โอนเงินจาก BBL ไป SCB แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. โอนเงินจาก BBL ไป SCB แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน โทรหาเบอร์ Call Center ก็แล้ว มีแต่ระบบอัติโนมัติ ที่ไม่สามารถสอบถามปัญหานี้ได้สักที ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานให้ตรวจสอบให้หรอคะ

ใช้มาตั้งหลายปี เพิ่งเคยเป็นแบบนี้ครั้งแรก งงมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่