อยากให้ทราบด้วยนะค่ะว่า คนส่วนใหญ่ที่โทรติดต่อไปที่ Call Center เกือบร้อยเปอร์เซนต์กำลังมีปัญหาค่ะ
และขอความช่วยเหลือ มันเป็นวิธีเดียวที่สามารถติดต่อกับธนาคารได้ทันที
และปัญหาส่วนใหญ่มันก็คือกังวลเรื่องเงินในบัญชีของตัวเองว่ายังอยู่ครบหรือไม่
แต่อยากติดต่อให้เร็วมากเท่าไหร่พร้อมกับใจที่กำลังร้อนรน กลับได้แต่คำถามให้กดหมายเลยโน้นนี่นั่น
วนเวียนฟังแล้วแทบจะหาอะไรไม่ได้เลยนอกจากเสียเงินไปกับการโทร
จะให้ฟังจะให้รออะไรมากมายค่ะ...?
ขอถามหน่อยเถอะค่ะ โปรดเห็นใจคนอยู่ ตปท...
- นโยบายให้ฟังอยู่ได้เป็นเกือบ 8 -10 นาที ทำเพื่ออะไรค่ะ...? ต่อให้กดหมายเลยที่แจ้งไว้มันก็เหมือนเดิม
คนกำลังเดือนร้อนและร้อนรน ไม่มีกระจิตกระใจจะฟังได้มากหรอกค่ะ
สิ่งเดียวที่ทำได้คือ อยากได้ยินเสียงของพนักงานให้เร็วที่สุด ได้พูดคุยกับพนักงานให้เร็วที่สุด
- คุณคิดว่าคนที่โทรเข้าไปหา Call Center จะโทรไปเพื่อฟังข้อมูลเพื่อฟังเสียงผ่านอัติโนมัติ
ใจชิว ๆ เพื่ออยากรู้ข่าวสารต่าง ๆ ของธนาคารเหรอค่ะ มันก็คงมีแหละค่ะ แต่จะกี่เปอร์เซนต์ละค่ะ..?
กราบละค่ะ...
หงุดหงิดทุกทีที่โทรไปหา Call Center ของทุกธนาคาร
และขอความช่วยเหลือ มันเป็นวิธีเดียวที่สามารถติดต่อกับธนาคารได้ทันที
และปัญหาส่วนใหญ่มันก็คือกังวลเรื่องเงินในบัญชีของตัวเองว่ายังอยู่ครบหรือไม่
แต่อยากติดต่อให้เร็วมากเท่าไหร่พร้อมกับใจที่กำลังร้อนรน กลับได้แต่คำถามให้กดหมายเลยโน้นนี่นั่น
วนเวียนฟังแล้วแทบจะหาอะไรไม่ได้เลยนอกจากเสียเงินไปกับการโทร
จะให้ฟังจะให้รออะไรมากมายค่ะ...?
ขอถามหน่อยเถอะค่ะ โปรดเห็นใจคนอยู่ ตปท...
- นโยบายให้ฟังอยู่ได้เป็นเกือบ 8 -10 นาที ทำเพื่ออะไรค่ะ...? ต่อให้กดหมายเลยที่แจ้งไว้มันก็เหมือนเดิม
คนกำลังเดือนร้อนและร้อนรน ไม่มีกระจิตกระใจจะฟังได้มากหรอกค่ะ
สิ่งเดียวที่ทำได้คือ อยากได้ยินเสียงของพนักงานให้เร็วที่สุด ได้พูดคุยกับพนักงานให้เร็วที่สุด
- คุณคิดว่าคนที่โทรเข้าไปหา Call Center จะโทรไปเพื่อฟังข้อมูลเพื่อฟังเสียงผ่านอัติโนมัติ
ใจชิว ๆ เพื่ออยากรู้ข่าวสารต่าง ๆ ของธนาคารเหรอค่ะ มันก็คงมีแหละค่ะ แต่จะกี่เปอร์เซนต์ละค่ะ..?
กราบละค่ะ...