไม่มีการอบรมพนักงาน
ที่ไม่รู้จักกฏของการบริการ
1.ลูกค้าต้องมาก่อน
2.ลูกค้าถูกเสมอ
3.ลูกค้าคือพระเจ้า
4.ลูกค้าสำคัญกว่าไหนๆ
-----------------------------------------------------------------------------------
ปล.ฟังเพลง ต่อไป
- นานขนาดนี้ ยกเลิกกิจการเถอะ ห่วยแตก
- จะมีการปรับปรุงช่องก็บอกลูกค้าด้วย
- ฝากขายก็แปลก ผมมีกล่องซื้อขาดอยู่แล้ว แต่จะเอาแพ็คเกจ ดันบอกให้ผมทำสัญญาซื้อกล่องทรูวิชั่นส์ใหม่
#จะให้ผมซื้อกล่องทรูวิชั่นส์ใหม่ซื้อมาเพื่ออะไร
โทรไป ทรูวิชั่นส์ ติดยากไปไหน
ครั้งที่ 1 = OKได้คุยกับฝ่ายขาย รอสายแค่ 5 นาที พอถามเรื่องโปรและช่องที่หายไปกับโอนสาย รออีก 18นาที ไม่มีใครรับสาย เลยวางสาย
ครั้งที่ 2 = โทรไปใหม่ รอสายเกิบ 20 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
นอกจาก เสียงนางมะลิ
1. #ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะค่ะ
2. #กรุณารอสักครู่นะค่ะเจ้าหน้าที่ตะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุดค่ะ
วนไป วนมาอยู่นั้นแหละ ,ฟังแต่เพลงจนจะร้องได้แล้ว
-----------------------------------------------------------------------------------
พอบ่น / ว่า ลง Facebook กับโดนพนักงาน หรือ Admin ที่ดูแลแบน
หมายความว่าไง
-----------------------------------------------------------------------------------
พนักงานกลุ่มนั้นต้องออกมาขอโทษ ด้วยการถ่ายรูปโพสลงFacebook ของ ทรูวิชั่นส์
และก็ให้พนักงานกลุ่มนั้น หรือไม่ก็หัวหน้าสายงาน พักงานไป
ฐานที่พักงานหัวหน้าคือ ไม่มีการอบรมพนักงาน
ที่ไม่รู้จักกฏของการบริการ
1.ลูกค้าต้องมาก่อน
2.ลูกค้าถูกเสมอ
3.ลูกค้าคือพระเจ้า
4.ลูกค้าสำคัญกว่าไหนๆ
-----------------------------------------------------------------------------------
ปล.ฟังเพลง ต่อไป
- นานขนาดนี้ ยกเลิกกิจการเถอะ ห่วยแตก
- จะมีการปรับปรุงช่องก็บอกลูกค้าด้วย
- ฝากขายก็แปลก ผมมีกล่องซื้อขาดอยู่แล้ว แต่จะเอาแพ็คเกจ ดันบอกให้ผมทำสัญญาซื้อกล่องทรูวิชั่นส์ใหม่
#จะให้ผมซื้อกล่องทรูวิชั่นส์ใหม่ซื้อมาเพื่ออะไร