ไม่ไหวแล้วค่ะ ติดปัญหามาเป็นเดือนๆ
โทรไปทั้งcall center
ได้เบอร์โทรมา ทั้งโทรตามเองที่สาขา
และเดินทางไปตามเองที่สาขาเมกะบางนา
แต่ไม่ได้เรื่องซักอย่าง เสียเวลาเป็นเดือนๆ
และตอนนี้ติดต่อไม่ได้ดื้อๆ ไม่มีคนตามเคส
เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนเมษาหรือพฤษภาค่ะ
เอาเบอร์1หมายเลข ย้ายค่ายมาทรู
ทำรายการที่เมกะบางนา
และรับซิมการ์ดมาใหม่
พนักงานทรูแนะนำ ตอนนั้นมีโปรเปิดเบอร์ใหม่
และเติมเงิน90บาท จะได้รับเครื่องฟรี
พอดีไปกับแฟน เลยเปิดเบอร์ใหม่
รับโปรนี้มา2เครื่อง จะเอาเครื่องมาให้คนงานใช้
และถามพนง.ว่า เบอร์ที่เปิดใหม่ ไม่มีผลอะไรกับเบอร์ที่ย้ายค่ายใช่มั้ย
พนักงานก็ครับๆ ไม่มีผล เพราะโปรนี้เปิดเบอร์ฺใหม่ และเติมเงิน90 รับเครื่อง
ไม่เกี่ยวกับอีกเบอร์ที่ย้ายค่าย
ผ่านมาช่วงนึง เอาเบอร์มารับโปรที่dtac
ช่วงโอนย้ายถูกปฏิเสธ 5 รอบได้
ปฏิเสธครั้งที่1 รับแจ้งว่า เมื่อปี15เคยใช้ทรู และมียอดค้างเดือนสุดท้าย
ก็โอเคค่ะ ไปเคลียร์ค่าบริการ และก็ให้ดีแทคโอนย้ายอีกรอบ
ปฏิเสธครั้งที่2 Call center True แจ้งว่าเบอร์ไม่ได้เอาใส่เครื่อง ต้องใส่ให้ซิมจับสัญญาณ ตอนที่เค้ามีการดึงเบอร์ไปย้ายถึงดึงได้
***ก็ยังงงๆ ว่ามันใช่สาเหตุนี้จริงๆหรอคะ?? ทั้งๆที่สถานะเบอร์ยังเปิดอยู่ปกติ และมีวันการใช้งานคงเหลือ*** โอเคเราก็เลยเอาซิมใส่เครื่องไว้ตลอด แต่ไม่ได้ใช้โทรออก เพราะมีเบอร์หลายเบอร์ หลังจากนัน้ก็ให้ดีแทค ดึงเบอร์ย้ายอีกรอบ
มาถึง**ปฏิเสธครั้งที่3 เริ่มไม่โอเคแล้วค่ะ เลยถามcall centerทรูว่า มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงถูกปฏิเสธเหมือนเดิม สถานะถูกปฏิเสธ
วันใช้งานก็เหลือ เงินในเครื่องก็มี พนักงานบอกว่า อาจเกิดจากเบอร์นี้ไม่มีการใช้งานที่ถูกคิดค่าบริการ ระบบจึงมองเหมือนว่า เบอร์ถูกระงับบริการ และบอกว่าให้ลองใช้งานโทรออก รับสาย ส่งsms ดู ก็ลองทำตามคำแนะนำของจนท ทุกอย่าง ..
