แก้ไขในส่วนชื่อร้าน เป็นร้านตำแหลกนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีจริงๆ
และก็กลัวว่าผู้อ่านอาจจะคิดว่าอวดรวยด้วยเลยต้องออกตัวก่อนว่าแค่เพียงรักษาสิทธิ์ค่ะ
วันนี้เราไปรับประทานอาหารกับครอบครัว...
เราไปทำธุระจนหิวกันมาก เลยแวะไปร้านประจำ ชื่อร้าน ตำแหลก ที่สาขาห้างพาซิโอ้ สุขาภิบาลสาม
----------
เราเข้ามาก็เจอแมลงวันบินอยู่สองสามตัวที่โต๊ะข้างๆ เราเลยเหลือบไปเห็นเค้ามี LINE ข้างโต๊ะให้แอดไปสำหรับติชมการบริการ
เราเลยแอดไปแล้วพิมบอกว่า "มีวิธีการจัดการกับแมลงวันในร้านไหมค่ะ. เราเป็นลูกค้าประจำยิ่งมากินยิ่งเยอะขึ้นทุกครั้ง ไมร้านมีอารมณ์ เหมือนนั่งทานร้านส้มตำข้างทาง"
หลังจากนั้นแม่เราสั่ง ปลากระพงทอดน้ำปลามา ก็มีแมลงวันจากไหนไม่รู้มันบินตอม
ขณะที่น้องสาวเรากำลังแกะปลาเพื่อให้หลานเรากิน มันก็บินตกลงไปจริงๆ ลอยอยู่บนน้ำตาย
เราเลยเรียกเด็กที่ร้านซึ่ง ผจก.ก็เดินมา
เรา "พอดีแมลงวันมันบินตกลงไปค่ะ"
ซึ่งมันตกลงไปในน้ำของจานปลา ตามรูป
ผจก. "ยกเลิกใช่ไหมครับ"
เรา "เปลี่ยนให้หน่อยนะคะ"
เค้าก็เอาจานหายไป เราคิดว่าเค้าน่าจะไปทำจานใหม่มา เค้ากลับกับมาพร้อมกับปลาจานเดิมที่มีรอยแกะแล้ว
เราเลยถามว่านี่เปลี่ยนใหม่แล้วหรอคะ เค้าบอกพอดีมันอยู่ข้างบนขอบจาน
เรา "พี่คะแมลงวันมันบินลงไปตายในน้ำของปลาทอด เป็นพี่จะกินไหมคะ"
ผจก. "ให้เปลี่ยนไม่ได้ครับ อีกอย่างแมลงวันมันบินตามมาจากข้างนอก ในครัวเราไม่มี"
เราก็เลยสั่งคิดเงินและออกมา ซึ่งเราอยากบอกว่า ร้านอาหารระดับนี้เค้าไม่มีการขอโทษหรือการบริการที่ตรงจุดหรอคะ
กรณีที่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ เราไม่ได้ไปนั่งกินข้างทางนะคะ จะได้พอเข้าใจ แล้วเป็นคุณจะทานต่อไหมคะ
ไม่ได้อยากกินฟรี หรือใดๆ แต่อยากให้ร้านอาหารมีการบริการที่ดีกว่านี้
ทำแบบนี้เอาอาหารกลับมาให้ลูกค้าทานแบบนี้มันดูถูกกันมากไปไหมคะ
เราเลยแจ้งไปทางแอดมินไลน์ที่รับเรื่อง ซึ่งเค้าขอโทษเรามา พร้อมบอกว่าจะเรียกประชุมโดยด่วน
แล้วเราเป็นลูกค้าประจำ ทำแบบนี้ เสียความรู้สึกคะ แถมสีหน้า แววตา นี่ดูถูกเราเหลือเกินคะ เหมือนไปขอกินฟรี
[CR] เมื่อลูกค้าประจำถูกกระทำโดยผู้จัดการร้านตำแหล พาซิโอ้ สุขาภิบาล 3
และก็กลัวว่าผู้อ่านอาจจะคิดว่าอวดรวยด้วยเลยต้องออกตัวก่อนว่าแค่เพียงรักษาสิทธิ์ค่ะ
วันนี้เราไปรับประทานอาหารกับครอบครัว...
เราไปทำธุระจนหิวกันมาก เลยแวะไปร้านประจำ ชื่อร้าน ตำแหลก ที่สาขาห้างพาซิโอ้ สุขาภิบาลสาม
----------
เราเข้ามาก็เจอแมลงวันบินอยู่สองสามตัวที่โต๊ะข้างๆ เราเลยเหลือบไปเห็นเค้ามี LINE ข้างโต๊ะให้แอดไปสำหรับติชมการบริการ
เราเลยแอดไปแล้วพิมบอกว่า "มีวิธีการจัดการกับแมลงวันในร้านไหมค่ะ. เราเป็นลูกค้าประจำยิ่งมากินยิ่งเยอะขึ้นทุกครั้ง ไมร้านมีอารมณ์ เหมือนนั่งทานร้านส้มตำข้างทาง"
หลังจากนั้นแม่เราสั่ง ปลากระพงทอดน้ำปลามา ก็มีแมลงวันจากไหนไม่รู้มันบินตอม
ขณะที่น้องสาวเรากำลังแกะปลาเพื่อให้หลานเรากิน มันก็บินตกลงไปจริงๆ ลอยอยู่บนน้ำตาย
เราเลยเรียกเด็กที่ร้านซึ่ง ผจก.ก็เดินมา
เรา "พอดีแมลงวันมันบินตกลงไปค่ะ"
ซึ่งมันตกลงไปในน้ำของจานปลา ตามรูป
ผจก. "ยกเลิกใช่ไหมครับ"
เรา "เปลี่ยนให้หน่อยนะคะ"
เค้าก็เอาจานหายไป เราคิดว่าเค้าน่าจะไปทำจานใหม่มา เค้ากลับกับมาพร้อมกับปลาจานเดิมที่มีรอยแกะแล้ว
เราเลยถามว่านี่เปลี่ยนใหม่แล้วหรอคะ เค้าบอกพอดีมันอยู่ข้างบนขอบจาน
เรา "พี่คะแมลงวันมันบินลงไปตายในน้ำของปลาทอด เป็นพี่จะกินไหมคะ"
ผจก. "ให้เปลี่ยนไม่ได้ครับ อีกอย่างแมลงวันมันบินตามมาจากข้างนอก ในครัวเราไม่มี"
เราก็เลยสั่งคิดเงินและออกมา ซึ่งเราอยากบอกว่า ร้านอาหารระดับนี้เค้าไม่มีการขอโทษหรือการบริการที่ตรงจุดหรอคะ
กรณีที่เกิดข้อผิดพลาดแบบนี้ เราไม่ได้ไปนั่งกินข้างทางนะคะ จะได้พอเข้าใจ แล้วเป็นคุณจะทานต่อไหมคะ
ไม่ได้อยากกินฟรี หรือใดๆ แต่อยากให้ร้านอาหารมีการบริการที่ดีกว่านี้
ทำแบบนี้เอาอาหารกลับมาให้ลูกค้าทานแบบนี้มันดูถูกกันมากไปไหมคะ
เราเลยแจ้งไปทางแอดมินไลน์ที่รับเรื่อง ซึ่งเค้าขอโทษเรามา พร้อมบอกว่าจะเรียกประชุมโดยด่วน
แล้วเราเป็นลูกค้าประจำ ทำแบบนี้ เสียความรู้สึกคะ แถมสีหน้า แววตา นี่ดูถูกเราเหลือเกินคะ เหมือนไปขอกินฟรี