1/02/62 - เปิดใช้บริการเบอร์ใหม่กับ AIS
2/02/62 - ต้องการลงทะเบียนเบอร์มือถือกับ promtpay TMB ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าว ถูกลงทะเบียนไว้กับ KBANK
- โทรติดต่อ call center KBANK ได้รับคำตอบว่า ให้นำหลักฐานการจดทะเบียนหมายเลขมือถือไปติดต่อสาขาใดก็ได้ สามารถดำเนินการยกเลิกได้ effective immediately
3/2/62 - ไปติดต่อ KBANK สาขาโรบินสันศรีราชา เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อ Call Center จนท. call center (พิมพิศา) ตอบว่า ทำไม่ได้ให้ไปติดต่อ TMB เพื่อยกเลิก ทั้งๆที่ จขกท. แจ้งแล้วว่าเมื่อวาน call center ให้ดำเนินการอย่างไร ทั้งยังอธิบายว่า TMB ไม่สามารถทำได้เพราะหมายเลขดังกล่าวลงทะเบียนไว้กับ KBANK ธนาคารอื่นๆไม่น่าจะยกเลิกข้ามระบบได้ K พิมพิศา call center ยังยืนยันให้ติดต่อ TMB
- ไป TMB จนท. TMB ยืนยันว่า ต้องเป็น KBANK ทำการยกเลิก
- กลับมา KBANK ขอพบ ผช.ผจก. ตุ๊ก (ขออภัยไม่ทราบชื่อจริง) ให้การบริการดีมาก ติดต่อ call center ให้ พร้อมทั้งส่งเอกสารทั้งหมดทางเมล์ และแจ้งว่า ขั้นตอนการดำเนินการประมาณ 3 วัน และจะโทรมาสอบถามผลใน 3 วัน (เจ้าหน้าที่สาขา บริการดีมากยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน)
- เดินกลับมาที่รถ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที Call Center โทรแจ้งว่าดำเนินการยกเลิกให้เสร็จแล้ว (เหมือนที่ จนท. call center แจ้ง)
เล่าสู่กันฟังเพื่อเป็นวิทยาทานค่ะ
1. call center KBNK มีแบบรู้ข้อมูลจริง + ตอบเรื่อยเปื๋อย (พิมพิศา) ไม่ได้ถามชื่อ จนท.คนแรกไว้เพราะไม่นึกว่าจะเจอปัญหา
2. ก่อนเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้ลองเอาเบอร์ที่เลือกไว้กดโอนเงิน 3 บาท 5 บาทก็ได้ ไม่ต้องโอนจริง ถ้ามีการผูก promtpay ไว้ระบบจะขึ้นชื่อผู้รับเงินไว้ (เตรียมตัวยุ่งยากได้) ถ้าเบอร์ดังกล่าวไม่มีในระบบก็สบายค่ะ
ก็มาเล่าสู่กันฟังค่ะ
การเปลี่ยนเบอร์มือถือที่เคยผูกติดกับ promtpay และ บริการของ call center KBANK
2/02/62 - ต้องการลงทะเบียนเบอร์มือถือกับ promtpay TMB ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากหมายเลขดังกล่าว ถูกลงทะเบียนไว้กับ KBANK
- โทรติดต่อ call center KBANK ได้รับคำตอบว่า ให้นำหลักฐานการจดทะเบียนหมายเลขมือถือไปติดต่อสาขาใดก็ได้ สามารถดำเนินการยกเลิกได้ effective immediately
3/2/62 - ไปติดต่อ KBANK สาขาโรบินสันศรีราชา เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อ Call Center จนท. call center (พิมพิศา) ตอบว่า ทำไม่ได้ให้ไปติดต่อ TMB เพื่อยกเลิก ทั้งๆที่ จขกท. แจ้งแล้วว่าเมื่อวาน call center ให้ดำเนินการอย่างไร ทั้งยังอธิบายว่า TMB ไม่สามารถทำได้เพราะหมายเลขดังกล่าวลงทะเบียนไว้กับ KBANK ธนาคารอื่นๆไม่น่าจะยกเลิกข้ามระบบได้ K พิมพิศา call center ยังยืนยันให้ติดต่อ TMB
- ไป TMB จนท. TMB ยืนยันว่า ต้องเป็น KBANK ทำการยกเลิก
- กลับมา KBANK ขอพบ ผช.ผจก. ตุ๊ก (ขออภัยไม่ทราบชื่อจริง) ให้การบริการดีมาก ติดต่อ call center ให้ พร้อมทั้งส่งเอกสารทั้งหมดทางเมล์ และแจ้งว่า ขั้นตอนการดำเนินการประมาณ 3 วัน และจะโทรมาสอบถามผลใน 3 วัน (เจ้าหน้าที่สาขา บริการดีมากยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน)
- เดินกลับมาที่รถ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที Call Center โทรแจ้งว่าดำเนินการยกเลิกให้เสร็จแล้ว (เหมือนที่ จนท. call center แจ้ง)
เล่าสู่กันฟังเพื่อเป็นวิทยาทานค่ะ
1. call center KBNK มีแบบรู้ข้อมูลจริง + ตอบเรื่อยเปื๋อย (พิมพิศา) ไม่ได้ถามชื่อ จนท.คนแรกไว้เพราะไม่นึกว่าจะเจอปัญหา
2. ก่อนเปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้ลองเอาเบอร์ที่เลือกไว้กดโอนเงิน 3 บาท 5 บาทก็ได้ ไม่ต้องโอนจริง ถ้ามีการผูก promtpay ไว้ระบบจะขึ้นชื่อผู้รับเงินไว้ (เตรียมตัวยุ่งยากได้) ถ้าเบอร์ดังกล่าวไม่มีในระบบก็สบายค่ะ
ก็มาเล่าสู่กันฟังค่ะ