ปฏิเสธ รอบที่4 โทรหาทรู ทรูบอกเหมือนเดิม ว่าเบอร์ไม่ติดอะไร ให้โทรออกดู และโทรแจ้งdtacอีกรอบ //เนื่องจากได้รับคำตอบเดิมๆทั้ง3รอบ แต่ตอนโอนย้ายก็มีปัญหา เราเลยเริ่มซีเรียสใส่พนักงาน ประเด็นคือ!!!พนักงานเหมือนรู้อยู่ในใจแต่ไม่บอก
พนักงานเลยตะล่อมถามเราว่า เคยไปรับเครื่อง หรือโครงการอะไรมารึเปล่า
ก็เลยเล่าโครงการรับเครื่อง90บาทให้ฟัง และก็บอกว่ามันไม่เกี่ยวกันแน่นอน เพราะถามจนท.ที่shopแล้ว
โมโหสุดๆ ตรงที่พึ่งมารู้ว่า สาเหตุที่ย้ายไม่ผ่าน ก็เพราะติดโครงการรับเครื่องที่มันไม่น่าจะเกี่ยวกันเลย
และโทรไปกี่รอบๆก็ไม่มีใครบอก
พนักงานท่านนี้จึงประสานงานกับshopให้ ผ่านไปเกือบอาทิตย์shopไม่โทรกลับ เมลที่call center Trueประสานไปยังshop shopก็ไม่ตอบกลับ
ทางcall centerจึงให้เบอร์ติดต่อทางshopเอง แต่โทรไปเป็น10รอบก็ไม่มีใครรับ
จึงเดินทางไปที่Mega Bangnaเอง // ระหว่างแจ้งปัญหา จนท.บอกว่าโครงการเครื่อง90บาทที่ลค ได้มา จะมีสัญญาผูกพันกับเบอร์ที่ย้ายค่ายมาใช้
จึงบอกให้จนท รีบแก้โดยด่วน เพราะถ้าจะเอามาติดสัญญาก็ควรแจ้งก่อน ไม่ใช่กระทำโดยพละการณ์
และถามว่ากี่วันถึงมีผลได้ จนท.บอกว่าประมาณ 3วัน เพราะต้องประสานงานภายใน เพื่อทำการปลดล็อกให้
จะรอให้ทำรายการเดี๋ยวนี้เลยไม่ได้
โอเค ผ่านไปเกือบอาทิตย์!! มีจนท.ทรูโทรกลับมา ว่าจะดำเนินการให้ จึงถามว่าจะปลดบล็อคเสร็จวันไหน
จะได้โทรไปโอนย้ายกับทางดีแทค จนท.บอกต้องประสานงานก่อน (อีกแล้วหรอ คือคำว่าประสานงาน เราฟังมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว แล้วจะมีใครทำให้ได้เลยทันทีบ้างเนี่ย) จนท.บอกประมาณ24ชม.มีผล ... หลังจากนั้น2วัน จึงให้ดีแทคทำการโอนย้าย
ล่าสุดคือวันที่30 ถูกปฏิเสธอีก!!
ประเด็นคือเมื่อวานนี้ค่ะ มีจนท ทางShopโทรมา เรารับสาย จนท.ไม่พูด ได้ยินแต่เสียงหัวเราะ และเสียงคนคุยกัน
โทรมาเมื่อวานนี้ วันที่ 01/07/2016 เบอร์shop 0830995980
จึงโทรกลับไปหลายสาย ... ไม่มีใครรับ
คือทางทรูกำลังสนุกอะไรกันอยู่หรอคะ เราไม่ตลกด้วยนะ
เจอเหตุการณ์แบบนี้บอกได้คำเดียวว่าแย่มากๆ หลังไมค์Trueติดต่อมาด่วนเลยค่ะ ย้ายแล้วย้ายเลย
จะไม่กลับมาใช้บริการอีก!!
ร้องเรียนการบริการ True Moveสาขาเมกะบางนา พนักงานไม่สนใจปัญหา ยกเลิกการติดต่อเอาดื้อๆ??
โทรไปทั้งcall center
ได้เบอร์โทรมา ทั้งโทรตามเองที่สาขา
และเดินทางไปตามเองที่สาขาเมกะบางนา
แต่ไม่ได้เรื่องซักอย่าง เสียเวลาเป็นเดือนๆ
และตอนนี้ติดต่อไม่ได้ดื้อๆ ไม่มีคนตามเคส
เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนเมษาหรือพฤษภาค่ะ
เอาเบอร์1หมายเลข ย้ายค่ายมาทรู
ทำรายการที่เมกะบางนา
และรับซิมการ์ดมาใหม่
พนักงานทรูแนะนำ ตอนนั้นมีโปรเปิดเบอร์ใหม่
และเติมเงิน90บาท จะได้รับเครื่องฟรี
พอดีไปกับแฟน เลยเปิดเบอร์ใหม่
รับโปรนี้มา2เครื่อง จะเอาเครื่องมาให้คนงานใช้
และถามพนง.ว่า เบอร์ที่เปิดใหม่ ไม่มีผลอะไรกับเบอร์ที่ย้ายค่ายใช่มั้ย
พนักงานก็ครับๆ ไม่มีผล เพราะโปรนี้เปิดเบอร์ฺใหม่ และเติมเงิน90 รับเครื่อง
ไม่เกี่ยวกับอีกเบอร์ที่ย้ายค่าย
ผ่านมาช่วงนึง เอาเบอร์มารับโปรที่dtac
ช่วงโอนย้ายถูกปฏิเสธ 5 รอบได้
ปฏิเสธครั้งที่1 รับแจ้งว่า เมื่อปี15เคยใช้ทรู และมียอดค้างเดือนสุดท้าย
ก็โอเคค่ะ ไปเคลียร์ค่าบริการ และก็ให้ดีแทคโอนย้ายอีกรอบ
ปฏิเสธครั้งที่2 Call center True แจ้งว่าเบอร์ไม่ได้เอาใส่เครื่อง ต้องใส่ให้ซิมจับสัญญาณ ตอนที่เค้ามีการดึงเบอร์ไปย้ายถึงดึงได้
***ก็ยังงงๆ ว่ามันใช่สาเหตุนี้จริงๆหรอคะ?? ทั้งๆที่สถานะเบอร์ยังเปิดอยู่ปกติ และมีวันการใช้งานคงเหลือ*** โอเคเราก็เลยเอาซิมใส่เครื่องไว้ตลอด แต่ไม่ได้ใช้โทรออก เพราะมีเบอร์หลายเบอร์ หลังจากนัน้ก็ให้ดีแทค ดึงเบอร์ย้ายอีกรอบ
มาถึง**ปฏิเสธครั้งที่3 เริ่มไม่โอเคแล้วค่ะ เลยถามcall centerทรูว่า มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงถูกปฏิเสธเหมือนเดิม สถานะถูกปฏิเสธ
วันใช้งานก็เหลือ เงินในเครื่องก็มี พนักงานบอกว่า อาจเกิดจากเบอร์นี้ไม่มีการใช้งานที่ถูกคิดค่าบริการ ระบบจึงมองเหมือนว่า เบอร์ถูกระงับบริการ และบอกว่าให้ลองใช้งานโทรออก รับสาย ส่งsms ดู ก็ลองทำตามคำแนะนำของจนท ทุกอย่าง ..
