หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ห่วย
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
คอลเซ็นทรู 1242 โทรไปรอนานมากก ฟังเพลงจบไป 10 นาทีละยังตอบเเต่ว่า
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ" หรือพนักงานไม่เพียงพอ? เน็ตก็ช้า บริการก็ห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคอลเซ็นเตอร์
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 23 ติดต่อ 1242 ไป เรื่องค่าบริการพนักงานแจ้งว่าชำระได้เลย 1 ยอดแล้วจะใช้งานได้ปกติ แต่อยู่ๆมาวันนี้โทรศัพท์โดนตัดเฉยเลยโดยไม่มีอะไรแจ้ง พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกเป็นการเปิด
สมาชิกหมายเลข 8527945
เน็ตทรูต่อแพ็คเกจไม่ได้
ใครมีวิธีแก้บ้างคะ เติมเงินไปแล้วแต่อยู่ๆก็ไปต่อแพ็คเกจอื่น พอโทรไปหาพนักงานทางพนักงานบอกว่ามีใช้แพ็คเกจซ้ำซ้อน เลยให้ยกเลิกเพราะจะเอาแพ็คเกจเดิม แล้วขอคืนเงิน หลังจากนั้นก็ต่อแพ็คเกจเดิมโดยใส่รหัสแต่
สมาชิกหมายเลข 7179122
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ
1242 เปลี่ยนระบบ กด 1242 ใหม่ แล้วติดต่อพนักงาน กดเลขอะไรครับ โทร 1242 ฟังเสียงอัตโนมัติ กด 2 ติดต่อเน็ตบ้าน แล้วใส่เลขสมาชิกเน็ตบ้าน ฟังให้จบ ติดพนักงาน กด 0 กด 1
สมาชิกหมายเลข 2244766
truemove ไม่มีเจ้าหน้าที่หรอ
ทำไมเวลาโทรเข้า 1242 ติดต่อแจ้งปัญหาจะต้องให้คุยกับ AI มะลิพูดภาษาคนรู้เรื่องหรอ แก้ปัญหาอะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ให้รอสายเป็น 10 นาที คนกำลังทำงานอยู่สัญญาณเน็ตมีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มะลิก็แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8450953
เน็ตทรูทำไมกากขนาดนี้ครับ
คือสมัครเน็ต30Mbpsไม่อั้น แต่ดูเน็ตวิ่ง ได้แค่นี้(1Mbps เช็คหลายรอบแล้ว โทร*1242รีเซ็ต รีเครื่องก็ทำมาหมดแล้ว)ทำไรก็ช้าไปหมด หากไม่ได้รับการแก้ไขคงใช้เป็นเดือนสุดท้ายแล้วแหละครับผิดหวังจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 5255828
ขอสอบถามหน่อยค่ะ เรื่องยกเลิกเน็ตทรู
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ต 10GB 30 วัน+ คูปองส่วนลด MC DONALD 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ 214บ. ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง คือมันขึ้นนเเบบนี้นะคะ เเล้วก้กดโท
สมาชิกหมายเลข 7663260
จะติดต่อพนักงานทรูอย่างไรหรือกดคอลเซ็นเตอร์อย่างไรให้ได้คุยกับพนักงานทรู
ตามหัวข้อเลยครับ เวลาถ้าเกิดว่าเราติดต่อเข้าไปในทรูเบอร์ 1242 แล้ว ไม่เคยได้คุยกับพนักงานมีแต่การตอบรับอัตโนมัติ อินเตอร์เน็ตซื้อมาแบบอันลิมิต 5G ไม่เคย 5G จริง 3G บ้าง 4G บ้างพอมีปัญหา จะโทรไปขอคำจะโ
สมาชิกหมายเลข 5298626
ทรูเน็ตแย่ บริการห่วย
โทร1242 ติดต่อพนักงานได้เรียบร้อย พอโอนสายไปเรื่องที่ติดต่อโดยตรง โดนตัดสายทิ้งตลอด พนักงานทรูทำไมเป็นแบบนี้ เน็ตก็ช้ายังต้องมาหาวิธีติดต่ออีก ยากเย็นเหมือนอยู่คนละโลก โทร1242ก็กว่าจะได้คุย คุบกับอีมะ
สมาชิกหมายเลข 6214256
ร้องเรียน AIS ยังไงได้บ้าง
เครือข่ายเอไอเอสนี่มันห่วยแตกจริงๆ เรื่องที่1 สมัครแพ็กเก็จ 200 บาท เน็ต 30 gb ไป แล้วมีsms ส่งมาเสนอแพ็กเกจอื่น คือ 220 บาท เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8545677
ขอส่วนลดเน็ตบ้านยังไง
สวัสดีครับ พอดีเน็ตบ้านค่าบริการรายเดือน ค่าใช้จ่ายมันสูง เกินความจำเป็น ต้องการลดค่ารายเดือน หรือ ส่วนลดค่าบริการ เเต่พอโทรไป 1242 พนักงานบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เเต่ก็ไม่โท
สมาชิกหมายเลข 6817968
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ห่วย
"ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ" หรือพนักงานไม่เพียงพอ? เน็ตก็ช้า บริการก็ห่วย