ใบสั่งซื้อรูปแบบบริษัท พนักงานจัดซื้อต้องชดใช้ supplier แทนบริษัทมั้ย

เป็นพนักงานจัดซื้อเซ็นใบสั่งซื้อ แล้วให้หัวหน้าเซ็นอนุมัติใบสั่งซื้อนี้อีกที
กรณีสั่งซื้อในรูปแบบบริษัท แล้วบริษัทไม่จ่ายเงิน supplier
จากนั้น supplier มาฟ้องร้อง ดำเนินคดีให้ชดใช้
ซึ่งเราในฐานะพนักงานจัดซื้อ ต้องโดนข้อหา หรือต้องชดใช้แทนบริษัทมั้ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่