ปฏิเสธ รอบที่4 โทรหาทรู ทรูบอกเหมือนเดิม ว่าเบอร์ไม่ติดอะไร ให้โทรออกดู และโทรแจ้งdtacอีกรอบ //เนื่องจากได้รับคำตอบเดิมๆทั้ง3รอบ แต่ตอนโอนย้ายก็มีปัญหา เราเลยเริ่มซีเรียสใส่พนักงาน ประเด็นคือ!!!พนักงานเหมือนรู้อยู่ในใจแต่ไม่บอก
พนักงานเลยตะล่อมถามเราว่า เคยไปรับเครื่อง หรือโครงการอะไรมารึเปล่า
ก็เลยเล่าโครงการรับเครื่อง90บาทให้ฟัง และก็บอกว่ามันไม่เกี่ยวกันแน่นอน เพราะถามจนท.ที่shopแล้ว
โมโหสุดๆ ตรงที่พึ่งมารู้ว่า สาเหตุที่ย้ายไม่ผ่าน ก็เพราะติดโครงการรับเครื่องที่มันไม่น่าจะเกี่ยวกันเลย
และโทรไปกี่รอบๆก็ไม่มีใครบอก
พนักงานท่านนี้จึงประสานงานกับshopให้ ผ่านไปเกือบอาทิตย์shopไม่โทรกลับ เมลที่call center Trueประสานไปยังshop shopก็ไม่ตอบกลับ
ทางcall centerจึงให้เบอร์ติดต่อทางshopเอง แต่โทรไปเป็น10รอบก็ไม่มีใครรับ
จึงเดินทางไปที่Mega Bangnaเอง // ระหว่างแจ้งปัญหา จนท.บอกว่าโครงการเครื่อง90บาทที่ลค ได้มา จะมีสัญญาผูกพันกับเบอร์ที่ย้ายค่ายมาใช้
จึงบอกให้จนท รีบแก้โดยด่วน เพราะถ้าจะเอามาติดสัญญาก็ควรแจ้งก่อน ไม่ใช่กระทำโดยพละการณ์
และถามว่ากี่วันถึงมีผลได้ จนท.บอกว่าประมาณ 3วัน เพราะต้องประสานงานภายใน เพื่อทำการปลดล็อกให้
จะรอให้ทำรายการเดี๋ยวนี้เลยไม่ได้
โอเค ผ่านไปเกือบอาทิตย์!! มีจนท.ทรูโทรกลับมา ว่าจะดำเนินการให้ จึงถามว่าจะปลดบล็อคเสร็จวันไหน
จะได้โทรไปโอนย้ายกับทางดีแทค จนท.บอกต้องประสานงานก่อน (อีกแล้วหรอ คือคำว่าประสานงาน เราฟังมาเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว แล้วจะมีใครทำให้ได้เลยทันทีบ้างเนี่ย) จนท.บอกประมาณ24ชม.มีผล ... หลังจากนั้น2วัน จึงให้ดีแทคทำการโอนย้าย
ล่าสุดคือวันที่30 ถูกปฏิเสธอีก!!
ประเด็นคือเมื่อวานนี้ค่ะ มีจนท ทางShopโทรมา เรารับสาย จนท.ไม่พูด ได้ยินแต่เสียงหัวเราะ และเสียงคนคุยกัน
โทรมาเมื่อวานนี้ วันที่ 01/07/2016 เบอร์shop 0830995980
จึงโทรกลับไปหลายสาย ... ไม่มีใครรับ
คือทางทรูกำลังสนุกอะไรกันอยู่หรอคะ เราไม่ตลกด้วยนะ
เจอเหตุการณ์แบบนี้บอกได้คำเดียวว่าแย่มากๆ หลังไมค์Trueติดต่อมาด่วนเลยค่ะ ย้ายแล้วย้ายเลย
จะไม่กลับมาใช้บริการอีก!!