ผมเคยมีปัญหา เรื่อง โทรเข้า Call Center มากๆ เลยครับ
เคยโทรเข้าไป หน่วยงานรัฐ (ไม่บอกดีกว่าหน่วยงานไหน) รัฐวิสาหกิจ
ของเอกชน ก็ธนาคาร สายการบิน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ลาซาด้า
สิ่งที่ผมเจอคือ มีแต่ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ แล้วก็รอ จนสายหลุด หรือไม่เราก็เบื่อเอง วางสาย
ตอนนี้เลยสังสัยว่า ระบบ พร้อมเพย์ ถ้ามีปัญหา เราติดต่อธนาคาร
หรือ มีหน่วยงานกลาง ที่ไหนรับเรื่องแก้ปัญหา
ความเร็วในการตรวจสอบ กี่วัน
จะเหมือน เคสในพันทิปไหม ถ้าไม่แจ้งในพันทิป ก็รอไป สองอาทิตย์
พอแจ้งเป็นกระทู้ในพันทิป สองวันก็เสร็จ
สำหรับ ระบบ PromtPay ถ้าระบบมีปัญหา แล้วต้องโทรเข้า Call Center ธนาคาร ผมคงไม่สมัครใช้งานแน่ๆครับ โอนฟรี โอนถูกก็เหอะ
เคยโทรเข้าไป หน่วยงานรัฐ (ไม่บอกดีกว่าหน่วยงานไหน) รัฐวิสาหกิจ
ของเอกชน ก็ธนาคาร สายการบิน อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ลาซาด้า
สิ่งที่ผมเจอคือ มีแต่ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ แล้วก็รอ จนสายหลุด หรือไม่เราก็เบื่อเอง วางสาย
ตอนนี้เลยสังสัยว่า ระบบ พร้อมเพย์ ถ้ามีปัญหา เราติดต่อธนาคาร
หรือ มีหน่วยงานกลาง ที่ไหนรับเรื่องแก้ปัญหา
ความเร็วในการตรวจสอบ กี่วัน
จะเหมือน เคสในพันทิปไหม ถ้าไม่แจ้งในพันทิป ก็รอไป สองอาทิตย์
พอแจ้งเป็นกระทู้ในพันทิป สองวันก็เสร็จ