หงุดหงิดทุกทีที่โทรไปหา Call Center ของทุกธนาคาร

อยากให้ทราบด้วยนะค่ะว่า คนส่วนใหญ่ที่โทรติดต่อไปที่ Call Center เกือบร้อยเปอร์เซนต์กำลังมีปัญหาค่ะ

และขอความช่วยเหลือ มันเป็นวิธีเดียวที่สามารถติดต่อกับธนาคารได้ทันที

และปัญหาส่วนใหญ่มันก็คือกังวลเรื่องเงินในบัญชีของตัวเองว่ายังอยู่ครบหรือไม่

แต่อยากติดต่อให้เร็วมากเท่าไหร่พร้อมกับใจที่กำลังร้อนรน กลับได้แต่คำถามให้กดหมายเลยโน้นนี่นั่น

วนเวียนฟังแล้วแทบจะหาอะไรไม่ได้เลยนอกจากเสียเงินไปกับการโทร

จะให้ฟังจะให้รออะไรมากมายค่ะ...?

ขอถามหน่อยเถอะค่ะ โปรดเห็นใจคนอยู่ ตปท...

- นโยบายให้ฟังอยู่ได้เป็นเกือบ 8 -10 นาที ทำเพื่ออะไรค่ะ...? ต่อให้กดหมายเลยที่แจ้งไว้มันก็เหมือนเดิม

คนกำลังเดือนร้อนและร้อนรน ไม่มีกระจิตกระใจจะฟังได้มากหรอกค่ะ  

สิ่งเดียวที่ทำได้คือ อยากได้ยินเสียงของพนักงานให้เร็วที่สุด ได้พูดคุยกับพนักงานให้เร็วที่สุด

- คุณคิดว่าคนที่โทรเข้าไปหา Call Center จะโทรไปเพื่อฟังข้อมูลเพื่อฟังเสียงผ่านอัติโนมัติ

ใจชิว ๆ เพื่ออยากรู้ข่าวสารต่าง ๆ ของธนาคารเหรอค่ะ มันก็คงมีแหละค่ะ แต่จะกี่เปอร์เซนต์ละค่ะ..?

กราบละค่ะ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่